top of page

5 Ưu điểm vượt trội của việc đặt tiệc cưới trọn gói

Đã cập nhật: 3 thg 9, 2023

Đặt tiệc cưới trọn gói đang là một trong các xu hướng tổ chức đám cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn trong thời gian gần đây vì sự tiện lợi và chuyên nghiệp của các đơn vị cung cấp. Hãy cùng WEDDINGBOOK tìm hiểu chi tiết những ưu điểm vượt trội của mô hình dịch vụ này trong bài viết bên dưới nhé!

Sảnh tiệc cưới quy mô bao nhiêu bàn là đủ? Không gian nên trang trí theo tone màu nào? Thực đơn nên có bao nhiêu món? Bánh kem đặt ở đâu? Ai sẽ là người vận hành hệ thống âm thanh ánh sáng cho hôn lễ?... là hàng loạt những câu hỏi khiến hàng trăm cặp đôi đã và đang trong quá trình chuẩn bị cho đám cưới đau đầu. Tuy nhiên, với mô hình dịch vụ đặt tiệc cưới trọn gói, các cô dâu - chú rể hoàn toàn có thể yên tâm tận hưởng và giành khoản thời gian trước hôn lễ cho bản thân, gia đình và những việc khác nhờ 5 ưu điểm vượt trội như:


1. Tối ưu thời gian và công sức đặt tiệc cưới


Để lên kế hoạch và chuẩn bị cho tiệc cưới, các cặp đôi thường phải mất tương đối nhiều thời gian lựa chọn địa điểm phù hợp và tự tìm kiếm các đơn vị cung cấp dịch vụ trang trí, món ăn, phục vụ, tiết mục biểu diễn, quay chụp, thuê lễ phục cưới,... Việc tự mình chuẩn bị mọi thứ cho bữa tiệc trăm năm không chỉ dừng lại ở việc phải tìm đủ các đơn vị cung cấp những dịch vụ cần thiết mà còn đòi hỏi phải có sự phối hợp hài hòa, thống nhất giữa các bên trong khâu sắp xếp thời gian và kịch bản vận hành. Chính vì vậy, không ít các cặp đôi sẽ gặp khó khăn, áp lực trong quá trình này mà không thể tận hưởng trọn vẹn khoảng thời gian hạnh phúc của riêng đôi bạn trước ngày trọng đại nhất.

Tối ưu thời gian và công sức đặt tiệc cưới

Do đó, khi lựa chọn đặt tiệc cưới trọn gói, các cặp đôi có thể giảm phần nhiều sự lo lắng về việc thiếu sót cũng như rủi ro trong quá trình lựa chọn các dịch vụ cưới khi mà địa điểm tổ chức đám cưới đã có sẵn danh sách đầy đủ các đơn vị đối tác cung cấp những gì cần thiết phù hợp nhất với sảnh tiệc cũng như nhu cầu mà các cặp đôi mong muốn cho một tiệc cưới chất lượng, trọn vẹn.


2. Được tư vấn cùng lúc tất cả mọi thứ khi đặt tiệc cưới


Ngoài ra, với kinh nghiệm chuyên biệt trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, đội ngũ chuyên viên tại các Trung tâm hội nghị - nhà hàng tiệc cưới còn có thể thiết kế những kế hoạch đám cưới ấn tượng, tư vấn xác định phong cách tiệc cưới trong mơ theo mong ước của cô dâu - chú rể. Mọi hạng mục từ khâu chọn không gian sảnh tiệc, phát thảo ý tưởng trang trí Backdrop - bàn Gallery - sân khấu - bàn tiệc, thiết kế thực đơn cưới, kịch bản nghi thức,... đều sẽ được các chuyên gia tổ chức sự kiện sắp xếp tư vấn hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí với nhiều sự lựa chọn đến từ đối tác của các dịch vụ đặt tiệc cưới trọn gói.

Được tư vấn cùng lúc tất cả mọi thứ khi đặt tiệc cưới

3. Giám sát & điều chỉnh các hạng mục tiệc cưới phù hợp


Nhiều cặp đôi quan niệm rằng một khi đã lựa chọn đặt tiệc cưới trọn gói thì sẽ khó có thể thay đổi các hạng mục đã có sẵn theo ý tưởng cá nhân. Tuy nhiên, suy nghĩ này đã không còn chính xác trong thời điểm hiện nay, cô dâu - chú rể hoàn toàn có thể nâng cấp các hạng mục trong gói tiệc cưới mình đã lựa chọn. Hơn thế nữa, các dịch vụ đặt tiệc cưới trọn gói hiện nay mang đến sự linh hoạt tối đa cho khách hàng trong việc kiểm tra, giám sát và kịp thời điều chỉnh các nội dung cần thiết nhất cho việc chuẩn bị một hôn lễ hoàn hảo bằng cách chỉ cần liên hệ với một chuyên viên tư vấn tiệc cưới duy nhất thay vì phải làm việc trực tiếp với hàng loạt các đơn vị cung cấp.

Giám sát & điều chỉnh các hạng mục tiệc cưới phù hợp

4. Dễ dàng quản lý chi phí đặt tiệc cưới


Chi phí cho kế hoạch tổ chức đám cưới nói chung và đặt tiệc cưới tại nhà hàng nói riêng gần như là nỗi lo của nhiều cặp đôi, nhất là các cặp đôi có ngân sách tương đối hạn chế khi có quá nhiều khoản cần phải chi cho các đối tượng khác nhau.

Tuy nhiên, bằng cách nhận được sự tư vấn trực tiếp từ chuyên viên tư vấn đặt tiệc cưới trọn gói cho tất cả các hạng mục cần thiết cho việc tổ chức một đám cưới trọn vẹn. Các cô dâu - chú rể sẽ dễ dàng có góc nhìn tổng quan nhất về toàn bộ chi phí cần thiết nhờ danh sách liệt kê các khoản cần thiết nhất cho đến các khoản phụ phí có thể phát sinh sau tiệc, từ đó chủ nhân bữa tiệc có thể dễ dàng theo doi và kiểm soát các mục phát sinh chi phí giúp cho việc tối ưu ngân sách tiệc cưới được hiệu quả. So với việc thuê từng dịch vụ tiệc cưới riêng lẻ thì cách này gần như tối ưu hơn rất nhiều.

5. Cơ hội nhận được nhiều ưu đãi đặt tiệc cưới hấp dẫn


Bên cạnh sự chuyên nghiệp và tiện lợi, một ưu điểm vượt trội khác khiến dịch vụ đặt tiệc cưới trọn gói hiện nay trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều cặp đôi chính là vô vàn các ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho hôn lễ của đôi bạn. Các đơn vị tổ chức đám cưới trọn gói thường cung cấp tất cả các dịch vụ cần thiết từ nhỏ đến lớn cho một hôn lễ hoàn chỉnh, vì thế họ sẽ không ngần ngại đưa ra những quà tặng mừng ngày vui của đôi bạn như một chiếc bánh cưới thiết kế, một tiết mục biểu diễn hoặc một Backdrop hoa...như một lời chúc gửi đến những khách hàng đã tin tưởng lựa chọn trọn gói các dịch vụ cho một sự kiện trọng đại như ngày cưới.

Cơ hội nhận được nhiều ưu đãi đặt tiệc cưới hấp dẫn
XEM THÊM:
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page