top of page
Ảnh của tác giảKim Ngan Doan

5 Concept trang trí nhà hàng tiệc cưới đẹp ở mọi sảnh tiệc

Đã cập nhật: 3 thg 9, 2023

Việc tìm hiểu trước các phong cách trang trí nhà hàng tiệc cưới đẹp có thể giúp các cặp đôi có thêm ý tưởng thiết kế một đám cưới trong mơ chi tiết và dễ dàng hơn. Hãy cùng WEDDINGBOOK khám phá qua 5 Concept trang trí tiệc cưới được xem là xu hướng hiện nay qua bài viết bên dưới nhé!

1. Trang trí nhà hàng tiệc cưới phong cách Bohemian


Trang trí nhà hàng tiệc cưới bằng phong cách Bohemian, thường được gọi tắt là "Boho" hay "Boho chic," là một xu hướng trang trí không gian sảnh đường được nhiều người yêu thích và phổ biến trong những năm gần đây. Concept này thể hiện sự tự do, phóng khoáng và tập trung làm nổi bật nét gần gũi, tự nhiên.

Trong phong cách trang trí nhà hàng tiệc cưới Bohemian, màu sắc chủ đạo thường là trắng, kem, cát, xanh lá cây và vàng với vẻ nhẹ nhàng và mộc mạc điểm xuyến một vài điểm nhấn có màu sắc tươi mới và nổi bật. Các chất liệu tự nhiên như gỗ, cây cỏ và tre cũng được phối hợp tinh tế với nhiều phụ kiện thiết kế từ len hoặc kim loại tạo nên không gian ấm cúng và lãng mạn cho ngày trọng đại của các cặp đôi.

*Nguồn ảnh: Dream Wedding | www.dreamwedding.vn

Với phong cách Bohemian, cô dâu chú rể nên lựa chọn những địa điểm tổ chức đám cưới ngoài trời hoặc bên bờ biển, đặc biệt là nơi có không gian rộng rãi, khoáng đạt và tươi mới để có thể tận hưởng khí trời và hòa mình vào những hoạt động tương tác trong ngày cưới.


2. Trang trí nhà hàng tiệc cưới theo Concept Rustic


Mang hơi thở đồng quê xen lẫn chút màu sắc vùng viễn Tây giản dị, concept trang trí nhà hàng tiệc cưới kiểu Rustic thể hiện sự gần gũi với thiên nhiên và tạo ra một không gian trong lành và tinh khôi cho toàn bộ hôn lễ bằng hai màu sắc chủ đạo thông dụng là trắng và xám. Các tông nâu, xanh lục và vàng nhạt đến từ những chất liệu tự nhiên như hoa khô, gỗ sồi hoặc tuyết tùng để tạo điểm nhấn và tôn lên màu sắc của phông nền trang trí sảnh tiệc.

Phong cách trang trí nhà hàng tiệc cưới theo Concept Rustic có thể cầu kỳ hoặc đơn giản tùy theo sở thích của mỗi cặp đôi. Nhưng dù là một phông nền đơn giản hay cả một bức vách đầy hoa đính kèm phụ kiện dây đèn thì tiệc cưới của đôi bạn vẫn sẽ vô cùng ấn tượng với cách decor này.

*Nguồn ảnh: Dream Wedding | www.dreamwedding.vn


3. Trang trí nhà hàng tiệc cưới tối giản Minimalist


Đối lập với hai phong cách trang trí nhà hàng tiệc cưới trên, Minimalist đi theo thiên hướng ít hơn là nhiều hơn (Less is more) phù hợp cho những cặp đôi yêu thích tiệc cưới kiểu tinh tế, đơn giản và trang nhã. Các màu sắc và chất liệu trang trí được sử dụng khéo léo để ít hơn về số lượng nhưng lại nhiều hơn về chất lượng và tập trung làm nổi bật tính thẩm mỹ và các chi tiết mang hơi thở hiện đại.

Concept trang trí tiệc cưới Minimalist thường sử dụng các gam màu nhẹ nhàng như Pasel, trắng và một chút màu Greenery điểm xuyến (màu xanh lá cây).

*Nguồn ảnh: Dream Wedding | www.dreamwedding.vn


4. Phong cách trang trí nhà hàng tiệc cưới Vintage & Retro


Vintage & Retro là hai phong cách trang trí nhà hàng tiệc cưới nổi tiếng mang nét hoài niệm và thoáng màu thời gian nhưng lại toát lên vẻ đẹp sang trọng, cổ điển và kiêu kỳ cho mọi không gian sảnh tiệc. Những gam màu trắng, màu be, màu vàng nhạt hay nâu trầm và cam đất thường được sử dụng trong các Concept decor này nhằm tạo nên phông nền nhẹ nhàng và nhã nhặn làm nổi bật hình ảnh của cô dâu - chú rể trong khoảnh khắc trọng đại.

*Nguồn ảnh: Dream Wedding | www.dreamwedding.vn

Đám cưới thiết kế theo phong cách Vintage & Retro thường lồng ghép thêm nhiều chi tiết nhỏ làm điểm nhấn như đồng hồ, lồng chim, nến, mô hình xe cổ, bình hoa nhỏ,… Đặc biệt là ánh đèn lung linh góp phần tăng thêm không khí ấm cúng và cảm giác hoài niệm cho không gian tiệc cưới.


5. Trang trí nhà hàng tiệc cưới phong cách Tropical Style


Lấy ý tưởng từ phong cách Decor những bữa tiệc của người dân địa trung hải, tận dụng màu xanh bất tận của cỏ cây, rừng nhiệt đới và các loại hoa quả có gam màu nóng nổi bật - Tropical Style mang đến hơi thở tự nhiên tràn đầy sức sống và tươi mát cho các không gian tiệc cưới. Dù là sảnh cưới trong nhà truyền thống hay không gian ngoài trời khoáng đạt thì Concept trang trí nhà hàng tiệc cưới này luôn trở thành điểm nhấn ấn tượng và khác biệt giúp ngày trọng đại của các cặp đôi thêm phần đáng nhớ.

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề:
451838211_1014615727117785_8520576015908897703_n.jpg
bottom of page