top of page

ẢNH CƯỚI Ý NGHĨA CÙNG CON

Trong hành trình chuẩn bị cho ngày cưới của mỗi cặp đôi, luôn có những kỉ niệm đáng nhớ và đặc biệt để mỗi khi nhìn lại, chúng ta đều cảm thấy cảm động và hạnh phúc. Cặp đôi Trường Giang - Inoue Kanata cùng con trai đã có bộ ảnh cưới ý nghĩa cùng nhau tại WEDDINGBOOK sau hơn 2 năm dịch.

Ekip của WEDDINGBOOK đã có khoảng thời gian ý nghĩa và nhiều kỉ niệm đẹp khi thực hiện bộ ảnh cưới cho cặp đôi cùng thiên thần nhỏ vô cùng đáng yêu. Chúng tôi đã gặp gỡ và trò chuyện với cô dâu chú rể để hiểu rõ hơn về sở thích, mong muốn cũng như lên kế hoạch cho từng bước trong quá trình chụp ảnh, bao gồm cả lựa chọn bối cảnh chụp, trang phục và make-up. Tất cả các khâu đều được lên lịch trình một cách kỹ lưỡng để đôi vợ chồng có thể tận hưởng khoảng thời gian này một cách thoải mái nhất.

Bối cảnh hoa tăng thêm sự rạng rỡ

Mình sống ở nước ngoài về Việt Nam làm tiệc cưới và cũng đi tham khảo nhiều nơi, thấy thật sự rất ưng phần trang điểm và làm tóc của WEDDINGBOOK siêu xinh luôn.

Cô dâu nổi bật với vẻ ngoài dịu dàng trong bộ váy cưới xòe kiểu công chúa và đuôi cá tôn dáng người một cách tinh tế và thanh lịch. Kết hợp cùng kiểu tóc búi đơn giản, mang lại sự thoải mái và tự tin cho Trường Giang khi di chuyển và tương tác với chồng cũng như con trai. Bên cạnh đó còn sử dụng một số phụ kiện như cài tóc, hoa cầm tay để tăng thêm sự hài hòa cho bộ ảnh cưới.


Bộ ảnh cưới không chỉ là kỉ niệm đẹp mà còn có thể truyền tải cảm xúc, tình cảm của đôi vợ chồng, gợi nhớ về những khoảnh khắc đẹp trong hành trình cưới. Hơn nữa, việc mang con đi chụp ảnh cưới cùng sẽ là một trải nghiệm đặc biệt và ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Cả gia đình ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ cùng nhau

Có em bé cùng chụp không hề phát sinh chi phí mà còn hướng dẫn tạo không khí vui vẻ. Các bạn còn bế bé giùm mình nữa.

Trong các buổi chụp hình với con cái, việc giữ được cảm xúc thoải mái là rất quan trọng để bé có thể tương tác và phối hợp cùng ba mẹ tạo nên những bức ảnh đẹp và tự nhiên. Để đảm bảo điều này, WEDDINGBOOK đã bố trí nhân viên hỗ trợ cặp đôi xuyên suốt quá trình này. Ngoài ra, việc chọn không gian chụp hình rộng rãi, có ánh sáng tốt sẽ giúp bức ảnh trở nên sống động và đẹp mắt hơn. Việc lựa chọn trang phục của các thành viên trong gia đình cần phải phối hợp hài hòa với nhau để tạo ra sự đồng bộ về màu sắc.

Biểu cảm dễ thương của bé trai khiến album cưới thêm ý nghĩa

Giữa cái nóng Sài Gòn và có em bé thì mình thấy tất cả các dịch vụ từ quần áo studio make-up cùng một nơi ở WEDDINGBOOK rất tiện.

Mỗi bộ ảnh cưới đều mang cá tính hoặc câu chuyện của vợ chồng, các photographer của chúng tôi luôn mong muốn ghi lại những điều tự nhiên nhất từ biểu cảm, ánh nhìn, sự tương tác mà các đôi dành cho nhau. Hạnh phúc và tình yêu đích thực luôn hiện hữu ở cạnh, tồn tại trong từng hành động giản đơn và đời thường từ những điều nhỏ bé.

Khung cảnh đơn giản nổi bật cảm xúc cặp đôi dành cho nhau

Không cần quá nhiều điều cầu kì và bối cảnh đơn giản vẫn có những bức ảnh cưới chứa đựng nhiều cảm xúc hạnh phúc bởi chúng tôi cảm nhận được tình yêu chính là thứ tỏa sáng nhất từ hai bạn. Hy vọng mỗi ngày đối với Trường Giang và Inoue Kanata đều tràn đầy sự vui vẻ, gắn bó bền chặt theo thời gian.

WEDDINGBOOK mang đến dịch vụ cưới “All-in-one” tích hợp tất cả từ Dress, Makeup, Studio cho đến Planner đảm bảo các cặp đôi có ngày cưới thật trọn vẹn. Cùng tìm hiểu thêm nhiều thông tin hơn để chuẩn bị cho lễ cưới tại Blog Cưới
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page