top of page

Riverside Palace - Không gian, dịch vụ, menu cưới và sảnh tiệc

Đã cập nhật: 21 thg 4, 2023


Nhà hàng Riverside Palace là một trong những trung tâm tiệc cưới, hội nghị quen thuộc tại khu vực quận 4, TP. Hồ Chí Minh. Cùng WEDDINGBOOK tìm hiểu về không gian, dịch vụ và những lý do đặc biệt giúp Riverside Palace nhận được nhiều sự tin tưởng và khen ngợi từ quan khách trong việc tổ chức những sự kiện trọng đại nhé!
Ảnh chụp sảnh tiệc ngoài trời tại Riverside Palace quận 4
Nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace quận 4

Riverside Palace ghi dấu ngày hạnh phúc bằng tiệc cưới ấn tượng


Từ xa, Riverside Palace gây ấn tượng bởi vẻ ngoài hoành tráng, kiến trúc hình khối đơn giản, sắc trắng tinh khôi sang trọng như những cung điện tráng lệ trong thần thoại Hy Lạp. Tổng thể tòa kiến trúc tạo nên sự tinh tế, trang trọng và chỉnh chu, phù hợp cho những sự kiện quan trọng như tiệc cưới, lễ đính hôn, tiệc báo hỷ,...

Ảnh chụp toàn cảnh bên ngoài nhà hàng Riverside Palace
Toàn cảnh nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace

Bên trong nhà hàng tiệc cưới Riverside tạo sự choáng ngợp cho quan khách bởi kết cấu nhiều sảnh tiệc lớn nhỏ khác nhau liên kết tạo thành một tổng thể hài hòa dễ dàng tìm kiếm và di chuyển nhưng không kém phần riêng tư nhờ kiến trúc cột trụ, bàn tiệc, sân khấu được sắp đặt gọn gàng, bố trí khu vực sảnh đón tiếp rộng rãi và thuận tiện.



3 Lý do giúp Riverside Palace trở thành một nhà hàng tiệc cưới lý tưởng


1. Vị trí đẹp đắc địa tại khu vực quận 4


Nhờ vị trí tọa lạc bên cạnh bờ sông rạch Bến Nghé, nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace sở hữu cảnh sắc ven sông vô cùng ấn tượng và đắt giá làm cho lối kiến trúc châu Âu tinh tế và phóng khoáng của tòa nhà thêm phần nổi bật. Ngoài ra, đây còn là khu vực cầu nối giữa quận 4 với nhiều quận gần trung tâm Sài Gòn, vô cùng thuận tiện di chuyển cho quan khách tham gia sự kiện tiệc cưới.

Ảnh chụp mặt trước nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace quận 4
Mặt trước nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace quận 4

Địa chỉ: Số 360D Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

- Riverside Palace cách trung tâm quận 1 chỉ 10 phút di chuyển bằng xe máy, ô tô và tiếp giáp với nhiều quận khác như quận 5, quận 7, quận 8. - Quy mô 1 trệt, 1 lầu1 lửng chia thành 7 sảnh tiệc với tổng sức chứa cùng lúc lên đến 4500 khách mời.

2. Menu tiệc cưới Riverside Palace đa dạng món mới


Ngày cưới là sự kiện quan trọng đánh dấu một cột mốc trong đời người, vì thế các cặp đôi luôn mong muốn ngày đại hỷ của mình thật chỉnh chu và nhiều kỷ niệm bên cạnh khách mời tham dự. Trong đó, việc chuẩn bị một menu tiệc cưới ngon, phù hợp với khẩu vị của quan khách lại đẹp mắt hài hòa với chủ đề bữa tiệc không những thể hiện được sự trân trọng của chủ tiệc đối với quan khách mà còn thể hiện cái gu của cô dâu, chú rể.

Ảnh chụp một món ăn trong menu cưới của Riverside Palace
Món ăn trong menu cưới nhà hàng Riversie Palace

Hiểu được tầm quan trọng của menu cưới, nhà hàng đã chiêu mộ một đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm chế biến ẩm thực phong cách Á - Âu, sáng tạo ra các set menu tiệc đáp ứng được mọi yêu cầu cũng những cặp đôi khó tính nhất, hơn nữa còn toát lên được chất riêng cuốn hút thực khách. Các menu cưới của nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace có thể vừa đáp ứng được khẩu vị, vừa có vẻ ngoài ấn tượng và tính dinh dưỡng trong khẩu phần lại đa dạng giá cả như một số mẫu menu tham khảo sau:

Bảng giá đặt bàn theo set menu cưới mẫu tại nhà hàng Riverside Palace

Xem thêm bảng giá đặt tiệc theo menu mẫu tại nhà hàng tiệc cưới Gala Center

3. Dịch vụ tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp - tận tâm


Với sứ mệnh và mục tiêu trở thành một địa điểm tổ chức tiệc cưới hoàn hảo tại TP. Hồ Chí Minh, nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace hội tụ đủ các yếu tố từ không gian, dịch vụ đến nguồn nhân lực chủ chốt đảm bảo mang đến trải nghiệm trọn vẹn và hài lòng nhất cho các cặp đôi cùng quan khác trong ngày đặc biệt. Từ những việc cơ bản nhất như sắp xếp bàn ghế, trang trí cổng hoa, backdrop, bàn Gallery ký tên đến tư vấn cô dâu, chú rể lựa chọn sảnh cưới, thực đơn, nghi thức tổ chức tiệc đều được đội ngũ chuyên viên dày dạn kinh nghiệm theo sát, đảm bảo mọi thứ vừa phù hợp với danh sách khách mời, chủ đề bữa tiệc lại vừa có chi phí hợp lý với ngân sách của cặp đôi.

Đội ngũ trang trí sảnh tiệc chuyên nghiệp tại Riverside Palace


Bên cạnh đó, nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace còn đặc biệt trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại cần thiết để tiệc cưới có thể diễn ra suôn sẻ và trọn vẹn cả về mặt âm thanh và ánh sáng như:

  • Màn hình LCD rộng 4.2m và cao 2.2m tại mỗi sảnh tiệc

  • Đèn chiếu sáng sân khấu

  • Đèn trang trí không gian sảnh cưới

  • Hệ thống âm thanh chuẩn

Ảnh phóng sự cưới ghi lại cảnh cô dâu chú rể uống giao bôi
Dịch vụ phóng sự cưới

Ngoài việc cung cấp một không gian đầy đủ cả về mặt thẩm mỹ, lẫn công năng, cùng đội ngũ phục vụ tận tâm cho mỗi tiệc cưới. Nhà hàng Riverside Palace còn đặc biệt liên kết với nhiều đơn vị hỗ trợ dịch vụ cưới đi khác như phóng sự cưới WEDDINGBOOK không những mang đến nhiều dịch vụ hơn cho các cặp đôi với ưu đãi hợp lý mà còn giúp cặp tân hôn lưu lại những giây phút thiêng liêng, hạnh phúc chân thật nhất trong ngày trọng đại nhờ đội ngũ nhiếp ảnh gia và quay phim chuyên nghiệp.


Hệ thống sảnh tiệc cưới cao cấp và sang trọng tại Riverside Palace


Với tổng diện tích khuôn viên lên đến 6000 , nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace sở hữu 7 sảnh tiệc cưới lớn nhỏ cả trong nhà và ngoài trời với phong cách thiết kế và trang trí đáp ứng đa dạng nhu cầu về không gian và bối cảnh trong việc tìm kiếm địa điểm tổ chức hôn lễ của các cặp đôi. Các sảnh tiệc mang tên của những dòng sông nổi tiếng trên thế giới như thể hiện sự kết nối và hội tụ của toàn hệ thống tạo nên sức mạnh củng cố sự thành công cho các sự kiện quan trọng tại đây.

Ảnh chụp một sảnh tiệc trong hệ thống sảnh cưới tại Riverside Palace
Hệ thống sảnh cưới Riverside Palace

1. Sảnh tiệc cưới Seine

Kiểu xếp bàn

​Bàn tròn

Rạp hát

Lớp học

Tiệc đứng

Chữ U

Sức chứa

520 khách

640 khách

460 khách

650 khách

400 khách

Ảnh chụp sảnh tiệc cưới Seine tại nhà hàng Riverside Palace
Sảnh tiệc Seine - Riverside Palace

Mang tên dòng sông Seine, được xem là trái tim và linh hồn của thủ đô Paris hoa lệ, sảnh Seine tại nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace mang đậm hơi thở lãng mạn của phong cách châu Âu cổ điển với đèn chùm pha lê lấp lánh, thảm trải sàn và lụa trang trí tinh tế, khi kết hợp cùng hoa tươi trang trí và âm nhạc du dương hứa hẹn sẽ trở thành một không gian cổ tích cho lễ cưới trong mơ.


2. Sảnh tiệc cưới Nile

Kiểu xếp bàn

​Bàn tròn

Rạp hát

Lớp học

Tiệc đứng

Chữ U

​Sức chứa

440 khách

540 khách

380 khách

550 khách

300 khách

Ảnh chụp sảnh tiệc cưới Nile tại nhà hàng Riverside Palace
Sảnh tiệc Nile - Riverside Palace

Riverside Palace đặt cho sảnh tiệc này cái tên của dòng sông mang lại sự sống và cuộc sống ấm no cho nền văn minh nhân loại tại Ai Cập, sảnh Nile sở hữu không gian hiện đại với tông màu vàng kem làm chủ đạo không những tượng trưng cho sự sung túc, hạnh phúc viên mãng mà còn mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi cho những bữa tiệc thân mật như tiệc cưới, tiệc báo hỷ, tiệc đính hôn,...


3. Sảnh tiệc cưới Volga

Kiểu xếp bàn

​Bàn tròn

Rạp hát

Lớp học

Tiệc đứng

Chữ U

​Sức chứa

450 khách

550 khách

400 khách

580 khách

320 khách

Ảnh chụp sảnh tiệc cưới Volga tại nhà hàng Riverside Palace
Sảnh tiệc Volga - Riverside Palace

Tại Nga, Volga là dòng sông nuôi dưỡng và minh chứng lịch sử chứng kiến sự phát triển sầm uất như ngày hôm nay của nhiều thành phố lâu đời, tại nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace, trong suốt 8 năm hoạt động, sảnh Volga là địa điểm lý tưởng ghi dấu nhiều hôn lễ ấn tượng nhờ không gian rộng lớn, phong cách trang trí và nội thất sang trọng tạo nên một khung cảnh lộng lẫy và choáng ngợp cho khoảnh khắc thiêng liêng của cô dâu, chú rể cùng gia đình, bạn bè trong ngày cưới.


4. Sảnh tiệc cưới Thames

Kiểu xếp bàn

​Bàn tròn

Rạp hát

Lớp học

Tiệc đứng

Chữ U

​Sức chứa

460 khách

550 khách

400 khách

580 khách

320 khách

Ảnh chụp sảnh tiệc cưới Thames tại nhà hàng Riverside Palace
Sảnh tiệc Thames - Riverside Palace

Lịch lãm và kiêu kỳ như dòng sông uốn lượn giữa lòng nước Anh, sảnh Thames của Riverside Palace khoác trên mình chiếc áo ánh lên sự xa hoa và quý tộc biến những hôn lễ tổ chức tại đây trở thành những bữa tiệc cổ tích mang đậm phong cách hoàng gia London.


5. Sảnh tiệc cưới Elbe

Kiểu xếp bàn

​Bàn tròn

Rạp hát

Lớp học

Tiệc đứng

Chữ U

Sức chứa

240 khách

260 khách

150 khách

360 khách

180 khách

Ảnh chụp sảnh tiệc cưới Elbe tại nhà hàng Riverside Palace
Sảnh tiệc Elbe - Riverside Palace

Với diện tích khiêm tốn nhất, sảnh Elbe là không gian thích hợp cho những bữa tiệc cưới thân mật bên gia đình và bạn bè thân thiết, không gian sảnh được đội ngũ nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace trang hoàng bởi những phụ kiện vô cùng tinh tế, chỉnh chu và tỉ mỉ tạo cho mọi quan khách tham gia những sự kiện trọng đại tại đây cảm giác chu đáo và gần gũi.


6. Sảnh tiệc cưới Amur

Kiểu xếp bàn

​Bàn tròn

Rạp hát

Lớp học

Tiệc đứng

Chữ U

Sức chứa

450 khách

520 khách

360 khách

540 khách

300 khách

Ảnh chụp sảnh tiệc cưới Amur tại nhà hàng Riverside Palace
Sảnh tiệc Amur - Riverside Palace

Chọn lấy tên theo một trong hai dòng sông đẹp nhất thế giới, đồng thời cũng là dòng sông lớn thứ 10 trên thế giới, sảnh Amur tại Riverside Palace được bày trí theo phong cách cổ điển với phần cột trụ tối màu vững chắc kết hợp hài hòa với hoa treo và dàn đèn pha lê lấp lánh tạo nên điểm nhấn không gian nổi bật cho hôn lễ cho các cặp đôi.


7. Sảnh tiệc cưới Danube

Kiểu xếp bàn

​Bàn tròn

Rạp hát

Lớp học

Tiệc đứng

Chữ U

Sức chứa

450 khách

500 khách

360 khách

540 khách

300 khách

Ảnh chụp sảnh tiệc cưới Danube tại nhà hàng Riverside Palace
Sảnh tiệc Danube - Riverside Palace

Với hai tông màu trắng và đỏ nổi bật, sảnh Danube trông cá tính và rực rỡ hệt như dòng sông lớn thứ 2 tại châu Âu mang tên Danube, đây hứa hẹn sẽ là sảnh tiệc lý tưởng cho những cặp đôi thích hôn lễ đậm phong cách độc đáo và cuốn hút.

Ảnh chụp sảnh tiệc cưới Green Riverside tại nhà hàng Riverside Palace
Sảnh tiệc Green Riverside - Riverside Palace

Ngoài 7 sảnh tiệc chính trong nhà, Riverside Palace còn nổi tiếng với một không gian ngoài trời thoáng mát cạnh bờ sông Sài Gòn thơ mộng, tràn ngập cây và hoa tươi xanh mát mang tên Green Riverside. Những cặp đôi thích sự phóng khoáng và tự do của phong cách tiệc cưới ngoài trời chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua không gian độc đáo này của Green Riverside.

Ảnh chụp sảnh tiệc cưới Grand Ballroom tại nhà hàng Riverside Palace
Sảnh tiệc Grand Ballroom - Riverside Palace

Đặc biệt, sở hữu diện tích lớn nhất, sảnh Grand Ballroom là một sảnh tiệc ghép bởi các sảnh nhỏ cùng tầng tạo nên không gian rộng tới 1.728 m2 với sức chứa tối đa đạt 2.000 khách mời phù hợp các hôn lễ quy mô lớn hoặc cần nhiều khoảng trống để set up hoa tươi hoặc phụ kiện trang trí.


Bảng so sánh thông tin 9 sảnh tiệc tại Riverside Palace

STT

Thông tin

Diện tích

Sức chứa tối đa

Sức chứa tối thiểu

1

Sảnh Seine

672 ​

650 khách

650 khách

2

Sảnh Nile

576 m²

650 khách

300 khách

3

Sảnh Volga

576 m²

580 khách

320 khách

4

Sảnh Thames

576 m²

580 khách

320 khách

5

Sảnh Elbe

360 m²

320 khách

150 khách

6

Sảnh Amur

540 m²

580 khách

300 khách

7

Sảnh Danube

540 m²

300 khách

300 khách

8

Sảnh Grand Ballroom

1.728

2000 khách

1150 khách

9

Sảnh Green Riverside

1000 m²

300 khách

-

Như vậy, với những thông tin tổng hợp về không gian, dịch vụ, menu cưới và sảnh tiệc tại nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace quận 4, hy vọng bạn đọc đã có thêm được những thông tin hữu ích cho việc lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới cho riêng mình. Đừng quên ghé thăm thêm trang Blog thông tin sự kiện và dịch vụ cưới của WEDDINGBOOK để biết thêm nhiều ưu đãi và bài viết hấp dẫn khác cho mùa cưới năm nay nhé!

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page