top of page

Asiana Plaza Tân Phú - Không gian, dịch vụ, menu cưới và sảnh tiệc

Đã cập nhật: 24 thg 5, 2023

Nhà hàng tiệc cưới Asiana Plaza Tân Phú nơi được mệnh danh là điểm đến họa nên những gam màu hạnh phúc ở phía Tây Sài Gòn. Không chỉ bởi vì không gian kiến trúc sang trọng mà con vì chất lượng dịch vụ. Cùng WEDDINGBOOK khám phá những tiện ích công năng và dịch vụ cưới nổi bật ở đây trong bài viết bên dưới nhé!

Asiana Plaza Tân Phú nơi hiện thực hóa giấc mơ cưới


Thoát khỏi lối thiết kế gò bó của những nhà hàng tiệc cưới truyền thống, Asiana Plaza Tân Phú chính là điểm hội tụ của vẻ đẹp cũ và mới, tinh tế và sang trọng, cổ điển và náo nhiệt đồng điệu trong quy tắc và bản sắc trong phong cách kiến trúc chiết trung độc đáo.

Ảnh chụp không gian bên ngoài Asiana Plaza Tân Phú
Toàn cảnh nhà hàng tiệc cưới Asiana Plaza Tân Phú

Địa chỉ: Số 284 - 286 Vườn Lài, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Tọa lạc trên cung đường Vườn Lài, Asiana Plaza Tân Phú có vị trí đắc địa khi: - Cách Aeon Mall Tân Phú 2.3 Km - Cách Trung Tâm Quận Tân Phú 1 Km - Cách Quận Bình Tân 4.2 Km - Cách Công Viên Đầm Sen (Quận 11) 4.6 Km - Cách Quận Tân Bình 4.8 Km - Cách Quận 6 khoảng 6 Km - Cách Sân Bay Tân Sơn Nhất 7.8 Km
Ảnh toàn cảnh nhà hàng Asiana Plaza Tân Phú vào ban đêm
Cận cảnh vẻ ngoài lộng lẫy của Asiana Plaza Tân Phú

Toàn bộ khu vực sảnh tiệc và tiện ích của Asiana Plaza Tân Phú được thiết kế trên một diện tích lên đến 4000 m2 công suất phục vụ hàng nghìn lượt khách cùng lúc. Song song với đó là những dịch vụ cốt lõi xuất phát từ giá trị con người, nghệ thuật sắp đặt và ẩm thực mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng tại các sự kiện quan trọng như tiệc cưới.


Tiệc cưới nhẹ nhàng hơn tại Asiana Plaza Tân Phú


Để đảm bảo cho mọi thứ trong ngày trọng đại diện ra suôn sẻ và chỉnh chu, nhiều cặp đôi đã phải mất hàng tháng trời để tìm kiếm và lựa chọn từng hạng mục một như sảnh cưới, trang trí không gian, trang phục, đội nghi thức,... Hiểu được điều đó, Asiana Plaza Tân Phú đã tinh tế chuẩn bị tất cả mọi thứ cần thiết dành cho ngày cưới của bạn, giúp quá trình sắp xếp cho tiệc cưới trở nên nhẹ nhàng hơn mà không lo bỏ sót điều gì...


1. Chương trình tiệc cưới


Bên cạnh những nghi thức khai tiệc cơ bản, nhà hàng tiệc cưới Asiana Plaza còn đặc biệt chuẩn bị những chương trình biểu diễn chất lượng tạo nên điểm nhấn độc đáo cho ý tưởng biểu đạt câu chuyện yêu và cưới của các cặp đôi. Trong không gian sang trọng, ấm cúng của từng sảnh tiệc, khi những giai điệu ngọt ngào, du dương vang lên cảm xúc của cả cô dâu, chú rể và cả quan khách tham gia bữa tiệc cũng sẽ được thăng hoa theo từng khoảnh khắc quan trọng của sự kiện.

Ảnh chụp một tiết mục diễn trong tiệc cưới tại Asiana Plaza Tân Phú
Asiana Plaza gửi lời chúc đến các cặp đôi qua mỗi tiết mục biểu diễn

2. Gói trang trí tiệc cưới


Sảnh tiệc không chỉ là địa điểm đón khách, tổ chức hôn lễ mà còn là không gian lưu lại mọi khoảnh khắc ý nghĩ trong ngày cưới. Tương ứng với hệ thống sảnh tiệc đa dạng về diện tích, màu sắc và thiết kế, đội ngũ Asiana Plaza mang đến loạt gói trang trí tiệc cưới không chỉ đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ phong phú của khách hàng mà còn luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất và linh hoạt theo ý tưởng, ngân sách của chủ nhân bữa tiệc.

Một số gói trang trí tiệc cưới mẫu tại Asiana Plaza

3. Các dịch vụ tiệc cưới khác


Với mong muốn giúp tiệc cưới của các cặp nên nhẹ nhàng nhưng vẫn trọn vẹn và chỉnh chu trong từng bước chuẩn bị. Bên cạnh các dịch vụ chính cần thiết cho tiệc cưới tại nhà hàng, Asiana Plaza Tân Phú còn là đối tác của nhiều đơn vị dịch vụ cưới, mang đến sự hỗ trợ đầy đủ hơn cho cô dâu, chú rể trong quá trình hoàn thiện việc tổ chức ngày trọng đại như: Thuê trang phục cưới, thuê đội ngũ phóng sự cưới, chụp ảnh Album cưới,...từ WEDDINGBOOK, kèm với đó là nhiều ưu đãi trong các dịp sự kiện đặc biệt.

Ảnh dịch vụ phóng sự cưới - Asiana Plaza Tân Phú
Dịch vụ cưới đa dạng từ các đối tác như WEDDINGBOOK

Menu cưới tiêu chuẩn hoặc tự chọn tại Asiana Plaza Tân Phú


Bởi vì món ăn ngon là linh hồn của bữa tiệc chung vui, mỗi dư vị đọng lại sẽ quyết định sự tròn vẹn của sự kiện. Asiana Plaza Tân Phú mang đến gần 200 món ăn nằm trong thực đơn tự chọn – 𝐴̀ 𝑙𝑎 𝑐𝑎𝑟𝑡𝑒 Menu để chủ nhân bữa tiệc tùy biến theo sở thích và ngân sách cá nhân, bên cạnh các bộ thực đơn được thiết kế sẵn đầy tiện lợi và đa dạng về cả nguyên liệu lẫn cách chế biến. Tuy nhiên, dù ở kiểu thực đơn nào thì mỗi món ăn tại nhà hàng tiệc cưới Asiana Plaza cũng đều được trau truốt tỉ mỉ toát lên sự lôi cuốn đến từ độ tươi ngon nguyên liệu chọn lọc, cùng những kỹ thuật nấu nướng và trình bày tinh tế dưới đôi tay tài hoa của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm.

Khám phá 8 sảnh tiệc đầy phong thái của Asiana Plaza Tân Phú


8 Sảnh tiệc và sảnh chờ riêng tư tương ứng với đầy phong thái tại nhà hàng tiệc cưới Asiana Plaza được bao trùm bởi các hoa văn và hình khối chạm khắc không trùng lặp, tinh tế nổi bật trên nền ánh sáng từ hệ đèn pha lê cao cấp phản chiếu lên nền đá Marble sang trọng. Hệ thống âm thanh, trang thiết bị chiếu sáng, tiện ích điều phối tiệc hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao tại đây sẵn sàng cùng bạn tạo nên những bữa tiệc cưới đầy phong cách và kỷ niệm tuyệt vời.


1. Sảnh tiệc cưới Hapus Ballroom


Sảnh cưới Hapus mang hơi thở đương đại của những khách sạn boutique tại Anh Quốc. Những mảng hình khối được bốc tách tỉ mỉ thành từng vạt dài tựa như các 'dải cực quang đa sắc' nhẹ nhàng ôm lấy toàn bộ không gian. Với gam màu lạng trung tính và không gian rộng rãi với sức chứa lên đến 450 khách mời, sảnh Hapus sẽ là nơi tạo nên những cảm hứng bất tận cho ý tưởng tiệc cưới độc đáo.

Ảnh chụp bên trong sảnh Hapus - Asiana Plaza Tân Phú
Sảnh cưới mang tên Hapus tại Asiana Plaza Tân Phú

2. Sảnh tiệc cưới Roman Ballroom


Sảnh Roman một không gian kết nối ánh đèn và vật liệu gỗ sáng tạo, những chi tiết khảm hoa văn bản lớn phủ trần, các đường nét uốn lượn hắt sáng đầy chiều sâu khiến tất cả mọi thứ tại Roman thật hoàn hảo cho những bữa tiệc cần sự gắn kết cảm xúc như tiệc cưới.

Ảnh chụp bên trong sảnh Roman - Asiana Plaza Tân Phú
Sảnh cưới mang tên Roman tại Asiana Plaza Tân Phú

3. Sảnh tiệc cưới Sonas Ballroom


Sảnh Sonas được kiến tạo bởi tinh hoa kiến trúc cổ điển thường xuất hiện ở những công trình đậm nét phong cách Pháp như nhà hát, tòa thị chính,... Từng mảng tường trắng xen lẫn rèm nhung đỏ và đèn chùm lộng lẫy thể hiện sự trang nhã, quý phái và không kém phần cuốn hút thị giác là điểm cộng lớn khi là nơi đón tiếp những người thân yêu trong ngày trọng đại.

Ảnh chụp bên trong sảnh Sonas - Asiana Plaza Tân Phú
Sảnh cưới mang tên Sonas tại Asiana Plaza Tân Phú

4. Sảnh tiệc cưới Akiana Ballroom


Giữa lòng Asiana Plaza Tân Phú lộng lẫy, sự xuất hiện của sảnh tiệc Akina mang lại một luồng gió mới đầy chất thơ cho các cặp đôi yêu sự lãng mạn. Hình ảnh chủ đạo lấy cảm hứng từ những cánh hoa đào thả rơi, cùng với đó là những họa tiết hình học chạm khắc nổi, xây sự vững chãi giữa bầu không khí mang nhiều sự duyên dáng.

Ảnh chụp bên trong sảnh Akiana - Asiana Plaza Tân Phú
Sảnh cưới mang tên Akiana tại Asiana Plaza Tân Phú

5. Sảnh tiệc cưới Saha Ballroom


Bất kỳ vị khách nào có dịp đặt chân đến sảnh Saha của nhà hàng tiệc cưới Asiana Plaza Tân Phú sẽ đều cảm nhận được phong cách thiết kế lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích 'Nghìn lẻ một đêm' với mái vòm nguy nga, kỹ nghệ khảm gạch có nguồn gốc từ Ma-rốc nhiều màu sắc. Khi kết hợp với cách set-up bàn tròn, hoa tươi và phụ kiện trang trí… sẽ tạo nên một khung cảnh ấn tượng trong lòng bất kỳ quan khách nào có dịp tham dự.

Ảnh chụp bên trong sảnh Saha - Asiana Plaza Tân Phú
Sảnh cưới mang tên Saha tại Asiana Plaza Tân Phú

6. Sảnh tiệc cưới Alexa Ballroom


Alexa trong tiếng Ý mang ý nghĩa là sự rực rỡ và huy hoàng của mặt trời, sảnh Alexa cũng được tạo nên từ ý tưởng này bằng sự kết hợp giữa tinh hoa quyền quý châu Âu thời Phục Hưng và hình ảnh vòm trời bạt ngàn vì sao phù hợp với những tiệc cưới cần không gian lãng mạn và sâu lắng.

Ảnh chụp bên trong sảnh Alexa - Asiana Plaza Tân Phú
Sảnh cưới mang tên Alexa tại Asiana Plaza Tân Phú

7. Sảnh tiệc cưới Feliz Ballroom


Những đường nét hình học kiểu cách trong kiến trúc trần, kết hợp đầy ăn ý với hệ đèn chùm lộng lẫy, nguy nga theo phong cách của những nhà hát, cung điện xứ Madrid tạo nên dấu ấn riêng cho sảnh tiệc Feliz. Gam màu sáng bóng sang trọng, thanh lịch giúp lan tỏa sự ấm cúng cho những sự kiện thân mật như tiệc cưới.

Ảnh chụp bên trong sảnh Feliz - Asiana Plaza Tân Phú
Sảnh cưới mang tên Feliz tại Asiana Plaza Tân Phú

8. Sảnh tiệc cưới Gloria Ballroom


Sở hữu vị trí trên tầng cao nhất của Asiana Plaza Tân Phú, sảnh Gloria là không gian vô cùng độc đáo với phần sảnh chờ tiếp tuyến với bầu trời bên dưới mái vòm kính trong suốt, nét kiến trúc phóng khoáng phảng phất qua các cách sắp đặt nội thất. Sắc màu và kết cấu tương phản ấn tượng của Gloria là khung hình lý tưởng để ghi lại những khoảnh khắc cảm xúc dạt dào trong ngày trọng đại.

Ảnh chụp bên trong sảnh Gloria - Asiana Plaza Tân Phú
Sảnh cưới mang tên Gloria tại Asiana Plaza Tân Phú
Kiểm tra sảnh trống bằng cách đặt hẹn tư vấn trung tâm tiệc cưới miễn phí qua WEDDINGBOOK

Thông tin so sánh 8 sảnh tiệc tại Asiana Plaza Tân Phú

STT

Sảnh tiệc cưới

Vị trí

Diện tích

Quy mô tối đa

Quy mô tối thiểu

1

Hapus

Tầng 1

376 m²

380 Khách

90 Khách

2

Roman

Tầng 4

458 m²

500 Khách

120 Khách

3

Sohas

Tầng 6

453 m²

500 Khách

120 Khách

4

Akina

Tầng 8

453 m²

500 Khách

120 Khách

5

Saha

Tầng 9

458 m²

500 Khách

120 Khách

6

Alexa

Tầng 10

453 m²

500 Khách

500 Khách

7

Feliz

Tầng 11

458 m²

500 Khách

120 Khách

8

Gloria

Tầng 4

430 m²

500 Khách

90 Khách

Thông qua bài viết về Asiana Plaza Tân Phú, WEDDINGBOOK hy vọng bạn đọc đã có thêm những thông tin cần thiết cho việc lựa chọn nhà hàng tiệc cưới của mình. Để tìm hiểu thêm về các dịch vụ cưới trọn gói khác giúp bạn tối ưu thời gian và chi phí chuẩn bị cho hôn lễ như chụp ảnh album cưới, trang trí lễ gia tiên, Make-up, thuê trang phục cưới đừng quên ghé qua trang thông tin dịch vụ của WEDDINGBOOK tại đây nhé!
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page