top of page

EXCELLENT WEDDING SHOOTING EXPERIENCE

Mến chào dâu Kim Cương và chú rể Đức Tùng,


WEDDINGBOOK SAIGON rất chân thành cảm ơn vì những lời đánh giá tuyệt vời mà cô dâu và chú rể đã dành cho ekip thực hiện dịch vụ. Đó là một niềm vinh hạnh lớn và là nguồn động viên to lớn cho chúng tôi khi biết rằng WEDDINGBOOK đã thành công mang lại cho cô dâu và chú rể những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong ngày chụp ảnh cưới “Excellent Wedding Shooting Experience”



Sở hữu phim trường Studio chụp ảnh cưới được thiết kế hơn 50 bối cảnh cả trong nhà lẫn ngoài trời. WEDDINGBOOK rất vui mừng khi biết rằng sự đầu tư của mình đã đáp ứng được sự kỳ vọng của nhiều cặp đôi, trong đó có Kim Cương và Đức Tùng về một không gian chụp ảnh cưới mang hơi hướng phong cách phương Tây, nhưng vẫn giữ được sự sang trọng và tinh tế đặc trưng trong cách chụp ảnh cưới chuẩn Hàn phù hợp với cặp đôi Việt.


Một nơi có phong cách chụp kiểu phương Tây sang trọng, mà không bị sến” - cô dâu Kim Cương nói về ấn tượng đầu tiên đối với WEDDINGBOOK.


Bên cạnh một không gian chụp ảnh hoàn hảo, để mang lại trải nghiệm “Excellent Wedding Shooting” ekip Makeup Artist cùng với kinh nghiệm làm việc dày dạng và sự thấu hiểu, tinh ý trước sở thích của cô dâu cũng đã nhận được sự tin tưởng, hài lòng và nhiều lời khen có cánh từ cô dâu Kim Cương.


Bạn makeup cho mình rất hợp gu, mình chỉ nói vài ý mà bạn đã hiểu rồi và còn tư vấn thêm phụ kiện sao cho hợp với váy cưới nữa”.


Chặng cuối của hành trình “Excellent Wedding Shooting Experience” cùng WEDDINGBOOK, cô dâu Kim Cương và chú rể Đức Tùng hào hứng kể cho chúng tôi nghe về sự sáng tạo và tận tâm trong thời gian làm việc của ekip quay chụp Studio nhằm lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất và hạnh phúc nhất cho dâu rể.


Team chụp hình nhiệt tình, sáng tạo, giúp tụi mình có được rất nhiều ảnh đẹp ngoài mong đợi luôn”.


Mỗi trải nghiệm của các cặp đôi tại WEDDINGBOOK là một kỷ niệm đáng trân trọng và mỗi dòng Review của đôi bạn như Kim Cương và Đức Tùng là nguồn năng lượng tích cực vô tận không bao giờ tắt đối với các thành viên trong các ekip làm việc WEDDINGBOOK.



Chúc cô dâu Kim Cương và chú rể Đức Tùng sẽ có thêm thật nhiều trải nghiệm tuyệt vời trên hành trình chuẩn bị cho đám cưới, đồng thời giữ mãi ngọn lửa tình yêu và ngọt ngào trên chặng đường hôn nhân sắp tới.

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page