top of page

KHÔNG GIAN DỊCH VỤ ẤN TƯỢNG TẠI WEDDINGBOOK

Nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho các cặp đôi chuẩn bị cưới có bộ ảnh pre-wedding hoàn hảo, WEDDINGBOOK tích hợp tất cả dịch vụ từ váy cưới, trang phục, make-up cho đến planner chuẩn bị cho lễ cưới với mô hình “All-in-one”.

Bối cảnh đơn giản nổi bật cảm xúc của cô dâu chú rể

Khi lựa chọn dịch vụ cưới, không gian là một yếu tố quan trọng để tạo cảm giác thoải mái cho các cặp đôi. Đó cũng chính là lí do WEDDINGBOOK đã đầu tư một cách tỉ mỉ vào việc thiết kế không gian dịch vụ tiện nghi, đẹp mắt và ấn tượng. Từ khu trang điểm, phòng chờ, đến studio chụp ảnh mọi chi tiết đều được chuẩn bị cẩn thận để đáp ứng sự mong đợi cao nhất của khách hàng.

Do nhận được feedback tích cực từ bạn đã từng book gói PRE lẫn WED, quá ưng từ cái nhìn đầu tiên nên mình đã quyết định và gửi gắm vào WEDDINGBOOK vì quy mô hoành tráng, váy cưới đa dạng, nơi makeup rộng rãi, studio nhiều set chụp, nhân viên nhiệt tình.

Concept ảnh cưới đa dạng

Chúng tôi hiểu rằng để chuẩn bị cho lễ cưới hoàn hảo là điều không dễ dàng khi có quá nhiều thứ cần phải cân nhắc và đưa ra quyết định. Để tìm được một studio chụp ảnh cưới ưng ý khi không biết bắt đầu từ đâu hầu như tiêu tốn nhiều thời gian khi vừa chọn dịch vụ lại phải tìm ra concept đúng sở thích.


Với phim trường chuẩn Hàn đa dạng bối cảnh khác nhau bao gồm nhiều tiểu cảnh nhỏ đáp ứng nhu cầu từ phong cách truyền thống cho đến hiện đại. Các cặp đôi không cần phải di chuyển nhiều khi có salon làm đẹp tại tầng 2 với trang thiết bị hiện đại, mỹ phẩm ngoại nhập an toàn cho da và chuyên viên trang điểm tay nghề cao đảm bảo bạn sẽ có một vẻ ngoài thật đẹp. Bên cạnh đó là khu vực trang phục cưới được trưng bày tại showroom với hơn 600 mẫu váy khác nhau đáp ứng mọi tiêu chí của cô dâu chú rể.

Những khoảnh khắc ý nghĩa dưới ống kính máy ảnh

WEDDINGBOOK là nơi có thể giải quyết hết những lo lắng của dâu rể. Ở đây có dịch vụ thử trang điểm trước ngày cưới để cô dâu yên tâm. Sau khi hoàn thành Hair - Make-up, mình thực sự rất hài lòng.

Đặc biệt, đội ngũ Make-up Artist được đào tạo từ chuyên gia Hàn Quốc là nơi đi đầu với xu hướng K-Style, không chỉ đơn thuần là việc trang điểm mà còn là quá trình tận hưởng và trải nghiệm. Tất cả các cặp đôi đều được tư vấn trực tiếp bởi các chuyên viên để tìm ra layout make-up phù hợp với phong cách, sở thích của từng người. Chúng tôi luôn cập nhật những xu hướng mới nhất để mang lại cho các cặp đôi một ngoại hình thật hoàn hảo.

Bối cảnh truyền thống và cổ điển tại phim trường WEDDINGBOOK

Team Studio rất dễ thương làm mình không cảm thấy áp lực với việc chụp ảnh, mọi người luôn biết cách tạo bầu không khí để dâu rể không cảm thấy căng thẳng.

WEDDINGBOOK mang đến một ekip riêng với đầy đủ photographer, chuyên viên trang điểm, phiên dịch và hỗ trợ chỉnh trang quần áo, lớp trang điểm với mục đích mang đến bầu không khí vui vẻ để co dâu Xuân Nguyễn và chú rể Dong Woong có thể tương tác và tạo dáng thoải mái trước ống kính.

Lưu giữ những phút giây ý nghĩa cùng cô dâu chú rể

Cảm ơn Xuân Nguyễn và Dong Woong đã dành nhiều tình cảm cho WEDDINGBOOK từ lần tiếp xúc đầu tiên. Được đồng hành cùng cả hai trong cột mốc trọng đại này là một kỷ niệm đầy ý nghĩa đối với đội ngũ nhân viên của chúng tôi. Chúc hai bạn có một cuộc sống hôn nhân sung túc, tình yêu thật ngọt ngào, hạnh phúc bền lâu.

Studio chụp ảnh cưới WEDDINGBOOK với hơn 50 concept khác nhau để cặp đôi có thể thoải mái lựa chọn bối cảnh yêu thích với dịch vụ tích hợp tất cả trong một "All-in-one" từ Dress, Studio, Makeup, đến Planner mang đến lễ cưới hoàn hảo. Tìm hiểu thêm nhiều thông tin tại Blog Cưới

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page