top of page

YOUR LOVE INSPIRES US

WEDDINGBOOK xin chân thành cảm ơn vì đánh giá tuyệt vời mà cô dâu Huỳnh Mai & chú rể Quang Khải đã viết về những cảm nhận trên hành trình chuẩn bị cho ngày cưới tại WEDDINGBOOK SAIGON.


Chụp ảnh cưới là công việc chúng tôi thực hiện mỗi ngày, nhưng đối với dâu rể đây lại là lần duy nhất họ trải nghiệm khoảnh khắc này. Vì thế, mỗi câu chuyện, mỗi giây phút được đồng hành cùng các cặp đôi trong quá trình thực hiện bộ ảnh Pre-wedding đều được các thành viên trong ekip nâng niu, trân quý và lấy đó làm nguồn cảm hứng để tạo nên những thước ảnh và khoảng thời gian trọn vẹn nhất, làm hài lòng và đáp ứng đúng với mong đợi của các cặp đôi trong dịp trọng đại.



Tư Vấn Chuyên Nghiệp và Sự Tin Tưởng


Cô dâu Huỳnh Mai bộc bạch trong bài Review - “Mình đã tham khảo nhiều review và lời giới thiệu của bạn bè mới quyết định đến WEDDINGBOOK nghe tư vấn. Tụi mình đã book luôn sau khi tham quan nơi này”.

WEDDINGBOOK luôn đặt khâu tư vấn và tìm hiểu tâm tư, nhu cầu của các cặp đôi lên hàng đầu. Bởi những ấn tượng về sự chuyên nghiệp, uy tín và tận tâm trong giây phút lần đầu gặp gỡ chính là yếu tố quan trọng giúp dâu rể có thêm sự tin tưởng và an tâm đối với một dịch vụ đặc biệt dành cho ngày cưới của mình. Cũng như chính là sự thấu hiểu của ekip thực hiện dịch vụ đối với câu chuyện cá nhân, cũng như những yêu cầu cụ thể của mỗi cặp đôi về bộ ảnh Pre-wedding trong mơ.



Phong Cách Makeup K-Style và Sự Nhiệt Tình Của Ekip Studio


Bạn Makeup Artist tư vấn rất kĩ về khâu trang điểm, nhiệt tình hỗ trợ cho dâu rể. Ekip photographer luôn tạo không khí thoải mái cho tụi mình trong quá trình chụp ảnh. Đây là nơi mà các dâu có thể yên tâm gửi gắm đó.” - Huỳnh Mai nói thêm

Hướng đến việc tạo ra không khí thoải mái và gần gũi, giúp các cặp đôi có những bức ảnh không chỉ là kỷ niệm, mà còn là những tác phẩm nghệ thuật độc đáo. WEDDINGBOOK tự hào vì có ekip gồm các Makeup Artist được đào tạo bởi chuyên gia trang điểm Hàn Quốc, cùng các nhiếp ảnh gia giàu kinh nghiệm và tận tâm mang đến cho cô dâu Huỳnh Mai và chú rể Quang Khải không chỉ là vẻ ngoài rạng rỡ nhất, mà còn là sự tự tin trước ống kính cùng nhau thực hiện bộ ảnh cưới Pre-wedding đẹp nhất trong đời.



Tận Hưởng Trọn Vẹn Mọi Khoảnh Khắc


Và kết quả thật sự không làm mình thất vọng, từ khâu tư vấn mình đã rất yên tâm với chất lượng dịch vụ và thái độ làm việc chuyên nghiệp của ekip tại đây”.

WEDDINGBOOK rất biết ơn vì mỗi khoảnh khắc trong ngày chụp ảnh cưới của cặp đôi Quang Khải & Huỳnh Mai đã thật sự mỹ mãn và đáng nhớ. Phản hồi tích cực từ hai bạn chính là động lực lớn để chúng tôi tiếp tục hành trình của mình, không ngừng phát triển và cung cấp những dịch vụ cưới tốt nhất cho mọi cặp đôi.



Chúc hai bạn có thể giữ mãi những kỷ niệm đẹp trong ngày trọng đại hôm nay, cùng nhau tận hưởng và san sẻ mọi khoảnh khắc hạnh phúc, vui buồn trong cuộc sống gia đình sắp tới.

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page