top of page

Gem Center - Không gian, dịch vụ, menu cưới và sảnh tiệc

Đã cập nhật: 2 thg 11, 2023

Tiệc cưới tại GEM Center quận 1 là những sự kiện luôn được lên kế hoạch tỉ mỉ và chăm chút từng chi tiết để ngày hạnh phúc của các cặp đôi trở thành khoảnh khắc tuyệt vời sống mãi trong suốt hành trình hạnh phúc trong tương lai. Cùng WEDDINGBOOK khám phá hành trình trung tâm tiệc cưới GEM Center chuẩn bị cho những bữa tiệc trọng đại nhé!

Tiệc cưới đậm dấu cá nhân cùng GEM Center quận 1


Không chỉ là một địa điểm tổ chức sự kiện, GEM Center là một không gian kiến trúc đa chức năng tuyệt mỹ với các thiết kế sáng tạo và đậm nét nghệ thuật được tìm thấy ở bất cứ đâu từ mảng tường xen kẽ cây xanh bên ngoài đến từng món đồ nội thất được sắp đặt khéo léo bên trong.

Toàn cảnh bên ngoài trung tâm tiệc cưới GEM Center
Toàn cảnh bên ngoài trung tâm tiệc cưới GEM Center

Địa chỉ: Số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh


Tương ứng với những không gian đa chức năng được thiết kế phù hợp đáp ứng được gần như mọi quy mô và ý tưởng tiệc cưới. GEM Center quận 1 còn đầu tư sở hữu hàng loạt trang thiết bị hiện đại như âm thanh, ánh sáng, thang máy,... và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ cưới nhằm mang lại những bữa tiệc tuyệt vời ghi lại mọi ký ức ngọt ngào trong khoảnh khắc ghi dấu bước ngoặc đánh dấu hành trình yêu và cưới.

Không gian hiện đại xen lẫn thiết kế gỗ cổ điển độc đáo bên trong GEM Center
Không gian hiện đại xen lẫn thiết kế gỗ cổ điển độc đáo bên trong GEM Center

Sự linh hoạt cho mọi ý tưởng tiệc cưới tại GEM Center


Với mục tiêu trở thành một địa điểm với nhiều sự lựa chọn theo quy mô, sở thích và yêu cầu cá nhân của bữa tiệc, GEM Center quận 1 mang đến cho khách hàng những phương án phù hợp nhất từ không gian được trang trí sang trọng, đến những món ăn hài hòa cả về hương sắc và đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp giúp bạn linh hoạt biến những ý tưởng cưới trong mơ thành hiện thực ngay tại Sài Gòn


1. Menu cưới mới lạ với ẩm thực phương Tây


Tại nhà hàng tiệc cưới GEM Center quận 1, các cặp đôi có thể dễ dàng tìm thấy mọi nét ẩm thực đa dạng từ nhiều nước trên thế giới, với các set menu khác nhau đáp ứng được nhiều nhu cầu của cả chủ nhân bữa tiệc và thực khách. Mỗi set menu cưới cơ bản sẽ có 5 món gồm món khai vị, món soup, món chính và món tráng miệng.

Một số món ăn đút lò đặc biệt chỉ có tại GEM Center


Đặc biệt, nếu yêu thích những bữa tiệc cưới được tổ chức theo phong cách đơn giản mà sang trọng kiểu phương Tây, các cặp đôi có thể bắt đầu với khẩu vị mới từ thực đơn các món ăn chế biến theo phương pháp đút lò hấp dẫn, lạ miệng và tinh tế. Ẩm thực đút lò là bí quyết chế biến độc đáo của các đầu bếp châu Âu nhằm giữ lại hàm lượng dinh dưỡng trọn vẹn và hương vị hoàn hảo cho món ăn. Bên cạnh đó, nguyên liệu sử dụng trong phương pháp đút lò đa dạng từ rau củ cho đến các loại thịt, hải sản, gia cầm… mang lại cơ hội trải nghiệm những món ăn độc đáo và đẹp mắt ngay cho thực khách tham dự.

2. Trang thiết bị hiện đại


Tại GEM Center, tất cả các yêu cầu cần thiết cho một ngày cưới trọn vẹn sẽ đều được đáp ứng với không gian đa chức năng gồm hai đại sảnh có khả năng chia nhỏ thành 8 sảnh cưới riêng biệt, hai phòng hội nghị VIP và 7 không gian khác dược thiết kế tinh tế vừa đảm bảo sự riêng tư vừa có khả năng phục vụ những bữa tiệc quy mô lớn

Trang thiết bị ánh sáng, âm thanh và màn hình LED hiện đại của GEM Center
Trang thiết bị ánh sáng, âm thanh và màn hình LED hiện đại của GEM Center

GEM Center quận 1 còn cung cấp gần như đủ các thiết bị hiện đại nhất hỗ trợ biểu diễn và nghệ thuật trang trí dành cho các sự kiện tiệc cưới bao gồm:


- Hệ thống ghế nhà hát di động

- Hệ thống âm thanh, ánh sáng và màn hình trình chiếu riêng ở mỗi sảnh

- Hệ thống 200 móc treo trần với khả năng treo hơn 700kg/móc

- Thang máy vận chuyển cỡ lớn có thể đưa được ô tô vào sảnh tiệc


3. Nghệ thuật trang trí và chương trình biểu diễn


Sẽ thật tuyệt vời nếu mỗi cảm xúc thăng hoa trong ngày cưới được bắt nhịp và truyền tải đúng cách. Đối với GEM Center quận 1, mỗi cung bậc trầm bổng trong những hôn lễ tổ chức tại đây sẽ được đội ngũ chuyên viên lắng nghe và lồng ghép thật khéo léo trong từng chi tiết trang trí nhỏ nhất của sự kiện. Không chỉ ở cách lựa chọn màu sắc, chất liệu mà còn ở cách sắp đặt, phối hợp các họa tiết và hình ảnh trang trí.

Thiết kế chương trình biểu diễn độc đáo cho mọi tiệc cưới tại GEM Center
Thiết kế chương trình biểu diễn độc đáo cho mọi tiệc cưới tại GEM Center

Bên cạnh đó, trong một không gian tiệc cưới được đầu tư chuyên nghiệp về mặt hình thức như tại GEM Center, chắc chắn không thể thiếu sự góp mặt của những tiết mục biểu diễn ấn tượng kể lại câu chuyện tình yêu của các cặp đôi dưới góc nhìn của âm nhạc và nghệ thuật sống động.

Những tiếc mục biểu diễn cho tiệc cưới tại GEM được đầu tư chỉnh chu về câu chuyện
Những tiếc mục biểu diễn cho tiệc cưới tại GEM được đầu tư chỉnh chu về câu chuyện

4. Cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ cưới


Để giúp cho việc tổ chức tiệc cưới của các cặp cô dâu, chú rể được trọn vẹn và nhẹ nhàng hơn, GEM Center quận 1 còn có thể kết nối với các đơn vị cung cấp dịch vụ cưới như WEDDINGBOOK mang đến nhiều lựa chọn từ thuê váy cưới, áo dài cưới, vest chú rể đến chuyên viên trang điểm cô dâu và đội ngũ quay chụp phóng sự cưới chuyên biệt cho ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo.

Các gói dịch vụ cưới đa dạng lựa chọn dành cho mọi cặp đôi
Các gói dịch vụ cưới đa dạng lựa chọn dành cho mọi cặp đôi

Thông tin các sảnh cưới đa chức năng GEM Center


1. Tầng 1 tại GEM Center quận 1


Nổi bật với tinh thần sáng tạo và phóng khoáng, sảnh chính tầng 1 của GEM Center là không chỉ là bộ mặt chính của trung tâm tiệc cưới mà còn là một không gian Cafe thanh lịch và sang trọng. Với điểm nhấn là dãy cầu thang bằng gỗ uốn lượn đầy duyên dáng, ôm trọn tầng sảnh của tòa nhà bằng sức sống vô hạn của mình trở thành nguồn cảm hứng bất tận dành cho tất cả những ai có mặt tại nơi đây.

Sảnh đón khách tầng 1 tại GEM Center Sài Gòn
Sảnh đón khách tầng 1 tại GEM Center Sài Gòn

2. Sảnh tiệc tầng 3 tại GEM Center


Sử dụng chất liệu gỗ gần gủi, hệ thống sảnh Pollux tại GEM Center quận 1 tạo nên hiệu ứng nghệ thuật vô cùng hút mắt bằng cách sắp xếp các lam gỗ song song đầy sáng tạo. Ngay trong không gian sang trọng, đắt giá này chủ nhân của bữa tiệc cưới có thể sử dụng màn hình LED như một bố trí chủ đạo, tạo trọng tâm cho không gian qua những màn trình chiếu ánh sáng, hình ảnh, video phóng sự kỷ niệm...tạo nên cá tính riêng cho bữa tiệc. Đặc biệt chiều cao trần 9 mét cho phép các sảnh Pollux có khả năng đáp ứng tốt mọi ý tưởng trang trí và dàn dựng concept cưới.

Album toàn cảnh sảnh tiệc tầng 3 tại nhà hàng tiệc cưới GEM Center

STT

Sảnh cưới

Diện tích

Quy mô bàn tròn

Quy mô trung bình

1

Pollux 1

364

310 Khách mời

210 - 410 Khách mời

2

Pollux 2

392

310 Khách mời

210 - 410 Khách mời

3

Pollux 3

392

310 Khách mời

210 - 410 Khách mời

4

Pollux 4

560

480 Khách mời

340 - 590 Khách mời

5

Grand Pollux

1719

1440 Khách mời

1010 - 1800 Khách

6

Foyer Pollux

452

-

400 Khách mời

3. Sảnh tiệc tầng 5 của GEM Center


Gần như có nét tương đồng với hệ thống sảnh Pollux, các sảnh cưới tại khu vực tầng 5 GEM Center quận 1 cũng sử dụng gỗ làm chất liệu chủ đạo. Nhưng thể hiện dưới dạng các họa tiết đan ô, các hoa văn kết nối hài hòa với nhau trong một trật tự vừa cố định vừa ngẫu hứng tạo nên hiệu ứng ánh sáng thú vị bên dưới dàn ánh sáng lung linh có sẵn của sảnh tiệc.

Toàn cảnh không gian sảnh đường tầng 5 tại GEM Center

STT

Sảnh cưới

Diện tích

Quy mô bàn tròn

Quy mô trung bình

1

Castor 1

364

410 Khách mời

210 - 410 Khách mời

2

Castor 2

392

410 Khách mời

210 - 410 Khách mời

3

Castor 3

392

410 Khách mời

210 - 410 Khách mời

4

Castor 4

560

480 Khách mời

340 - 590 Khách mời

5

Grand Castor

1719

1440 Khách mời

1010 - 1800 Khách

6

Foyer Castor

452

-

400 Khách mời

4. Không gian sảnh cưới Rooftop độc đáo


Tầng cao nhất của GEM Center quận 1 là nơi quy tụ những sảnh tiệc có không gian được thiết kế theo phong cách cổ điển hòa mình vào mảng xanh tự nhiên. Qua những khung cửa kính trong veo hay những góc ban công mở được sắp đặt hợp lý, mọi quan khách đều có thể dễ dàng hướng được tầm mắt ra khoảng sân Rooftop lộng gió cũng chính là sảnh Saltus, nơi tổ chức tiệc cưới bên dưới bầu trời đêm độc đáo nhất tại GEM Center nói riêng và Sài Gòn nói chung.

Không gian tiệc cưới ngoài trời khác biệt tại Rooftop của GEM Center

Với bài viết trên, WEDDINGBOOK hy vọng bạn đọc đã phần nào có thêm được thông tin về các không gian và dịch vụ cưới tại GEM Center quận 1 để chọn ra được địa điểm tổ chức tiệc cưới phù hợp. Xem thêm trang Blog cưới của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều dịch vụ và ưu đãi cưới mới nhất từ các trung tâm nhà hàng tiệc cưới nhé!

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page