top of page

Chloe Gallery Quận 7 - Không gian, thực đơn cưới và sảnh tiệc

Chloe Gallery quận 7 được biết đến nhiều bởi không gian sự kiện đẳng cấp và ấn tượng theo phong cách châu Âu cổ điển và hiện đại, mang đến sự sang trọng và khác biệt cho các bữa tiệc trọng đại như tiệc cưới, tiệc báo hỷ, tiệc đính hôn,... Hãy cùng WEDDINGBOOK khám phá về địa điểm cưới đặc biệt này qua bài viết bên dưới nhé!

Tiệc cưới viễn du trong ốc đảo cảm xúc Chloe Gallery


Nép mình bên cạnh thành phố nhộn nhịp, nhà hàng Chloe Gallery đắm mình trong một không gian yên bình mang đậm hơi thở phương Đông giao hòa cùng đường nét Tây Âu mang đến đa dạng lựa chọn về không gian chiêu đãi các sự kiện đặc biệt như tiệc cưới, tiệc báo hỷ, lễ đính hôn,...

Địa chỉ: Số 6 Phan Văn Chương, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh


Từ sân vườn thoáng đãng cho các buổi tiệc sôi động cho đến sảnh đường riêng tư cho các buổi tiệc cá nhân ấm cúng hay hồ bơi tươi mát và rooftop trên cao hướng view sông thơ mộng,... Mọi không gian tại Chloe Gallery quận 7 đều đáp ứng đủ các tiêu chuẩn về thẩm mỹ và công năng, mang đến cho các cặp đôi một ngày trọng đại đậm màu sắc cá nhân nhưng không kém phần ấn tượng và sang trọng trong sảnh tiệc được chăm chút tinh tế từng chi tiết.

Tận hưởng tiệc cưới với mọi dịch vụ có sẵn của Chloe Gallery


1. Thực đơn tinh tế cho tiệc cưới ấn tượng tại Chloe Gallery


Bên cạnh những không gian trải nghiệm đa dạng, nhà hàng Chloe Gallery còn hứa hẹn đem đến sự bùng nổ vị giác, hương vị tuyệt hảo trên từng bàn tiệc với các món ăn đa dạng cả về nguyên liệu lẫn cách chế biến được thực hiện bởi đội ngũ đầu bếp đầy tâm huyết và giàu kinh nghiệm.

2. Nghệ thuật trang trí tiệc cưới theo nhiều chủ đề


Mang sứ mệnh đồng hành và chuẩn bị cho tròn vẹn của các sự kiện trọng đại như ngày cưới, ngoài phong vị ẩm thực phong phú và phong cách sảnh đường khác biệt. Nhà hàng Chloe Galley mang đến mỗi một bữa tiệc tình yêu một nét độc đáo riêng, khắc hoạ cá tính và phong cách cá nhân của từng cặp đôi qua cách sắp xếp bàn tiệc và trang trí không gian bởi nhiều màu sắc và chất liệu sáng tạo, giúp tất cả khách mời có dịp hiểu thêm về hành trình tình yêu của đôi bạn, cũng như ghi lại mọi khoảnh khắc kỷ niệm trong một bữa tiệc đặc biệt.

3. Ghi lại mọi khoảnh khắc cùng ekip phóng sự cưới


Ngoài việc chu toàn các khâu chuẩn bị từ không gian sảnh tiệc cưới đến đội ngũ phục vụ, tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Đến với nhà hàng Chloe Gallery quận 7, các cặp đôi còn có thể dễ dàng tìm thấy mọi thứ cần thiết khác cho ngày trọng đại hoàn hảo như váy cưới Hàn Quốc tuyển chọn, vest chú rể cao cấp, dịch vụ chụp ảnh cưới Pre-wedding và ekip phóng sự cưới giúp bạn ghi lại mọi khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh người thân trong dịp trọng đại một cách chân thực và sống động nhất được thực hiện bởi đội ngũ WEDDINGBOOK.

5 Sảnh tiệc đáp ứng mọi nhu cầu về không gian tại Chloe Gallery


1. Sảnh tiệc cưới sân vườn


Sảnh tiệc cưới sân vườn của Chloe Gallery tạo nên không gian tổ chức tiệc cưới ngoài trời vô cùng sang trọng, phóng khoáng và lãng mạn. Bầu trời cao vút và không khí trong lành trải dài trên không gian rộng lớn, tạo nên cảm giác thoải mái và tự do cho cả không gian của bữa tiệc. Hòa mình với khu vườn được trang trí đầy màu sắc với những bông hoa tươi tắn và cây xanh xung quanh, những điểm nhấn đẹp mắt được sắp xếp hài hòa với bàn ghế tinh tế mang đến không gian cổ tích lãng mạn nhưng không kém phần thoải mái cho cả chủ nhân bữa tiệc và khách mời.

2. Sảnh Dome Theatre


Sảnh tiệc cưới Dome Theatre tại Chloe Gallery là một không gian sự kiện tuyệt vời, đầy lãng mạn và rực rỡ. Nổi tiếng bằng việc sử dụng công nghệ trình chiếu hiện đại Digital Light Processing (DLP), sảnh này tạo ra một không gian thực tế ảo 3 chiều khổng lồ trên mái vòm cao, tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả khách mời. Với ánh sáng tinh tế và muôn màu phản chiếu lên mái vòm, sảnh tiệc này có thể tạo ra một bầu không khí lãng mạn và đầy huyền ảo theo kịch bản mong muốn của cô dâu chú rể, mang đậm màu sắc nhân độc đáo và khác biệt. Với những màn trình diễn tuyệt đẹp vượt ra ngoài sự tưởng tượng, mọi người sẽ có cơ hội đắm chìm trong một thế giới mới, mang lại những trải nghiệm và kỷ niệm vô cùng đáng nhớ trong một sự kiện quan trọng như tiệc cưới.

3. Sảnh Riverside Art


Tại không gian cưới nghệ thuật phía sau khung cửa sổ sảnh Riverside Art, toàn bộ vẻ đẹp mỹ miều và thơ mộng hòa quyện cùng bầu không khí mát lành của khu đô thị Phú Mỹ Hưng sẽ nằm trọn trong tầm nhìn của sảnh tiệc. Bên trong, từng mảng tường chạm trổ tinh xảo phủ lớp ánh sáng kỳ bí, hàng cột đá ở Mỹ Sơn, tượng thần bằng đất nung, tượng Linga, các di vật cổ, tượng điêu khắc… ẩn hiện hài hòa dưới lớp ánh sáng nóng ấm của hệ thống đèn càng khiến mỗi góc của bữa tiệc càng trở nên kỳ bí, kiêu sa và đài các.

4. Sảnh Rooftop


Sở hữu tầm nhìn bao trọn cảnh quan hồ Bán Nguyệt, sảnh RoofTop tại Chloe Gallery là địa điểm lý tưởng dành cho những buổi tiệc cưới riêng tư, ấm cúng bởi sự thoáng đãng, chỉnh chu, nuông chiều những cá tính sôi nổi và cả những vị khách khao khát tìm kiếm một khoảng lặng thư giãn khi nhập tiệc.

5. Phòng Private Room


Dễ dàng biến hóa linh hoạt trong nhà và ngoài trời từ vách ngăn di động của Desk Gỗ hay Dome Art Gallery với hiệu ứng đa chiều được ứng dụng trong không gian trình diễn tối tân, cùng nhiều tiện nghi hiện đại khác... Phòng Private Room sẽ là không gian hoàn hảo cho những sự kiện nhỏ cần sự riêng tư, sang trọng và chỉnh chu.

Hy vọng, những nội dung tổng hợp về nhà hàng Chloe Gallery trong bài viết trên đã giúp bạn đọc có được thêm nhiều thông tin hữu ích cho việc tìm kiếm một địa điểm tổ chức tiệc cưới trong mơ cho riêng mình. Để tham khảo thêm về dịch vụ và các ưu đãi cưới đi kèm khi đặt sảnh tiệc cưới tại WEDDINGBOOK, xin mời truy cập ngay trang Blog Cưới của chúng tôi!
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
451838211_1014615727117785_8520576015908897703_n.jpg
bottom of page