top of page

600+ Áo cưới đẹp đáp ứng mọi phong cách ngày cưới của cô dâu

Với cửa hàng sở hữu hơn 600 mẫu áo cưới đẹp và thời thượng nhất hiện nay, WEDDINGBOOK hy vọng mọi cô dâu đều có thể tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình. Trong bài viết bên dưới, mời bạn đọc cùng ngắm nhìn những bộ sưu tập áo cưới cô dâu nổi bật của chúng tôi và trải nghiệm thử áo cưới miễn phí khi đặt lịch tư vấn ở cuối bài viết này nhé!

Những kiểu áo cưới đẹp phổ biến nhất


1. Áo cưới đơn giản


Những thiết kế áo cưới đơn giản phần lớn đều hướng đến việc lượt bỏ tối đa các họa tiết và chất liệu cầu kỳ, tập trung tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của cô dâu bằng sự duyên dáng, trang nhã và thuẩn khiết.

Nhờ vào điểm tối giản nổi bật trong các thiết kế, hầu hết các mẫu áo cưới đơn giản đều dễ dàng phối hợp với các phụ kiện, trang sức và cách Make up khác nhau theo sở thích cá nhân của cô dâu. Nàng gần như có thể tự thay đổi phụ kiện như dây chuyền, bông tai, hoa tóc để tạo ra nhiều phong cách áo cưới cô dâu mới phù hợp với chủ đề bữa tiệc hoặc gu thẩm mỹ cá nhân.

Hơn cả những ưu điểm nổi bật về thiết kế, chất liệu và kiểu dáng đa dạng. Áo cưới đơn giản thường ít cồng kềnh và dễ di chuyển nhờ sử dụng các chất liệu mỏng nhẹ, trơn mượt và mêm mại như Satin, lụa, Chiffon,... giúp cô dâu thoải mái và tự nhiên ở bất cứ đâu dù là trong buổi chụp ảnh cưới Pre-wedding dài hàng tiếng đồng hồ cho đến những bữa tiệc chung vui có nhiều hoạt động cần sự tương tác. Áo cưới đơn giản chắc chắn là mẫu áo cưới cô dâu xứng đáng với vị trí top đầu sự lựa chọn của các nàng nhờ tính thời thượng, nét đẹp cổ điển, tinh tế và sự đa dạng phù hợp với nhiều thời kỳ, xu hướng và sở thích của mọi cô dâu.

2. Áo cưới đuôi cá


Khác biệt và dễ nhận diện nhất trong các kiểu lễ phục, áo cưới đuôi cá tạo nên một vẻ đẹp lãng mạn và nữ tính đặc trưng với thiết kết thân váy hẹp từ eo xuống và mở rộng từ đùi trở lên, giúp tôn lên vòng eo và đường cong cơ thể tự nhiên của cô dâu, giúp nàng thêm phần nổi bật trong ngày cưới.

Sở hữu dáng váy đặc trưng, áo cưới đuôi cá vẫn có thể được kết hợp hài hòa với nhiều kiểu dáng thiết kế nhau tạo ra nhiều sự lựa chọn cho các cô dâu như áo cưới đuôi cá cúp ngực, áo cưới đuôi cá tay dài hoặc tay lở,... mang lại sự điềm đạm, trường thành nhưng vẫn không kém phần cuốn hút cho nàng khi vừa muốn thử kiểu áo cưới cô dâu quyến rũ vừa muốn giữ nét nền nã và an toàn trong dịp trọng đại như ngày cưới.

3. Áo cưới Hàn Quốc


Nổi tiếng với ngành công nghiệp điện ảnh và thời trang, các mẫu áo cưới Hàn Quốc đến từ xứ sở Kim Chi thường nổi bật với thiết kế độc đáo kết hợp giữa yếu tố truyền thống và sự sáng tạo hiện đại, tạo ra một diện mạo độc đáo và mới mẻ cho bộ lễ phục của cô dâu trong hôn lễ.

Những mẫu áo cưới Hàn Quốc thường có đặc điểm chung là có nhiều các chi tiết tinh tế và độc đáo, như cắt xẻ, đính kết hoa văn truyền thống hoặc các chi tiết cổ điển với màu sắc và họa tiết đặc trưng cách điệu theo xu hướng hiện đại. Ngoài ra, các thiết kế theo phong cách áo cưới Hàn Quốc cũng thường có màu sắc tươi sáng và rực rỡ hơn thay vì những gam màu truyền thống như trắng, áo cưới Hàn Quốc có thể có màu hồng nhạt, xanh mint, vàng nhạt, các gam màu pastel hoặc đôi khi là đen hoặc xám vô cùng khác biệt. Những yếu tố này chính là điều làm nên sự độc đáo và quyến rũ mà nhiều nàng tìm kiếm cho bộ áo cưới cô dâu của mình.

Chiêm ngưỡng 7 Kiểu váy cưới Hàn Quốc khiến mọi cô dâu mê mẩn tại WEDDINGBOOK

4. Áo cưới tay dài


Áo cưới tay dài mang đến một vẻ ngoài quý phái và sang trọng nổi bật cho những cô dâu lựa chọn kiểu áo cưới cô dâu này. Đôi tay dài bao phủ bởi vải là một điểm nhấn đặc biệt trong cách thiết kế tạo ra nét đẹp truyền thống và đầy tinh tế cho phái nữ khi xuất hiện trong những sự kiện trọng đại như lễ cưới.

Không những tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục, chiếc áo cưới tay dài là một lựa chọn giúp nàng dễ dàng che đi mọi khuyết điểm trên cánh tay và dáng người, tạo ra sự cân đối về ngoại hình và tỉ lệ cơ thể cho các cô dâu có cánh tay dài, ngắn, mập hoặc gầy,... Nhờ đó, nàng có thể thêm phần tự tin và rạng rỡ trong ngày cưới khi xuất hiện trước mọi người.

5. Áo cưới cao cấp


Các mẫu áo cưới cao cấp được thiết kế theo phong cách và yêu cầu riêng của cô dâu, vì thế mà chúng sẽ có chi phí đắt đỏ hơn những loại áo cưới bình thường khác. Tuy nhiên việc đầu tư cho một mẫu áo cưới có nghệ thuật may đo thủ công với nhiều kỹ thuật cắt may và đính kết vô cùng tinh xảo trên nền các chất liệu cao cấp như lụa, ren, tulle, satin, organza, chiffon... chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời mà các cô dâu nên có trong dịp trọng đại của cuộc đời.

Xu hướng áo cưới đẹp 2023 trong các BST của WEDDINGBOOK


Với đội ngũ các nhà thiết kế trẻ tuổi, tài năng và luôn chủ động cập nhật các xu hướng thời trang trên thế giới. Những bộ sưu tập áo cưới mới tại WEDDINGBOOK luôn mang lại sự tin tưởng và hài lòng của hàng nghìn cô dâu Việt trong suốt hơn 2 năm hoạt động tại Sài Gòn. Ngoài ra, tại đây cô dâu còn có thể trải nghiệm dịch vụ may áo cưới riêng theo số đo và sở thích cá nhân được thực hiện bởi các nhà thiết kế thời trang giàu kinh nghiệm và kỹ năng, giúp nàng tạo nên một hình tượng cá nhân hoàn hảo và khác biệt trong ngày cưới. Cùng chiêm ngưỡng một số bộ sưu tập áo cưới nổi bật trong năm nay của WEDDINGBOOK bên dưới nhé!


1. BST áo cưới La Fluer

2. The Queen - BST áo cưới phong cách hoàng gia

3. BST áo cưới New Year New Look

4. BST áo cưới The Glory

WEDDINGBOOK hy vọng với hơn 600 mẫu áo cưới có sẵn tại cửa hàng 583 Sư Vạn Hạnh, Q10 - Mọi cô dâu đều có thể tìm được chiếc áo cưới trong mơ của riêng mình.
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page