top of page

5 Thiết kế lấy cảm hứng từ váy cưới Song Hye Kyo tại WEDDINGBOOK

Váy cưới Song Hye Kyo là một trong những mẫu váy cưới tiêu biểu được nhiều cô dâu tìm kiếm nhất mỗi khi nhắc tới phong cách váy cưới Hàn Quốc. Đây cũng là nguồn cảm hứng để rất nhiều nhà thiết kế tạo nên những chiếc váy cưới xinh đẹp để mọi cô dâu đều có thể tỏa sáng trong ngày trọng đại như ngôi sao này. Vậy mẫu váy cưới của Song Hye Kyo có gì đặc biệt? Hãy cùng WEDDINGBOOK tìm hiểu trong bài viết bên dưới nhé!

Váy cưới Song Hye Kyo lựa chọn cho bộ ảnh cưới


Quay trở lại năm 2017, hôn lễ của cặp đôi Song Song là một sự kiện thu hút được đông đảo sự quan tâm của làng giải trí châu Á nói riêng và sự chú ý của truyền thông quốc tế. Mặc dù đến thời điểm hiện tại, chuyện tình của cặp đôi "Hậu duệ mặt trời" không may trở thành niềm nuối tiếc lớn lao của nhiều fan hâm mộ nhưng mọi người chắc chắn sẽ không thể nào quên được hình ảnh một cô dâu Song Hye Kyo xinh đẹp và rạng ngời trong mẫu váy cưới thiết kế riêng mà nàng đã lựa chọn.

Thiết kế cổ chữ V phối với dáng váy suông dài tự nhiên giúp cô dâu Song Hye Kyo tôn lên vẻ đẹp tự nhiên nhưng vẫn không kém phần sang trọng và quý phái với họa tiết hoa pha lê được đính kết tỉ mỉ tạo điểm nhấn vô cùng tinh tế cho từng shoot hình chụp Pre-wedding.


Váy cưới Song Hye Kyo diện trong lễ thành hôn


Váy cưới Song Hye Kyo chọn mặc trong lễ cưới chính được giới thiệu là một trong những mẫu thiết kế đến từ nhà mốt Dior đình đám. Với chất liệu lụa trắng tinh khôi, mẫu váy cưới trơn tay dài này không chỉ giúp nàng diễn viên "Hậu duệ mặt trời" thêm phần đằm thắm, trưởng thành trong sự kiện trọng đại mà còn khoe khéo thân hình mảnh mai duyên dáng của cô nàng một cách tinh tế.

5 Thiết kế lấy cảm hứng từ váy cưới Song Hye Kyo cho cô dâu của WEDDINGBOOK


Đến với WEDDINGBOOK SAIGON, một trong những cửa hàng váy cưới đầu tiên và duy nhất sở hữu hơn 600 mẫu váy cưới tại TP. Hồ Chí Minh. Nơi cô dâu có thể tìm thấy chiếc váy phù hợp với mình nhất trong ngày trọng đại từ thiết kế nhập khẩu của nhiều nhà mốt hàng đầu Hàn Quốc trong lĩnh vực thời trang đến váy cưới may đo theo sở thích cá nhân hoặc lấy cảm hứng từ những bộ váy cưới nổi tiếng do nhiều ngôi sao quốc tế lựa chọn như váy cưới Song Hye Kyo.


1. Váy Cưới Cổ Điển Tender Tulle


Mẫu váy cưới cổ điển với phom tôn dáng được thiết kế tinh tế, chỉ chú trọng vào kỹ thuật may đo và chất liệu cao cấp tạo nên nét cắt tinh tế cho phần tay dài và cổ chữ V khoét sâu giúp cô dâu thêm phần nổi bật trong ngày trọng đại mà vẫn không kém phần đằm thắm, dịu dàng.

Chất liệu lụa phi bóng cao cấp mềm mại và dễ dàng bắt sáng tạo nên hiệu ứng thị giác nhấn nhá vô cùng ấn tượng, làm nổi bật từng đường nét cơ thể duyên dáng dưới ánh đèn mà vẫn mang lại cảm giác thoải mái cho cô dâu khi xuất hiện trong hôn lễ.

2. Váy cưới Angelic thiết kế cổ tim


Đúng với tên gọi Angelic, kiểu dáng A-line tay phồng kết hợp cùng chất liệu voan thêu hoa mềm mại sẽ làm tăng thêm sự thanh thoát của cô dâu trong ngày cưới. Lấy cảm hứng từ họa tiết hoa pha lê đính kết tinh tế và thiết kế tay lửng của mẫu váy cưới Song Hye Kyo mặc trong ngày chụp ảnh cưới, Angelic sử dụng chất liệu voan ép hoa chìm làm chủ đạo làm nên sự nhẹ nhàng, thanh thoát và tươi tắn cho mọi cô dâu khoác lên mình mẫu thiết kế này.

3. Váy dáng chữ A lấy cảm hứng từ váy cưới Song Hye Kyo


Vẫn là chất liệu lụa phi bóng cao cấp mềm mại và trắng tinh khôi nhưng trong mẫu thiết kế này các nhà tạo mẫu của WEDDINGBOOK đã khéo léo lồng ghép thêm phần tay phồng được cắt may khéo léo từ vải voan mỏng giúp tổng thể chiếc váy thêm phần nữ tính, mềm mại và lạ mắt.

4. Váy cưới trong Concept Arban City


Xuất hiện trên Concept ảnh cưới Pre-wedding mới nhất của WEDDINGBOOK, mẫu váy cưới trong bộ ảnh Urban City là một mẫu thiết kế mang đậm phong cách và xu hướng thời trang của các cô dâu xứ sở kim chi Hàn Quốc. Chất liệu lựa Satin trơn được sử dụng để tạo nên nhiều đường gấp nếp có độ tinh xảo cao tôn lên bờ vai cao và khoe khéo phần cổ thon dài của cô dâu. Thiết kế tay lửng và chiết eo suông theo phong cách váy cưới Song Hye Kyo cũng được các nhà thiết kế khéo léo đưa vào mẫu thiết kế váy cưới trong bộ ảnh này.

5. Váy cưới ngắn đơn giản lấy cảm hứng từ váy cưới Song Hye Kyo


Chất liệu lụa trắng trơn, tay lửng và chiết eo dáng chữ A một lần nữa được nghệ thuật cắt may tài hoa của các nhà thiết kế tạo nên mẫu váy cưới ngắn đầy cá tính nhưng vẫn không kém phần nổi bật và sang trọng xuất hiện trong Album ảnh cưới Reply 1970.

Với thiết kế đơn giản, cô dâu có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại phụ kiện từ Veil dài đến hoa cưới cầm tay nhiều phong cách và giày cao gót yêu thích mà không cần lo lắng quá nhiều về các quy tắc phối đồ.

XEM THÊM:
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page