top of page

Claris Palace - Không gian, dịch vụ, menu cưới và sảnh tiệc

Đã cập nhật: 21 thg 4, 2023

Claris Palace là tên gọi bắt nguồn từ ý nghĩa tỏa sáng của ánh hào quang trên hình ảnh thương hiệu, cũng là tượng trưng của những viên ngọc thuần khiết thể hiện vẻ đẹp vĩnh cửu của tình yêu. Cùng WEDDINGBOOK khám phá nơi được xem là một địa điểm tuyệt vời để tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc tiệc cưới quan trọng, qua bài viết về nhà hàng tiệc cưới Claris Palace dưới đây nhé!
Ảnh minh họa nhà hàng Claris Palace
Nhà hàng tiệc cưới Claris Palace

Claris Palace nơi đồng hành cùng bạn ghi dấu ngày hạnh phúc


Nhà hàng tiệc cưới Claris Palace giữ vị trí đắc địa tại ngay khu vực trung tâm sầm uất của quận Thủ Đức, điểm kết nối giữa các đại lộ huyết mạch gắn kết trung tâm thành phố Hồ Chí Minh với các quận vệ tinh lân cận. Nhờ vị trí thuận lợi này mà Claris Palace đã sớm trở thành một trong các địa điểm đắc địa, được nhiều người quan tâm chọn làm nơi tổ chức các sự kiện, các bữa tiệc trọng đại như tiệc cưới ở khu vựa ngoại thành Sài Gòn, cũng như các đô thị xung quanh.

Ảnh thiết kế mô phỏng toàn cảnh Claris Palace
Toàn cảnh nhà hàng tiệc cưới Claris Palace

Địa chỉ: Số 22 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

- Vị trí tiếp giáp với quận Bình Thạnh, quận 9 và TP. Dĩ An tỉnh Bình Dương thuận tiện cho việc di chuyển cả trong và ngoài Sài Gòn. - Khoảng cách đến các quận trung tâm Sài Gòn như Bình Thạnh khoảng 8 phút (4 km), Quận 12 khoảng 6 phút (3km), Tân Bình khoảng 15 phút (7km), Gò Vấp khoảng 14 phút (6,5 km) và Quận 2 khoảng 15 phút (7km) di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy.
Ảnh minh họa không gian sảnh tiệc của Claris Palace
Thiết kế sảnh tiệc trần cao và không cột trụ tại Claris Palace

Không những sở hữu vị trí thuận tiện, đến với Claris Palace mọi người còn choáng ngợp bởi không gian sang trọng bên trong. Lựa chọn phong cách châu Âu làm kiến trúc chủ đạo, những sảnh tiệc cưới tại đây có thiết kế phần trần cao vút, tông màu trắng ngà thuần khiết, với phần đại sảnh không có cột và vách ngăn bằng vải voan mềm mại khiến cho những bữa tiệc tại không gian này thêm phần cuốn hút và sang trọng.



Ngày cưới chu toàn với dịch vụ tận tâm từ Claris Palace


Claris Palace hiểu rằng ngày trọng đại của cuộc đời là lúc cặp đôi vừa muốn chuẩn bị cho từng khoảnh khắc trong hôn lễ, lại vừa muốn lưu giữ thật nhiều kỷ niệm đẹp bên cạnh những người thân yêu. Vì vậy, bạn chỉ cần tận hưởng phút giây hạnh phúc, việc lên kế hoạch và tổ chức ngày cưới đã có dịch vụ của nhà hàng tiệc cưới Claris Palace chu toàn.


1. Trang trí tiệc cưới theo chủ đề


Để mang lại sự sáng tạo và sắc màu riêng cho từng hôn lễ, đội ngũ chuyên gia trang trí của Claris Palace luôn cố gắng cập nhật các xu hướng mới nhất kết hợp với việc lắng nghe ý tưởng của cô dâu, chú rể để có thể tạo nên nhiều concept trang trí tiệc cưới độc đáo và thể hiện được cá tính riêng cho từng bữa tiệc như: Concept trang trí tone màu tím Violet ngọt ngào, xanh lá tươi mát hay phong cách Vintage cổ điển,... giúp tiệc cưới của bạn khoác thêm một chiếc áo mới, ấn tượng và thu hút hơn khi không bị gò bó trong một không gian hẹp cứng nhắc.

Một số concept trang trí tiệc cưới tại Claris Palace


2. Hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại


Luôn chú trọng việc đầu tư trang thiết bị từ màn hình LED, dàn ánh sáng, sân khấu… nhà hàng tiệc cưới Claris Palace sẽ chuẩn bị cho mọi bữa tiệc đủ các thiết bị giúp truyền tải mọi thông điệp tình yêu, cũng như lời cảm ơn đến các quan khách tham dự. Không chỉ vậy, cách bố trí ánh sáng phản chiếu gián tiếp dịu nhẹ tại các sảnh tiệc còn khiến không gian tiệc cưới trở nên hút mắt hơn tạo nên những khung hình đẹp lung linh.

Minh họa hiệu ứng ánh sáng tại sảnh tiệc của nhà hàng tiệc cưới Claris Palace
Hiệu ứng ánh sáng lung linh tại sảnh tiệc của Claris Palace

3. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm


Không chỉ sở hữu lối thiết kế sang trọng, vị trí thuận tiện, hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại,… Claris Palace còn tập trung đào tạo đội ngũ nhân viên với tiêu chí chuyên nghiệp, tận tình, năng động và đặt khách hàng làm trung tâm, sẵn sàng mang đến sự hỗ trợ tốt nhất cả về phục vụ và tổ chức nghi thức để các bữa tiệc diễn ra suông sẻ, kể cả những bữa tiệc có quy mô lớn.

Minh họa một tiết mục biểu diễn tại nhà hàng tiệc cưới Claris Palace
Một tiết mục biểu diễn được đội ngũ Claris Palace thực hiện

4. Phóng sự cưới tại nhà hàng tiệc cưới Claris Palace


Ngoài việc đem lại các gói dịch vụ chuẩn bị chu toàn cho tiệc cưới tại nhà hàng, tại Claris Palace bạn còn có thể tìm hiểu thêm nhiều dịch vụ dành riêng cho ngày cưới như thuê váy cưới, vest chú rể, makeup cô dâu, quay chụp phóng sự cưới,... tại WEDDINGBOOK giúp cho ngày vui thêm phần trọn vẹn hơn.


Menu cưới phong phú và đậm đà hương vị Nam Bộ của Claris Palace


Không chỉ tạo được ấn tượng bằng không gian tiệc cưới được chăm chút tỉ mỉ, các gói dịch vụ đa dạng, trung tâm tiệc cưới Claris còn mang đến khách hàng một thực đơn tiệc cưới phong phú và đậm đà hương vị dân tộc. Dưới bàn tay tài hoa, khối óc sáng tạo và sự nhạy bén trong cách chế biến món ăn của đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, Claris Palace sẽ mang đến cho bữa tiệc trăm năm của khách hàng một làn gió ẩm thực mới mẻ và đặc sắc, giúp ngày vui đôi bạn thêm phần ngọt vào và ý nghĩa.

Một số món ăn trong menu cưới phong phú của Claris Palace


Claris Palace cùng hệ thống sảnh tiệc cưới tiêu chuẩn


Sở hữu vị trí top đầu trong số những trung tâm hội nghị - tiệc cưới tại khu vực Thủ Đức nói riêng và vùng cửa ngõ Đông Bắc nói chung. Nhà hàng tiệc cưới Claris Palace có tổng diện tích sử dụng lên đến 9000 m2, chia thành 6 sảnh tiệc rộng rãi với quy mô phục vụ tối đa lên đến 2000 khách mời.

Ảnh minh họa những chùm đèn trang trí ở sảnh tiệc Claris Palace
Những chùm đèn pha lê cỡ lớn ở mỗi sảnh tiệc của Claris Palace

6 sảnh tiệc cưới tại Claris Palace được lấy cảm hứng từ tên gọi của những viên ngọc quý là Jade, Pearl, Amber, Aqua, Ruby, Diamond. Mỗi sảnh tiệc đều có điểm nhấn là những chùm đèn pha lê cỡ lớn lung linh, lối đi lãng mạn điểm xuyến bởi hoa trang trí và hệ thống vách ngăn di động có kết cấu đặc biệt, giúp khách hàng có thể yên tâm lựa chọn sảnh tiệc theo mọi nhu cầu về diện tích, quy mô số bàn và phần trang trí sảnh.

Ảnh minh họa một đại sảnh tiệc với vách ngăn vải tại Claris Palace
Claris Palace sở hữu những sảnh cưới rộng rãi với vách ngăn vải
Hy vọng, qua bài viết trên về nhà hàng tiệc cưới Claris Palace, bạn đọc đã có được những thông tin hữu ích cho việc lựa chọn nhà hàng tiệc cưới tại khu vực Thủ Đức. Đừng quên ghé thăm trang tin tức Blog cưới của WEDDINGBOOK để cập nhật thêm nhiều thông tin về các trung tâm tiệc cưới nói chung và ưu đãi dịch vụ từ chúng tôi nói riêng.

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page