top of page

Bảng giá các nhà hàng tiệc cưới tại TP. HCM đầy đủ & chi tiết

Đã cập nhật: 25 thg 12, 2023

Trong bài viết về Bảng giá các nhà hàng tiệc cưới đầy đủ & chi tiết dưới đây, hãy cùng WEDDINGBOOK tham khảo mức giá tiệc cưới của các nhà hàng - trung tâm hội nghị tiệc cưới nổi bật tại TP. Hồ Chí Minh. Từ những địa điểm sang trọng và tinh tế cho đến các gói dịch vụ đa dạng, chúng tôi hy vọng bạn đọc sẽ dễ dàng tìm thấy những thông tin cần thiết cho việc lựa chọn một không gian phù hợp với ngân sách và yêu cầu bữa tiệc thông qua dịch vụ tư vấn sảnh cưới của WEDDINGBOOK.

Bảng giá chuỗi nhà hàng tiệc cưới Capella Holdings Group


1. Bảng giá đặt tiệc tại Capella Gallery Hall 3/2


Tọa lạc trên một vị trí đắc địa thuộc cung đường 3 tháng 2 sầm uất ngay trung tâm quận 10, Capella Gallery Hall 3/2 là một trung tâm tiệc cưới sở hữu lối kiến trúc thiết kế sang trọng và phòng tiệc rộng lớn. Đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc cưới và nhiều sự kiện trọng đại khác với không gian tinh tế, quy mô phục vụ đa dạng từ vài chục cho đến vài trăm khách mời trong một tiệc. Địa điểm tổ chức tiệc cưới này cung cấp gần như đầy đủ tất cả các tiện nghi hiện đại như hệ thống âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp, dịch vụ nấu ăn và phục vụ theo tiêu chuẩn nhà hàng cao cấp.

Nhà hàng tiệc cưới Capella Gallery Hall 3/2

Bảng giá tiệc cưới tại Capella Gallery Hall 3/2 phụ thuộc vào yêu cầu cụ thể của từng khách hàng dựa trên số lượng món ăn trong Menu cưới, dịch vụ trang trí và tổ chức nghi thức đi kèm. Tuy nhiên, với sự đa dạng sảnh tiệc, thiết kế thực đơn và các gói dịch vụ tiệc cưới, Capella Gallery Hall 3/2 chắc chắn sẽ là nơi đáp ứng gần như mọi nhu cầu về việc tổ chức một hôn lễ hoành tráng và đáng nhớ ghi dấu ngày trọng đại của đôi bạn.

Giá tiệc cưới sảnh Rooftop tại Capella 3/2

Địa chỉ: 24 Đ. 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giá tiệc cưới tham khảo chỉ từ 5,500,000 VNĐ/ bàn

Miễn phí tư vấn đặt tiệc cưới tại Capella Gallery Hall 3/2 qua WEDDINGBOOK

2. Bảng giá trung tâm hội nghị tiệc cưới Capella Parkview


Capella Parkview là một trong các trung tâm tiệc cưới đẳng cấp sở hữu vị trí đẹp đắc địa, như viên minh châu rực rỡ ẩn mình giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp. Với thiết kế sang trọng và hiện đại, Capella Parkview mang đến không gian đẹp mắt và cuốn hút cho các buổi tiệc cưới, bên cạnh các dịch vụ và tiện ích chuyên nghiệp tạo điều kiện thuận lợi để các cặp đôi dễ dàng tổ chức một buổi tiệc chung vui hoành tráng và ấn tượng.

Báo giá nhà hàng tiệc cưới Capella Parkview Phú Nhuận

Giá dịch vụ tổ chức tiệc cưới tại Capella Parkview có thể thay đổi tùy theo yêu cầu về số lượng món ăn trong thực đơn, quy mô khách mời, phong cách trang trí không gian sảnh đường và đôi khi là cả thời điểm diễn ra bữa tiệc. Vì vậy, để chọn được không gian sảnh tiệc đẹp tại nhà hàng tiệc cưới Capella Parkview có thể đáp ứng cả về mặt thẩm mỹ lẫn công suất phục vụ, các cặp đôi nên có kế hoạch về thời gian và số lượng khách mời chi tiết càng sớm càng tốt.

Giá đặt tiệc cưới tại Capella Parkview

Địa chỉ: 3 Đặng Văn Sâm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giá tiệc cưới tham khảo chỉ từ 4,300,000 VNĐ/ bàn

Đặt hẹn tại Capella Parkview qua WEDDINGBOOK & nhận loạt ưu đãi cưới hấp dẫn

3. Bảng giá trung tâm hội nghị tiệc cưới Riverside Palace


Tọa lạc bên cạnh bờ sông Sài Gòn, trung tâm hội nghị tiệc cưới Riverside Palace mang lại không gian lãng mạn và phong cảnh đẹp cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Kiến trúc của trung tâm tiệc cưới này kết hợp sự sang trọng, cổ điển và hiện đại trong thiết kế, tạo ra một vẻ trang nhã và đẳng cấp thu hút mọi ánh nhìn từ xa.

Giá bàn tiệc cưới Riverside Palace

Ngoài nét nổi bật trong kiến trúc, Riverside Palace đặc biệt cung cấp các dịch vụ tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp và đa dạng, từ trang trí sân khấu, ánh sáng, âm thanh, phục vụ đến quản lý sự kiện. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trung tâm tiệc cưới này chắc chắn sẽ tạo ra một buổi tiệc cưới tuyệt vời với không gian và trải nghiệm đáng nhớ cho đôi bạn cùng người thân và bạn bè. Các thực đơn đa dạng về hình thức, nguyên liệu và chất phục vụ linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng, từ món Âu đến món Á và cả các món ăn truyền thống Việt Nam cũng sẽ mang đến một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và khó quên cho cả bữa tiệc.

Không gian cưới tại Riverside Palace Bến Vân Đồn

Địa chỉ: 360D Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giá tiệc cưới tham khảo chỉ từ 5,500,000 VNĐ/ bàn


4. Bảng giá nhà hàng Chloe Gallery quận 7


Chloe Gallery là một địa điểm tổ chức tiệc cưới nổi tiếng với vẻ độc đáo và tinh tế tọa lạc ngay gần trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Không gian kiến trúc kết nối hài hòa giữa bối cảnh trong nhà và ngoài trời của Chloe Gallery tạo nên một bầu không khí ấn tượng và cuốn hút cho các buổi tiệc trọng đại. Sự kết hợp giữa các hoạt tiết trang trí cổ điển và cách điệu hiện đại trong các bày trí nội thất và sắp đặt không gian khiến không gian các sảnh đường không còn bị bó hẹp trong 4 bức tường truyền thống mà bỗng chốc trở nên khác biệt và tràn đầy sức sống lạ thường.

Trung tâm tiệc cưới Chloe Gallery

Không chỉ gây ấn tượng bởi không gian kiến trúc nội - ngoại thất tuyệt vời, nhà hàng Chloe Gallery quận 7 còn nổi tiếng với chất lượng dịch vụ tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp, từ trang trí sân khấu, ánh sáng, âm thanh cho đến điều phối sự kiện và thiết kế những thực đơn cưới phong phú, hội tụ tinh hoa ẩm thực từ nhiều nền văn hóa khác nhau theo yêu cầu về ngân sách, khẩu vị và sở thích của chủ nhân mỗi bữa tiệc.

Giá một bàn tiệc cưới tại Chloe Gallery

Địa chỉ: 02 - 06 Phú Mỹ Hưng, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giá tiệc cưới tham khảo chỉ từ 8,000,000 VNĐ/ bàn

Miễn phí tư vấn và đặt hẹn tiệc cưới tại Chloe Gallery qua WEDDINGBOOK

5. Bảng giá nhà hàng tiệc cưới Claris Palace Thủ Đức


Claris Palace, một nhà hàng tiệc cưới đặc biệt, nằm ở vị trí đắc địa ngay tại trung tâm sầm uất của quận Thủ Đức. Sự kết nối tuyệt vời đến các tuyến đường trung tâm của thành phố giúp Claris Palace trở thành địa điểm cưới nổi bật kết nối giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và các quận vệ tinh lân cận. Với vị trí thuận lợi này, Claris Palace đã nhanh chóng trở thành một địa điểm ưa chuộng, thu hút sự quan tâm của nhiều người khi muốn tổ chức các sự kiện và tiệc cưới tại khu vực ngoại ô Sài Gòn và các khu đô thị xung quanh thành phố.

Trung tâm sự kiện tiệc cưới Claris Palace

Địa chỉ: 22 Đ. Hiệp Bình, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giá tiệc cưới tham khảo chỉ từ 3,950,000 VNĐ/ bàn

Miễn phí tư vấn và nhận ưu đãi dịch vụ khi đặt tiệc cưới tại Claris Palace qua WEDDINGBOOK

Bảng giá các nhà hàng tiệc cưới thuộc hệ thống Adora


6. Bảng giá nhà hàng tiệc cưới Adora Center


Adora Center, một trung tâm hội nghị - tiệc cưới, chính thức khai trương vào năm 2018 với quy mô 20 sảnh tiệc và khả năng phục vụ lên đến gần 1000 bàn tiệc đồng thời, trở thành một trong những địa điểm tổ chức sự kiện lớn nhất tại Việt Nam. Thiết kế sảnh tiệc cao trần, không có cột hỗ trợ và vách ngăn linh hoạt, cho phép mở rộng không gian tiệc theo ý muốn. Đồng thời, trang bị hệ thống thiết bị hiện đại như thang nâng ô tô, hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình trình chiếu,... sẵn sàng phục vụ mọi ý tưởng tiệc cưới của bạn.

Trung tâm tiệc cưới Adora Center

Không chỉ nổi bật nhờ vị trí thuận lợi và quy mô của sảnh tiệc, Adora Center còn tạo nên các bữa tiệc hoàn hảo bằng việc lắng nghe và đáp ứng mọi mong đợi từ các cặp đôi từ khâu lựa chọn sảnh tiệc, trang trí không gian, thiết kế thực đơn tiệc cưới, chuẩn bị thiết bị âm thanh và ánh sáng đến giám sát phong cách phục vụ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiệc cưới, Adora Center tọa lạc tại 431 Hoàng Văn Thụ, Sài Gòn chắc chắn sẽ cung cấp đầy đủ tiện nghi và dịch vụ để biến mọi ý tưởng đám cưới trong mơ của các cặp đôi thành hiện thực với chi phí phù hợp nhất.

Giá 1 bàn tiệc cưới tại nhà hàng Adora Center

Địa chỉ: 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giá tiệc cưới tham khảo chỉ từ 4,949,000/ bàn

Miễn phí tư vấn đặt tiệc cưới tại Adora Center và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn qua WEDDINGBOOK

7. Giá tham khảo tại nhà hàng tiệc cưới Adora Luxury


Là một trong 8 chi nhánh của hệ thống Trung tâm Hội nghị - Yến tiệc The ADORA tại TP. Hồ Chí Minh, The Adora Luxury Hoàng Văn Thụ nổi bật hơn hết nhờ thiết kế độc đáo và táo bạo, kết hợp hài hòa giữa hình khối kim cương góc cạnh và chất liệu kính trong suốt, kèm theo hệ thống ánh sáng hiện đại tạo ra hiệu ứng màu sắc rực rỡ tạo ra một điểm hẹn lý tưởng cho những bữa tiệc trăm năm của các cặp đôi.

Bên ngoài trung tâm tiệc cưới Adora Luxury

Mỗi tiệc cưới hoàn hảo và trọn vẹn không chỉ là ước mơ của mỗi cô dâu - chú rể mà còn là mục tiêu của Adora Luxury. Vì vậy, mọi dịch vụ hỗ trợ cho việc chuẩn bị và tổ chức tiệc cưới, đều được đội ngũ nhân viên tại đây thực hiện theo cách chuyên nghiệp và tận tâm nhất theo ý tưởng của các cặp đôi, đảm bảo mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất trong mức ngân sách.

Giá bàn tiệc cưới tại The Adora Luxury

Địa chỉ: 198 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giá tiệc cưới tham khảo chỉ từ 4,449,000/ bàn

Miễn phí tư vấn đặt tiệc cưới tại Adora Luxury qua WEDDINGBOOK

8. Bảng giá nhà hàng tiệc cưới Adora Premium


Adora Premium mang đến những không gian ấm cúng và sang trọng khi khéo léo kết nối nét cổ điển và hiện đại phá cách trong kiến trúc thiết kế. Không gian rộng lớn và ánh sáng tự nhiên hòa quyện tạo điều kiện thuận lợi cho việc bố trí không gian và tổ chức các bữa tiệc chung vui.

Trung tâm sự kiện tiệc cưới Adora Premium

Ngoài sự đầu tư kỹ lượng về không gian, nhà hàng tiệc cưới Adora Premium còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ và điều chỉnh từng chi tiết nhỏ, từ quá trình chuẩn bị cho đến tổ chức sự kiện, để đảm bảo mọi khía cạnh của buổi tiệc được hoàn thiện và đáp ứng đúng theo mong đợi của cặp đôi. Đặc biệt, mỗi thực đơn cưới tại đây là một sự sáng tạo của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, với nhiều nguyên liệu và cách chế biến của các nền ẩm thực tạo ra sự lựa chọn cho các cặp đôi trong việc thiết kế Menu cưới theo mức ngân sách giới hạn.


Địa chỉ: 198 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giá tiệc cưới tham khảo chỉ từ 4,450,000/ bàn

Nhận báo giá và tư vấn sảnh tiệc cưới tại Adora Premium từ đội ngũ WEDDINGBOOK

9. Bảng báo giá nhà hàng tiệc cưới Adora Dynasty


Với vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm sầm uất của quận 1, The Adora Dynasty lấy cảm hứng từ những kiến trúc châu Âu lộng lẫy, thu hút với thiết kế tầng xếp đều và vững chãi. Điểm nhấn đặc biệt là phần chân tháp rực rỡ, kết hợp giữa chất liệu kính và hệ thống ánh sáng hiện đại, trở thành điểm nhấn nổi bật trong màn đêm Sài Gòn. Bên trong, trung tâm hội nghị tiệc cưới Adora Dynasty lấy cảm hứng từ mùa thu lãng mạn, với chiếc lá phong pha lê được thiết kế treo lơ lửng trong gió, tạo nên không gian lãng mạn và sang trọng cho các sự kiện trọng đại như tiệc cưới.

Kiến trúc bên ngoài trung tâm tiệc cưới Adora Dynasty

Sự hoàn hảo của một buổi tiệc cưới phụ thuộc vào nhiều yếu tố, không chỉ là không gian sảnh tiệc mà còn trong việc chọn chủ đề trang trí, sử dụng các thiết bị hỗ trợ và thực đơn chiêu đãi ngon miệng. Vì vậy, The Adora Dynasty, nhà hàng tiệc cưới, cung cấp nhiều gói dịch vụ tiện ích đa năng để đáp ứng mọi mong muốn của cô dâu, chú rể và tạo ra một tiệc cưới cá nhân hoàn hảo và linh hoạt theo nhiều mức giá khác nhau.

Nhận báo giá 1 bàn tiệc cưới tại Adora Dynasty

Địa chỉ: 1A Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giá tiệc cưới tham khảo chỉ từ 5,149,000/ bàn

Đặt hẹn tư vấn tại Adora Dynasty miễn phí qua WEDDINGBOOK để có cơ hội nhận nhiều ưu đãi


10. Giá tiệc cưới tham khảo tại nhà hàng Adora Nguyễn Kiệm


Với vị trí thuận lợi cho việc di chuyển và không gian nội thất tinh tế, kết hợp giữa ánh sáng, màu sắc và cách trang trí hài hòa tạo nên một không gian cưới đa trải nghiệm ngay tại nhà hàng tiệc cưới Adora Nguyễn Kiệm. Với sự am hiểu và kinh nghiệm trong lĩnh vực tiệc cưới, Adora Nguyễn Kiệm sẽ đảm bảo mọi hạng mục cần thiết cho buổi tiệc được thực hiện một cách trọn vẹn và đáp ứng theo mong đợi của cặp đôi cả về ý tưởng, lẫn ngân sách.

Nhà hàng tiệc cưới ADORA Nguyễn Kiệm được đổi tên là The Adora Legend

Địa chỉ: 371 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giá tiệc cưới tham khảo chỉ từ 3,889,000/ bàn

Đặt tiệc cưới tại Adora Nguyễn Kiệm qua WEDDINGBOOK ngay để có cơ hội nhận ưu đãi dịch vụ

11. Bảng giá nhà hàng tiệc cưới Adora Grand View


Adora Grandview, được biết đến như một tòa bạch ngọc sang trọng nằm giữa trái tim quận 5 - một địa điểm cưới lý tưởng phù hợp với nhiều phong cách và quy mô tổ chức khác nhau. Với vị trí tuyệt đẹp, mặt tiền dài hơn 150m sát bên thánh đường Jeanne D'arc và đường Ngô Gia Tự rợp bóng cây cổ thụ xanh mát, kiến trúc Châu Âu cổ điển của Adora Grandview tạo nên một dấu ấn với vật liệu kính trong suốt và màu trắng tinh khôi.

Báo giá tiệc cưới nhà hàng Adora Grand View

Theo tiêu chuẩn phục vụ 5 sao, đội ngũ điều hành và tổ chức sự kiện tại Adora Grandview luôn cố gắng mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho cả cặp đôi và khách mời trong suốt thời gian diễn ra hôn lễ. Điểm nổi bật của Adora Grandview nằm trong hơn 40 thực đơn cưới đa dạng và tinh tế, kết hợp ẩm thực Á - Âu và Hoa với hơn 200 món ăn được chế biến bởi các đầu bếp hàng đầu. Điều này cho phép các cặp đôi dễ dàng lựa chọn món ngon chiêu đãi khách mời theo nhiều khẩu vị, sở thích và chi phí phù hợp.

Không gian cưới & sự kiện tại The ADORA Grandview

Địa chỉ: 421 Ngô Gia Tự, Phường 9, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giá tiệc cưới tham khảo chỉ từ 4,549,000/ bàn

Đặt hẹn Adora Grand View qua WEDDINGBOOK để có cơ hội nhận Voucher dịch vụ hấp dẫn

Bảng giá một bàn tiệc tại hệ thống nhà hàng tiệc cưới Asiana Plaza


12. Bảng giá tham khảo nhà hàng tiệc cưới Asiana Plaza Bình Thạnh


Asiana Plaza Bình Thạnh từ khi chính thức hoạt động đã trở thành địa chỉ quen thuộc được nhiều cặp đôi lựa chọn để ghi nhận những cột mốc quan trọng trên hành trình yêu và cưới của họ tại TP. Hồ Chí Minh. Không chỉ với vẻ ngoài sang trọng và hấp dẫn, Asiana Plaza còn nổi tiếng với các dịch vụ cưới đa dạng và độc đáo.

Bên ngoài trung tâm tiệc cưới Asiana Plaza Bình Thạnh

Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức các sự kiện hội nghị, tiệc kỷ niệm và tiệc cưới trong thành phố, Asiana Plaza Bình Thạnh không ngừng hoàn thiện các dịch vụ và sáng tạo trong xu hướng tổ chức tiệc cưới bằng việc nâng cấp giá trị và cung cấp trải nghiệm đa dạng hơn, Asiana Plaza mang đến gói dịch vụ cưới trọn gói để giảm bớt sự lo lắng, tối ưu hóa chi phí và giảm thiểu rủi ro cho bữa tiệc của các cặp đôi.

Nhận báo giá 1 bàn tiệc cưới tại Asiana Plaza qua WEDDINGBOOK

Địa chỉ: 45-47 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giá tiệc cưới tham khảo chỉ từ 4,200,000/ bàn

Đặt hẹn tham khảo sảnh tiệc Asiana Bình Thạnh và tư vấn miễn phí qua WEDDINGBOOK

13. Giá tiệc cưới tham khảo tại Asiana Vườn Lài


Asiana Plaza Tân Phú một trong số các điểm đến tuyệt vời tạo nên những khoảnh khắc hạnh phúc ở phía Tây Sài Gòn, đã lấy lòng nhiều cặp đôi bởi không chỉ không gian kiến trúc sang trọng mà còn bởi chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Khác biệt với phong cách kiến trúc của các nhà hàng tiệc cưới ruyền thống, Asiana Plaza Vườn Lài là điểm hội tụ vẻ đẹp cổ điển và hiện đại, tinh tế và sang trọng, tạo nên phong cách kiến trúc độc đáo và sự hòa quyện của quy tắc và bản sắc.

Bên ngoài trung tâm tiệc cưới Asiana Plaza Vườn Lài

Để tạo nên sự suôn sẻ và hoàn hảo cho ngày trọng đại của mọi cặp đôi đến với Asiana Plaza Vườn Lài, từng yếu tố như sảnh cưới, trang trí không gian, trang phục, nghi thức,... đều được ekip chuyện tổ chức và điều phối sự kiện tại đây tỉ mỉ chuẩn bị, giúp việc sắp xếp tiệc cưới của đôi bạn trở nên nhẹ nhàng, dễ dàng kiểm soát chi phí hơn và không lo bỏ sót mất điều gì.

Nhận báo giá 1 bàn tiệc cưới tại Asiana Vườn Lài qua WEDDINGBOOK

Địa chỉ: 286 Đ. Vườn Lài, Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giá tiệc cưới tham khảo chỉ từ 3,955,000/ bàn

Nhận báo giá và tư vấn sảnh tiệc cưới tại Asiana Vườn Lài từ đội ngũ WEDDINGBOOK

14. Bảng giá đặt tiệc tại nhà hàng tiệc cưới GEM Center


GEM Center không chỉ là một địa điểm tổ chức sự kiện, mà còn là một không gian kiến trúc độc đáo với sự sáng tạo và tinh tế ở mỗi góc nhìn. Từ các bức tường kết hợp với cây xanh bên ngoài đến sắp xếp tỉ mỉ của nội thất, mọi chi tiết đều thể hiện sự nghệ thuật. Những không gian sảnh tiệc đa chức năng giúp GEM Center có thể linh hoạt đáp ứng mọi quy mô và ý tưởng tổ chức tiệc cưới của các cặp đội. Đồng thời, hàng loạt các trang thiết bị hiện đại như âm thanh, ánh sáng, thang máy,... hiện đại và có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ cưới của GEM Center chắc chắn sẽ tạo ra nhiều trải nghiệm thú vị và đáng nhớ trong ngày trọng đại của đôi bạn, đánh dấu hành trình yêu và cưới đầy ý nghĩa.

Giá tiệc cưới tại GEM Center là bao nhiêu?

Với thế mạnh là một địa điểm cung cấp nhiều loại hình tiệc cưới với quy mô, phong cách và món ăn phục vụ đa dạng. GEM Center là một lựa chọn đáng cân nhắc của các cặp đôi cho việc tổ chức hôn lễ với mức giá linh hoạt theo nhu cầu và số lượng bàn tiệc.

Nhận báo giá 1 bàn tiệc cưới tại GEM Center qua WEDDINGBOOK

Địa chỉ: 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giá tiệc cưới tham khảo chỉ từ 9,300,000/ bàn

Đặt tiệc cưới tại GEM Center quận 1 qua WEDDINGBOOK & nhận loạt ưu đãi dịch vụ hấp dẫn

Follow Facebook Để Cập Nhật Nhanh Nội Dung Mới:




Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page