top of page

7 Kiểu váy cưới Hàn Quốc khiến mọi cô dâu mê mẩn

Đã cập nhật: 18 thg 12, 2022

Váy cưới Hàn Quốc là một trong những nét đẹp văn hóa thời trang du nhập vào Việt Nam và đang dần trở thành xu hướng được nhiều người ưa chuộng bên cạnh âm nhạc, ẩm thực, phim truyền hình,... Trong bài viết này, cùng WEDDINGBOOK ngắm nhìn 7 mẫu váy cưới kiểu Hàn Quốc đang được nhiều cô dâu mê mẩn nhé!

Nét nổi bật của các mẫu váy cưới Hàn Quốc


Với phong thái trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng và quý phái các mẫu váy cưới Hàn Quốc nhận được sự chào đón của nhiều cô dâu Việt Nam ngay từ khi mới xuất hiện nhờ một số điểm nổi bật như:

  • Form váy đa dạng chú trọng đến việc tôn lên vẻ đẹp hình thể của cô dâu và hạn chế tối đa các chi tiết cầu kỳ, phức tạp

  • Không kén người mặc, những thiết kế đơn giản, sáng tạo về mặt màu sắc và chất liệu theo phong cách, cũng như cá tính khiến cô dâu nào cũng trở nên nổi bật trong ngày trọng đại

  • Thường sử dụng các chất liệu cao cấp như ren, satin, lụa,... vừa hướng đến sự tối giản mà sang trọng, vừa giúp mang lại sự thoải mái cho nàng dâu trong suốt thời gian mặc váy cưới.

7 Kiểu váy cưới Hàn Quốc khiến mọi cô dâu mê mẩn


1. Váy cưới Hàn Quốc kiểu cổ điển


Tập trung vào vẻ đẹp tự nhiên và thuần khiết của cô dâu, những mẫu váy cưới Hàn Quốc cổ điển thường có phong cách Vintage với thiết kế kín đáo.

2. Váy cưới Hàn Quốc kiểu đuôi cá


Thiết kế ôm dáng đặc trưng, khéo léo tôn lên đường cong của cơ thể với phần hông chiết eo và phần dưới dèo tròn mềm mại khiến những mẫu váy cưới Hàn Quốc kiểu đuôi cá vừa độc đáo lại vừa tôn lên được nét đẹp hình thể quyến rũ, sang trọng của nàng dâu.

3. Váy cưới Hàn Quốc bồng bềnh kiểu công chúa


Đối với những nàng dâu có chiều cao tương đối, những mẫu váy cưới có thiết kế xòe bồng kết hợp với phong cách makeup nhẹ nhàng lấp ló sau chiếc khăn voan sẽ khiến chiều cao của cô dâu cân đối và cuốn hút hơn.

4. Váy cưới Hàn Quốc ngắn


Sở hữu nét trẻ trung, dễ thương và ngọt ngào, những mẫu váy cưới Hàn Quốc ngắn là trang phục được nhiều cô dâu lựa chọn cho các bữa tiệc cưới cùng bạn bè, người thân vì sự gòn gàng và dễ di chuyển.

5. Váy cưới Hàn Quốc kiểu cúp ngực


Nếu là người sở hữu một bờ vai thon thả với xương quai xanh gợi cảm và vòng một quyến rũ thì những mẫu váy cưới Hàn Quốc kiểu cúp ngực sẽ là lựa chọn đáng để cân nhắc cho các cô dâu vì những thiết kế kiểu này gần như chưa bao giờ lỗi mốt.

6. Váy cưới Hàn Quốc kiểu trễ vai


Những mẫu váy cưới Hàn Quốc kiểu trễ vai sẽ giúp cô dâu tinh tế che đi phần khuyết điểm ở bắp tay hoặc vai trên và khoe khéo vòng một quyến rũ tôn lên vóc dáng hút mắt trong ngày trọng đại.

7. Váy cưới Hàn Quốc tay dài


Với thiết kế tay dài, hầu hết những khuyết điểm của cô dâu sẽ được che đi tối đa nhưng vẫn thể hiện được phong thái sang trọng và duyên dáng trong ngày cưới nhờ việc sử dụng các chất liệu mềm mại và cao cấp làm điểm nhấn.

Hy vọng trong số hơn 600 mẫu váy cưới Hàn Quốc đang có mặt tại WEDDINGBOOK bạn đọc sẽ chọn được mẫu váy cưới ưng ý nhất cho ngày trọng đại của mình qua bài viết tham khảo trên. Đặt hẹn tư vấn và thử váy miễn phí ngay hôm nay để cập nhật nhiều Voucher và ưu đãi hấp dẫn nhất nhé!


Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page