top of page

7 Mẫu váy cưới đơn giản Hàn Quốc sang trọng tinh tế

Nếu nàng đang tìm kiếm một chiếc váy cưới đơn giản Hàn Quốc cho ngày trọng đại, đừng vội bỏ qua bài viết này. Hãy cùng WEDDINGBOOK tham khảo 7 mẫu váy cưới đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng dành cho cô dâu nhờ sự phối hợp hài hòa các chất liệu và nét sáng tạo trong cách cắt may nhé!

Vì sao váy cưới đơn giản Hàn Quốc được yêu thích tại Việt Nam?


Xu hướng lựa chọn váy cưới đơn giản Hàn Quốc làm lễ phục cưới của các cô dâu Việt không chỉ bắt nguồn từ sự yêu thích kiểu dáng thanh lịch, đường cắt may tinh tế và vô cùng nổi bật của các mẫu thiết kế mà còn bởi vì phong cách cưởi hỏi kiểu Hàn Quốc đang dần trở thành trào lưu thịnh hành tại Việt Nam trong những năm gần đây nhờ sự tiện lợi và độc đáo, bên cạnh các tin tức nổi bật khác về văn hóa - giải trí - thời trang - thần tượng đến từ xứ sở Kim Chi. Tất cả khiến cho nhiều cặp đôi muốn thử lựa chọn và trải nghiệm phong cách cưới mới này bằng việc tìm cho mình những bộ trang phục như váy cưới, Hanbok, vest đại diện cho gu thẩm mỹ và nét văn hóa đặc trưng Hàn Quốc.

Điểm nổi bật chung trong thiết kế váy cưới đơn giản Hàn Quốc


Những thiết kế váy cưới đơn giản Hàn Quốc dễ dàng đốn tim mọi cô dâu bằng nét nổi bật đặc trưng trong dáng váy, chất liệu và cách phối họa tiết vô cùng tinh tế giúp che đi các khuyết điểm hình thể và tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của người mặc


1. Phom váy đa dạng


Thay vì tập trung vào việc đính kết các họa tiết đá và hoa văn cầu kỳ, những mẫu thiết kế váy cưới đơn giản Hàn Quốc tập trung nhiều sự sáng tạo vào phom váy và các đường cắt may phá cách tạo nên dáng đa dạng.

2. Chất liệu cao cấp


Tùy thuộc vào kiểu dáng và phong cách của từng kiểu dáng, các nhà thiết kế váy cưới đơn giản sẽ lựa chọn những chất liệu khác nhau cho từng chiếc váy nhưng đều phải có điểm chung là luôn đảm bảo chất lượng tốt, cả về mặt thẩm mỹ lẫn về cảm giác khi mặc. Các loại vải như Ren Chantilly, lụa, Tulle hay Satin,... là những chất liệu thường gặp nhất bởi tính mỏng nhẹ, mềm mại và độ bóng mịn màng giúp tôn lên nét thanh thoát, quý phái của cô dâu trong một dịp trọng đại như ngày cưới.

3. Họa tiết đơn giản, tinh tế


Các họa tiết đính kết là một phần không thể thiếu ở hầu hết các mẫu áo cưới nói chung, tuy nhiên đối với các dòng váy cưới đơn giản Hàn Quốc việc sử dụng họa tiết đính kết là một bài toán khó, bởi lẽ cần phải cân bằng giữa sự tối giản nhẹ nhàng mà vẫn giúp cô dâu trở nên nổi bật trong ngày cưới.

Các nhà thiết kế váy cưới thường giải quyết vấn đề này bằng cách chỉ sử dụng những điểm nhấn nhỏ như đính kết một số hạt đá hoặc hoa nhỏ đơn giản ở phần tay, cổ hoặc ngực xen giữa các lớp váy để tạo sự phong phú nhưng vẫn tinh tế cho trang phục. Thêm vào đó, thay vì phải sử dụng các chi tiết kết hoa hoặc đá, những mẫu váy cưới đơn giản dễ dàng trở nên nghệ thuật hơn khi kết hợp với một vài phụ kiện đi kèm như voăn đội đầu, vòng hoa, hoa tai, dây chuyển hay áo khoác ren độc đáo,...


7 Mẫu váy cưới đơn giản Hàn Quốc sang trọng tinh tế dành cho mọi cô dâu


Tự hào là một trong những thương hiệu dẫn đầu thị trường ngành cưới tại Hàn Quốc với khoảng 70% thị phần, WEDDINGBOOK mang đến Việt Nam trọn gói mô hình dịch vụ cưới All-in-one bao gồm cả 600+ mẫu áo cưới đến từ Hàn Quốc từ kiểu dáng váy cưới đơn giản đến đầm cưới cao cấp với họa tiết đính kết cầu kỳ được tuyển chọn từ các nhà thiết kế nổi tiếng.

1. Váy cưới đuôi cá đơn giản


Mẫu váy cưới đuôi cá đơn giản phong cách Hàn Quốc sẽ là lựa chọn tuyệt vời để những cô dâu sở hữu thân hình quyến rũ tự nhiên khoe khéo 3 vòng cơ thể của mình trong ngày trọng đại với nét thanh lịch và duyên dáng nhờ chất liệu vải trắng trơn, tối giản và sang trọng.

2. Váy cưới lụa đơn giản


Lụa là một trong các chất liệu phổ biến nhất thường gặp ở các dòng váy cưới đơn giản Hàn Quốc. Nhờ sự mịn màng, mềm mại và độ bóng đẹp tự nhiên phản chiếu ánh sáng tốt, chất liệu này giúp cho những chiếc đầm cưới đơn giản toả sáng hơn dưới ánh đèn, đặc biệt là trong những bữa tiệc cưới đêm.

3. Váy cưới đơn giản Hàn Quốc kiểu trễ vai


Cùng với đường chiết eo thon thả, những chiếc váy cưới đơn giản sở hữu thiết kế trễ vai hay cúp ngực giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của đôi vai thon gầy và vòng 1 lý tưởng sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho cô dâu yêu thích sự tối giản những vẫn muốn thể hiện điểm nhấn trẻ trung và độc đáo.

4. Váy cưới đơn giản Hàn Quốc phối ren


Để không làm mất đi tính tối giản và nhẹ nhàng cho những chiếc váy cưới đơn giản Hàn Quốc, các chất liệu voan và ren luôn được các nhà thiết kế chú trọng sử dụng khéo léo với màu sắc và cách phối hợp thường được giữ ở mức trung tính và tối giản nhất có thể. Ví dụ như một chiếc đầm cưới đơn giản có phần thân may từ lụa trơn và phối ren trắng tinh khôi ở phần tay lửng tạo ra sự nhẹ nhàng, tinh tế và thoải mái cho cô dâu trong ngày cưới.

5. Váy cưới đơn giản tay dài phong cách Hàn Quốc


Với lợi thế dễ dàng che đi mọi khuyết điểm trên cơ thể cùng kiểu dáng tinh giản từ các chất liệu cao cấp, mang lại sự nhẹ nhàng, thanh thoát và thoải mái cho người mặc. Các mẫu váy cưới đơn giản Hàn Quốc thiết kế tay dài có thể là lựa chọn hàng đầu của nhiều cô dâu.

6. Váy cưới đơn giản phong cách Minimalist Hàn Quốc


Với phong cách thiết kế Minimalist Hàn Quốc, những mẫu váy cưới sẽ được giảm thiểu tối đa các chi tiết, trở nên không quá cầu kỳ hay rườm rà, tạo ra vẻ đẹp tối giản nhưng rất tinh tế và sang trọng. Các dáng váy phổ biến cho phong cách váy cưới đơn giản này bao gồm váy cưới dáng xòe, đầm suống dài,... với điểm nhấn là các đường cắt may thẳng tự nhiên và chất liệu như lụa, chiffon, hoặc cotton tạo cảm giác thoải mái và cao cấp.

7. Váy cưới đơn giản đi bàn thiết kế Hàn Quốc


Áo cưới đi bàn thường được các cô dâu lựa chọn với tiêu chí thời trang, gọn nhẹ và thuận tiện để di chuyển trong bữa tiệc chung vui cùng bạn bè, gia đình. Chính vì thế, những thiết kế váy cưới đơn giản Hàn Quốc có chiều dài tương đối đến đầu gối hoặc cổ chân với chất liệu nhẹ và thoáng mát như chiffon, lụa, ren hay satin sẽ giúp cô dâu di chuyển dễ dàng mà vẫn thoải mái và tự tin trong ngày hôn lễ.

Hy vọng, những gợi ý về 7 mẫu thiết kế váy cưới đơn giản theo phong cách Hàn Quốc trên sẽ giúp bạn đọc có thêm sự lựa chọn, cững như

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page