top of page

VƯỢT QUA NỖI LO LẮNG TRƯỚC NGÀY CƯỚI

Đã cập nhật: 3 thg 9, 2023

Lễ cưới là một cột mốc vô cùng quan trọng và ý nghĩa nhất trong hành trình về cùng một nhà của cả hai. Tuy nhiên, quá trình chuẩn bị luôn rất phức tạp, có nhiều vấn đề phát sinh cần tốn nhiều thời gian và tâm sức đôi khi sẽ khiến các cặp đôi lo lắng hay khủng hoảng trước ngày cưới. WEDDINGBOOK gợi ý một số tips để có thể vượt qua và tận hưởng khoảng thời gian này một cách thoải mái nhất.

LÊN KẾ HOẠCH CHO ĐÁM CƯỚI CHI TIẾT

Có rất nhiều việc cần phải làm để chuẩn bị cho ngày cưới để đảm bảo rằng mọi thứ diễn ra suôn sẻ, bạn cần phải tối ưu hóa ngân sách và lịch trình, tránh những sai sót không đáng có. Đầu tiên, hãy quyết định ngày cưới, địa điểm cưới, loại hình tiệc, và số lượng khách mời sau đó tìm kiếm các dịch vụ phù hợp với yêu cầu chẳng hạn như lựa chọn nơi tổ chức tiệc cưới, thuê trang phục và trang điểm.

Wedding notebook sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian trong việc lên lịch trình

Ngoài ra, để đảm bảo rằng mọi thứ diễn ra suôn sẻ, bạn nên có một lịch trình chi tiết để biết chính xác những gì cần làm trong những ngày tiếp theo. Điều này sẽ giúp có đủ thời gian để chuẩn bị và tránh đối mặt với áp lực khi còn quá gần ngày cưới và tìm kiếm các ý tưởng sáng tạo cho đám cưới của mình, chẳng hạn như các trò chơi hoặc hoạt động cho khách mời.

CHỤP ẢNH CƯỚI CÀNG SỚM CÀNG TỐT

Khi lên kế hoạch cho đám cưới, việc lựa chọn thời điểm chụp ảnh cưới là một trong những quyết định quan trọng nhất. Sẽ mất một khoảng thời gian khá dài để chỉnh ảnh và có được một album cưới đẹp. Do đó, việc lên lịch chụp ảnh ngay từ trước vài tháng sẽ giúp bạn có đủ thời gian để quyết định studio phù hợp với phong cách yêu thích của mình và chọn được photographer ưng ý. Hơn nữa, còn có đủ thời gian để thực hiện các ý tưởng sáng tạo mà không cần lo lắng chạy đua về áp lực của ngày cưới.

Concept ảnh cưới kiểu Hàn được nhiều cặp đôi lựa chọn

Tuy nhiên, chụp ảnh cưới không chỉ là việc chuẩn bị kỹ lưỡng mà còn là cơ hội để bạn và một nửa còn lại thư giãn, tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ, lưu giữ những kỷ niệm ngọt ngào trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân.

ĐẶT NHÀ HÀNG PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU TIỆC CƯỚI

Để có được một không gian đãi tiệc cưới phù hợp với nhu cầu thì các cặp đôi nên đặt bàn trước từ 3 đến 6 tháng để giữ chỗ và có thể chọn một nhà hàng thực đơn đa dạng để phù hợp với sở thích của mọi người. Hãy kiểm tra kĩ hợp đồng và các khoảng chi phí đi kèm dịch vụ cũng rất quan trọng, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp để đảm bảo tiệc cưới của bạn diễn ra suôn sẻ và đáp ứng được mọi nhu cầu của khách mời. Đồng thời cân nhắc đến vị trí thuận tiện cho việc di chuyển để tiết kiệm thời gian.

Giờ đây, cô dâu chú rể không cần phải đi đến tận nơi để tìm kiếm một sảnh cưới phù hợp với nhu cầu và ngân sách. Thay vào đó có thể sử dụng công cụ tìm kiếm trực tuyến WEDDING VENUE của WEDDINGBOOK để tìm kiếm sảnh cưới một cách nhanh chóng và dễ dàng theo nhiều tiêu chí khác nhau, bao gồm kích thước của sảnh, địa điểm, giá cả.

Dễ dàng đặt tiệc chỉ với thao tác đơn giản

Điều này giúp cô dâu chú rể có được cái nhìn toàn diện về các nhà hàng khác nhau trước khi quyết định chọn một nơi để tổ chức tiệc.

CHĂM SÓC BẢN THÂN

Giữ sức khỏe cho bản thân là điều quan trọng để có một hôn lễ hoàn hảo, các cặp đôi có thể cùng nhau tập thể dục thường xuyên, lên thực đơn chế độ ăn cân bằng dùng các loại thực phẩm bổ sung nhiều chất dinh dưỡng và vitamin giúp cải thiện trạng thái tinh thần, bớt lo lắng.

Giữ cho tâm trạng thoải mái trước ngày cưới với các hoạt động cùng bạn bè

Ngoài ra, các cặp đôi có thể dành thời gian để vui chơi tận hưởng những phút giây ý nghĩa cùng bạn bè trước ngày cưới để có những kỉ niệm ý nghĩa, khó quên.


Để chuẩn bị cho một đám cưới hoàn hảo chưa bao giờ là điều dễ dàng đối với các cặp đôi khi có quá nhiều thứ cần bạn quyết định. Đứng trước điều này nhiều người thường lo lắng và mất rất nhiều thời gian dẫn đến việc stress trước ngày cưới hoặc không có tâm lí thoải mái để tận hưởng cột mốc ý nghĩa này. Vì vậy, để tránh tình trạng này, cô dâu chú rể nên cân nhắc và giải quyết từng vấn đề một cách tỉ mỉ, để đảm bảo rằng mọi thứ sẽ được chuẩn bị kỹ lưỡng cho hôn lễ sẽ diễn ra suôn sẻ và đầy ý nghĩa.

WEDDINGBOOK với dịch vụ cưới "All-in-one tích hợp từ Studio, Dress, Makeup, Planner mang đến cho các cặp đôi sự tiện lợi, tiết kiệm nhiều thời gian, giảm bớt lo âu khi chuẩn bị cho ngày cưới. Đọc thêm nhiều tips tại Blog Cưới

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page