top of page

Adora Grandview - Không gian, dịch vụ, menu cưới và sảnh tiệc

Đã cập nhật: 5 thg 4

Adora Grandview được nhiều người biết đến là tòa bạch ngọc với vẻ ngoài quý phái sang trọng giữa lòng quận 5, một địa điểm cưới phù hợp với nhiều phong cách tổ chức và quy mô tiệc khác nhau. Cùng tìm hiểu chi tiết về trung tâm hội nghị tiệc cưới này qua bài viết dưới đây của WEDDINGBOOK nhé!

Adora Grandview viên bạch ngọc giữa lòng quận 5


Sở hữu vị trí mặt tiền dài hơn 150m cạnh thánh đường Jeanne D’arc tuyệt đẹp và hàng cây cổ thụ xanh mướt trên cung đường Ngô Gia Tự sầm uất, lối kiến trúc Châu Âu cổ điển nổi bật với chất liệu kính trong suốt và gam màu trắng tinh khôi của trung tâm hội nghị tiệc cưới Adora Grandview biến nơi đây trở thành viên bạch ngọc óng ánh và sang trọng ngay giữa lòng trung tâm thành phố.


Địa chỉ: Số 421 Ngô Gia Tự, phường 9, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

- Thuận lợi cho việc tổ chức tiệc cưới, sự kiện có đông đảo quan khách từ khắp mọi nơi đến tham dự. Vị trí dễ dàng di chuyển trong khu vực quận 5 nói riêng và các quận lân cận nói chung như quận 1, quận 4, quận 6 và quận 8 của TP. Hồ Chí Minh. - Toàn bộ công trình có tổng diện tích gần 6000m² gồm 3 tầng lầu, 2 hầm đỗ xe, 3 thang máy và 4 thang cuốn. - 7 sảnh tiệc có công suất phục vụ tối đa 5000 khách mời cùng nhiều tiện ích hiện đại, có lobby riêng để đón và tiễn khách.

Khám phá dịch vụ cưới theo tiêu chuẩn 5 sao của The Adora Grandview


Thuộc sự quản lý và vận hành của tập đoàn Adora, đơn vị sở hữu 9 trung tâm hội nghị tiệc cưới lớn tại TP. Hồ Chí Minh với hơn 25 năm kinh nghiệm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, tiệc cưới, hội nghị,... Các dịch vụ tại The Adora Grandview luôn được đội ngũ điều hành và phục vụ cố gắng thực hiện theo tiêu chuẩn 5 sao, để mỗi trải nghiệm của cả chủ nhân bữa tiệc và quan khách đều trọn vẹn nhất có thể trong các dịp trọng đại.


1. Ẩm thực Á - Âu phong phú và tinh tế


Điểm nhấn của Adora Grandview quận 5 chính là hơn 40 thực đơn cưới phong phú, tinh tế theo cả phong cách ẩm thực Á – Âu và Hoa với hơn 200 món ăn do bàn tay tài hoa của các đầu bếp hàng đầu chế biến để các cặp đôi thỏa sức lựa chọn theo khẩu vị và sở thích. Bữa tiệc chung vui của các cô dâu, chú rể cùng gia đình tại Adora quận 5 chắc chắn sẽ trở thành khoảnh khắc đầy hương vị, nghệ thuật và ấm cúng bên cạnh những bàn tiệc đầy mỹ thực.


2. Phong cách tổ chức tiệc cưới đậm dấu ấn cá nhân tại Adora Grandview


Không chỉ sở hữu những sảnh đường tuyệt đẹp và những món ăn chiêu đãi tuyệt ngon, trung tâm hội nghị tiệc cưới The Adora quận 5 còn có đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, chuyên viên tổ chức sự kiện tận tình lắng nghe và giúp các cặp đôi thiết kế tiệc cưới chu toàn cả về mặt nghi thức lẫn độc đáo theo phong cách cá nhân bằng nhiều gói dịch vụ cưới do chính Adora Grandview cung cấp như:

  • Trang trí sân khấu, bàn tiệc, Backdrop tiêu chuẩn

  • MC dẫn dắt nghi thức lễ cưới

  • Đội biểu diễn chương trình góp vui

  • Bữa ăn nhẹ cho cô dâu - chú rể

  • Màn hình LED ở mỗi sảnh cưới

  • Hệ thống âm thanh D.A.S

  • Bánh cưới

  • ...



3. Đa dạng các dịch vụ ngày cưới đến từ đối tác của Adora Grandview


Bên cạnh những dịch vụ chuẩn bị cho việc tổ chức tiệc cưới do chính đội ngũ The Adora Grandview trực tiếp cung cấp, các cặp đôi lựa chọn địa điểm cưới này còn có thể tham khảo thêm nhiều dịch vụ cưới đến từ WEDDINGBOOK, đơn vị đối tác chiến lược của chuỗi trung tâm hội nghị tiệc cưới The Adora tại TP. Hồ Chí Minh. Tự hào là trung tâm thương mại cưới đầu tiên và duy nhất đến từ Hàn Quốc, WEDDINGBOOK mang đến cho các cặp đôi nhiều gói sản phẩm ngày cưới như:

  • Quay, chụp phóng sự cưới

  • Thuê trang phục cưới: Váy cưới, Vest chú rể, Áo dài, Hanbok,...

  • Chụp ảnh cưới và làm Album Pre-wedding

  • Trang trí gia tiên, trang trí tiệc cưới

  • ....


7 Sảnh tiệc lộng lẫy làm nơi minh chứng cho những tình yêu cổ tích tại Adora Grandview


Với 7 đại sảnh bề thế nằm trong một tổng thể kiến trúc rộng lớn và tráng lệ, sảnh lớn nhất trên 1.000m2 và được chuẩn bị đầy đủ phòng riêng dành cho cô dâu và chú rễ ở mỗi sảnh. The Adora quận 5 là địa điểm lý tưởng hiện thức hóa mọi ý tưởng từ trang trọng đến bay bổng cho các bữa tiệc cưới.


1. Sảnh tiệc cưới Opal


- Vị trí: Tầng trệt - Adora Grandview

- Diện tích: 726m²

- Quy mô tiệc bàn tròn: 650 Khách mời

- Quy mô trung bình: 250 ~ 700 Khách mời



2. Sảnh tiệc cưới Crytal


- Vị trí: Tầng trệt - Adora Grandview

- Diện tích: 781m²

- Quy mô tiệc bàn tròn: 750 Khách mời

- Quy mô trung bình: 300 ~ 750 Khách mời


3. Sảnh tiệc cưới Pearl


- Vị trí: Tầng 1 - Adora Grandview

- Diện tích: 726m²

- Quy mô tiệc bàn tròn: 650 Khách mời

- Quy mô trung bình: 250 ~ 700 Khách mời


4. Sảnh tiệc cưới Ruby


- Vị trí: Tầng 1 - Adora Grandview

- Diện tích: 781m²

- Quy mô tiệc bàn tròn: 750 Khách mời

- Quy mô trung bình: 300 ~ 750 Khách mời


5. Sảnh tiệc cưới Amber


- Vị trí: Tầng 2 - Adora Grandview

- Diện tích: 726m²

- Quy mô tiệc bàn tròn: 650 Khách mời

- Quy mô trung bình: 250 ~ 700 Khách mời



6. Sảnh tiệc cưới Diamond


- Vị trí: Tầng 2 - Adora Grandview

- Diện tích: 1075m²

- Quy mô tiệc bàn tròn: 950 Khách mời

- Quy mô trung bình: 450 ~ 950 Khách mời



7. Sảnh tiệc cưới Sapphire


- Vị trí: Tầng 3 - Adora Grandview

- Diện tích: 841m²

- Quy mô tiệc bàn tròn: 750 Khách mời

- Quy mô trung bình: 350 ~ 800 Khách mời


Với những nội dung tổng quan về trung tâm hội nghị tiệc cưới The Adora Grandview quận 5 trên, WEDDINGBOOK hy vọng bạn đọc đã có thêm những thông tin hữu ích cho quyết định chuẩn bị địa điểm cưới cho riêng mình. Cùng tham khảo thêm Blog Cưới của chúng tôi để cặp nhật thêm nhiều bài viết về các trung tâm tiệc cưới khác tại TP. HCM kèm hướng dẫn đặt hẹn và nhận ưu đãi hấp dẫn nhé!

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page