top of page

MAKE-UP K-STYLE BIẾN HÓA MỌI PHONG CÁCH

Kiểu trang điểm nào thật sự phù hợp với bản thân, giúp bạn trở nên xinh đẹp lung linh trong ngày cưới chắc chắn là một trong những điều quan tâm hàng đầu của các cô dâu trong quá trình chuẩn bi cho ngày trọng đại.

Make-up đơn giản vẫn đẹp rạng ngời

Cô dâu Mai Trang có chiếc mũi cao và khuôn mặt hài hòa cùng đôi môi căng mọng làm cho nụ cười thêm tươi tắn. Chuyên viên trang điểm đến từ WEDDINGBOOK đã tạo ra kiểu make-up nhẹ nhàng, căng bóng với lớp nền mịn và một chút màu son hồng pha đỏ giúp cho đôi môi trở nên quyến rũ hơn. Điều này đã tôn lên được vẻ đẹp tự nhiên của cô dâu thêm tinh tế và thanh lịch, đồng thời tạo nên sự cân bằng và hài hòa với kiểu váy cưới đã chọn.

Kiểu trang điểm K-Style nhẹ nhàng
“Make-up nhẹ nhàng nhưng vẫn tôn lên được đường nét có sẵn, đúng như mong muốn, đặc biệt có gắn mi sợi nữa. Nhân viên luôn bên cạnh hỗ trợ “ buôn dưa” để mình không buồn ngủ và tạo không khí rất thoải mái.” - cô dâu Mai Trang.

Makeup style Hàn - Trung kết hợp

Một trong những đặc điểm nổi bật của K-Style đó chính là linh hoạt và có thể biến tấu theo phong cách yêu thích của riêng bạn. Có thể kết hợp kĩ thuật trang điểm của Hàn Quốc với những yếu tố khác, như trang phục truyền thống hoặc các phụ kiện thời trang, để tạo ra một layout ưng ý.

Nổi bật với tone make-up “mitch & match” kiểu Hàn Trung.
“Mình thích tone Hàn Quốc vì lên hình không bị già và được tư vấn kĩ. Trước khi make-up còn được thư giãn đắp mặt nạ, thật sự cám ơn các nhân viên có tâm tới như vậy để hỗ trợ mình A tới Z, từ cặp lông mày đến màu môi, kiểu tóc, mọi thứ phải gọi là hoàn hảo.” - Cô dâu Minh Nghi.

Cá tính với tone make-up cam

Các make-up artist đã tạo nên lớp nền căng mướt tự nhiên kết hợp màu môi-mắt-má ton-sur-ton gam cam tươi sáng tạo nên một sự hài hòa tuyệt vời, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của khuôn mặt. Điều này càng làm nổi bật sự trẻ trung, cá tính và hiện đại của cô dâu gây ấn tượng mạnh với đôi mắt sâu, sống mũi thẳng. Kĩ thuật phủ một lớp phấn thật nhẹ lên vùng T-zone và hai bên cánh mũi để lớp nền được bền màu lên hình trông thật tự nhiên cũng được áp dụng.

Nổi bật cùng tone cam cá tính
“Gửi lời cảm ơn thiệt nhiều tới bạn make-up artist cho mình 1 tone khá là ưng và xuất sắc, còn chỉnh váy và kiêm luôn trợ lý ăn uống từ a - z cho 2 vợ chồng luôn.” - Cô dâu Phương Hằng.

Trở thành Celeb Hàn Quốc

Cô dâu Xuân Nguyễn bùng nổ visual nhờ tuyệt chiêu tạo điểm nhấn cho mắt và đôi môi anh đào căng mọng từ make-up artist tại WEDDINGBOOK. Trang điểm kiểu K-Style tạo ra sự cân bằng và sự tương phản bằng cách sử dụng một lớp nền mỏng, tông mắt sáng và son môi màu tươi. Ngoài ra, sử dụng phấn má hồng để tạo thêm độ rạng rỡ cho khuôn mặt thêm đường kẻ mắt mỏng để tạo điểm nhấn thường thấy ở các ngôi sao Hàn Quốc.

Make-up theo phong cách K-Style trong trẻo
Chuyên gia make-up cho mình theo kiểu K- Style trông cứ như người nổi tiếng bên Hàn. Đa số sản phẩm sử dụng khi trang điểm đều đến từ các thương hiệu Hàn Quốc không lo bị kích ứng da nên rất yên tâm.” - Cô dâu Xuân Nguyễn.

Nổi bật nét quyến rũ của khuôn mặt baby

Chuyên viên make-up từ WEDDINGBOOK đã sử dụng tone màu như hồng và cam kết hợp cùng phấn bắt sáng tạo cho gương mặt thêm rạng rỡ, nổi bật những đường nét tự nhiên của cô dâu Thanh Phượng. Bùng nổ vẻ đẹp tươi sáng ngọt ngào, nhưng vẫn đầy quyến rũ với sắc trắng tinh khôi của bộ váy cưới để cô dâu có thể tự tin pose dáng, tỏa sáng trong từng khung hình.

Tạo điểm nhấn với đôi môi căng mọng và phần nhũ mắt lấp lánh
Sau khi trang điểm mình thấy ưng ý quá nên tự tin lên hẳn, thoải mái bung xoã trong buổi chụp hơn nữa.” - Cô dâu Thanh Phượng.

WEDDINGBOOK nổi tiếng với kiểu make-up trong veo, chuẩn Hàn tôn lên đường nét tự nhiên nổi bật của cô dâu, linh hoạt biến hóa mọi phong cách.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín chuẩn bị cho lễ cưới hãy đến với WEDDINGBOOK và trải nghiệm dịch vụ cưới “All-in-one” tích hợp tất cả trong một tiết kiệm nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Tìm hiểu thêm nhiều thông tin hơn tại Blog Cưới.

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page