top of page

ẢNH CƯỚI TỐI GIẢN KHẮC HỌA CẢM XÚC CHÂN THẬT

Bối cảnh đơn giản tự nhiên không quá cầu kì nổi bật những cung bật cảm xúc, khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi đã khiến album cưới thêm phần ý nghĩa.

Khoảnh khắc tình cảm của cô dâu chú rể được ghi lại


Ảnh cưới kiểu minimalist hay còn gọi là tối giản đang dần được nhiều cặp đôi ưa chuộng bởi sự đơn giản và tinh tế. Kết hợp với những trang phục màu sắc trung tính như trắng, đen hoặc xám, cách trang điểm, kiểu tóc cũng được thực hiện một cách tối giản, tập trung vào tình cảm của cặp đôi thay vì chi tiết hay đạo cụ phức tạp. Điều này giúp cho bức ảnh cưới trở nên chân thật, gần gũi hơn tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ cho cô dâu chú rể.

Đội ngũ chụp hình ở đây vô cùng chuyên nghiệp, mình chỉ cần nghe theo các bạn photographer và tạo dáng là đã có rất nhiều hình đẹp rồi.

Bối cảnh đơn giản nổi bật cảm xúc

Cặp đôi Bảo Như và Văn Nhân không cần phải tạo những dáng quá cầu kì mà tập trung vào cảm xúc dành cho một nửa còn lại của mình được khắc họa một cách chân thực dưới ống kính của nhiếp ảnh gia.


Khi nhìn hình cưới được chụp theo phong cách tối giản cho chúng ta cảm nhận được sự tinh tế, sâu sắc dễ dàng gợi nhớ đến khoảnh khắc đặc biệt, sự hạnh phúc toát ra từ mỗi ánh mắt, cử chỉ của cặp đôi. Đó cũng chính là giá trị chân thực và ý nghĩa mà mỗi nhiếp ảnh gia của WEDDINGBOOK tâm niệm. Không cần những điều quá phức tạp, bối cảnh được tối giản hóa một cách chỉnh chu tạo điểm sáng cho hai nhân vật chính bộc lộ cảm xúc tự nhiên hơn, khắc họa được những nét đẹp riêng biệt cho câu chuyện tình của mỗi cặp đôi.

Mặc dù quay chụp lâu nhưng không thấy mệt nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình từ các staff ở đây với full dịch vụ từ váy, trang điểm, studio chụp hình cưới.

Cặp đôi trong trang phục tự do nổi bật cá tính riêng

Phong cách chụp ảnh cưới này tập trung rất nhiều vào cảm xúc, vì vậy cô dâu và chú rể cần phải có tâm trạng vui vẻ và thoải mái để thể hiện nhiều khía cạnh khác nhau trên ống kính máy ảnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tự tin và thoải mái khi có quá nhiều thứ phải lo.

Đó là lý do vì sao WEDDINGBOOK luôn có một đội ngũ chuyên nghiệp đứng sau mỗi cặp đôi để giúp họ chu toàn mọi thứ từ lúc tìm hiểu dịch vụ cho đến khi hoàn tất buổi chụp. Điều này sẽ giúp cho cặp đôi có thể tập trung vào những khoảnh khắc đáng nhớ của mình và có những bức ảnh cưới đẹp nhất. Với sự đa năng tích hợp tất cả dịch vụ trong một chỗ sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian di chuyển và tìm kiếm địa điểm phù hợp.

Bạn Makeup Artist vô cùng dễ thương, nhiệt tình nắm rõ các yêu cầu về lớp makeup làm mình rất hài lòng.

Tone màu ảnh đen trắng không bị lỗi thời theo thời gian

Nhận được sự tin tưởng, các chuyên viên make-up của chúng tôi có một buổi gặp mặt tại salon để tìm hiểu kĩ về sở thích cũng như phong cách muốn thể hiện và tư vấn layout phù hợp để cả hai có thể tỏa sáng theo cách riêng. Biểu cảm là điều làm nên sự đặc biệt của bộ ảnh cưới mang phong cách tối giản. Nên việc có một kiểu trang điểm đẹp phù hợp với cô dâu và vẻ bề ngoài của chú rể phải chỉnh chu là điều vô cùng quan trọng giúp cặp đôi nổi bật, phù hợp với bối cảnh đơn giản mà vẫn toát lên được thần thái với phông nền thường chỉ là đơn sắc.

Không gian studio rộng lớn mang lại sự thoải mái

Bộ ảnh cưới không những chứa đựng nhiều cảm xúc mà có giá trị tồn tại mãi theo thời gian như một minh chứng đẹp cho hành trình cưới của cả hai.

Cảm ơn Bảo Như và Văn Nhân đã dành tình cảm cũng như sự tin tưởng cho WEDDINGBOOK góp phần công sức nhỏ vào hành trình cưới. Chúc hai bạn có cuộc hôn nhân hạnh phúc, nhiều niềm vui và tràn đầy những kỉ niệm đẹp.

Phim trường chuẩn Hàn tại WEDDINGBOOK với hơn 50 concept khác nhau để cặp đôi có thể thoải mái lựa chọn bối cảnh yêu thích với dịch vụ tích hợp tất cả trong một "All-in-one" từ Dress, Studio, Makeup, đến Planner mang đến lễ cưới hoàn hảo. Tìm hiểu thêm nhiều thông tin tại Blog Cưới
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page