top of page

TOP CHOICE OF KOREANS IN VIETNAM

Thương mến cảm ơn chú rể Sang Woo và cô dâu Thuỳ Xuyên,


Khi đọc được những dòng Review của hai bạn về trải nghiệm hài lòng của hai bạn trong ngày chụp ảnh cưới tại WEDDINGBOOK SAIGON, ekip tư vấn và thực hiện dịch vụ của chúng tôi không khỏi lấy làm tự hào và hạnh phúc khi những nỗ lực và sự tận tâm trong công việc hàng ngày đã thật sự chạm được đến cảm nhận và trải nghiệm của các cặp đôi.



“Thật sự rất hài lòng với đội ngũ nhân viên, các bạn tư vấn kĩ càng và take care tận tình trong mọi mặt. Nhờ vậy mà mình có thể thoải mái hơn, có được những bức ảnh ưng ý” - lời đầu tiên, cô dâu Thùy Xuyên chia sẻ về WEDDINGBOOK.


Đặc biệt, điều làm WEDDINGBOOK tự hào nhất là những lời khen rất chân thành của đôi bạn dành cho những chuyên viên, Makeup Artist và Photographer của chúng tôi. Khi những nỗ lực mang trải nghiệm dịch vụ cưới chuẩn Hàn đến Việt Nam đã thực sự được trọn vẹn. Vượt qua những trở ngại về mặt địa lý và bất đồng ngôn ngữ, đối với ekip của WEDDINGBOOK SAIGON sự thoải mái, hài lòng của các dâu rể mới là kỷ niệm quý giá nhất trong hành trình đồng hành này.


“Bạn Makeup Artist hôm nay là một cô bạn người Hàn Quốc, bạn ấy luôn hỗ trợ chu toàn cho buổi chụp từ chỉnh tóc, chỉnh váy, chỉnh makeup” - cô dâu nói thêm.


Không cần phải lặn lội đến xứ sở Kim Chi, nơi nổi tiếng với bầu không khí lãng mạn và cảnh sắc hữu tình thường xuất hiện trong các bộ phim truyền hình. Cặp đôi Sang Woo - Thuỳ Xuyên chọn WEDDINGBOOK SAIGON như một “Top Choice” về trải nghiệm chụp ảnh cưới và phong cách Hàn Quốc chuẩn chỉn mà đôi bạn tìm kiếm trong sự kiện trọng đại trong đời ở Việt Nam. Với ekip người bản xứ, Studio đa dạng bối cảnh kiểu Hàn và tác phong làm việc chuyên nghiệp WEDDINGBOOK đã thật sự không làm dâu rể thất vọng về “Top Choice” của mình.


“Bác photographer cũng là người Hàn và các bạn hỗ trợ người Việt Nam rất nhiệt tình giúp chúng mình tạo dáng, gây cười để có những tấm ảnh đẹp”.


Một lần nữa, WEDDINGBOOK SAIGON xin gửi lời cảm ơn chân thành đến cặp đôi chú rể Sang Woo và cô dâu Thuỳ Xuyên. Chúng tôi hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và viên mãn của hai bạn.

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page