top of page

7 Lưu ý khi thuê váy cưới tại TP. HCM cho cô dâu

Thuê váy cưới tại TP. HCM đã trở thành sự lựa chọn của nhiều cô dâu, không chỉ bởi vì sự đa dạng về mẫu mã và phong cách mà còn nhờ sự chuyên nghiệp và tiện lợi mà các cửa hàng váy cưới cung cấp cho các cặp đôi. Tuy nhiên, để có một trải nghiệm lựa chọn & thuê được chiếc váy cưới ưng ý nhất, cô dâu cần lưu ý một vài yếu tố quan trọng sẽ có trong bài viết dưới đây nhé!

1. Tham khảo mẫu trước khi thuê váy cưới


Trước khi đi thuê váy cưới, cô dâu nên dành một ít thời gian xem qua các mẫu thiết kế đã được cập nhật trên trang thông tin Facebook hoặc Website của các cửa hàng cho thuê váy cưới tại TP. HCM. Suy nghĩ về phong cách và loại váy cưới mà nàng muốn mặc trong ngày trọng đại.

Đừng quên cập nhật một số xu hướng thời trang cưới, cũng như thu thập một số hình ảnh và ý tưởng giúp nàng dễ dàng truyền đạt mong muốn của mình đến các Wedding Stylist hoặc chuyên viên tư vấn váy cưới tại cửa hàng.


2. Xác định ngân sách thuê váy cưới bao nhiêu tiền


Để xác định được mức ngân sách phù hợp để thuê được một chiếc váy cưới ưng ý tại TP. Hồ Chí Minh, nàng có thể tra cứu thông tin trên các website, liên hệ báo giá qua điện thoại hoặc tham khảo từ những cô dây đã từng thuê váy cưới để có cái nhìn tổng quan về mức giá thị trường và chuẩn bị trước một mức ngân sách hợp lý trong tổng chi phí đám cưới.

Ngoài việc chỉ xem xét mức giá thuê váy cưới, cô dâu cũng nên cân nhắc thêm các yếu tố khác như phụ phí đi kèm, phí bảo đảm, phí điều chỉnh - thay đổi váy nếu có và thời gian thuê váy. Những yếu tố này có thể ảnh hưởng đến tổng chi phí thuê váy cưới tại TP. HCM của nàng.

Khi đã chọn được một vài địa chỉ có mẫu váy cưới đúng gu với giá thuê giao động tương đối trong mức ngân sách cho phép, cô dâu có thể thảo luận với họ về chi phí, các gói ưu đãi - giảm giá hoặc các chương trình khuyến mãi đang diễn ra để đạt mức giá thuê váy cưới tại TP. HCM tốt nhất.


3. Đặt lịch thử trước khi thuê váy cưới


Đặt hẹn trước để thử váy là điều mọi cô dâu được khuyên làm khi thuê váy cưới tại TP. HCM. Điều này sẽ đảm bảo cho các nàng có trải nghiệm tốt nhất, cũng như dễ dàng lựa chọn được chiếc váy cưới ưng ý cho hôn lễ

Khi đặt hẹn trước, cửa hàng váy cưới sẽ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và nhà thiết kế có thể dành nhiều thời gian riêng tư vấn cho cô dâu hơn. Các mẫu váy mà nàng quan tâm sẽ được sắp xếp sẵn để thử và gần như mọi câu hỏi liên quan đến cách phối phụ kiện, tông Makeup hay dáng váy sẽ được giải đáp một cách chi tiết.


4. Đi cùng một "cố vấn" khi thuê váy cưới tại TP. HCM


Có một người thân thiết như bạn thân, chị gái, em gái hay chồng đóng vai trò như "cố vấn" đi cùng trong quá trình thử và thuê váy cưới là rất quan trọng. Họ không chỉ lắng nghe mong muốn của cô dâu, mà còn có thể cung cấp những góp ý khách quan và góc nhìn mới mẻ trong việc chọn lựa mẫu váy cưới phù hợp với phong cách và hình dáng cơ thể và cá tính của nàng.

Bên cạnh đó, một "cố vấn" tin cậy cũng có thể hỗ trợ nhiều trong quá trình thử và chỉnh sửa váy, tạo sự thoải mái và không gian dễ chịu giúp cô dâu có thể đưa ra quyết định một cách chính xác nhất.


5. Ghi chú lại các thông tin khi thử váy cưới


Khi thử và thuê váy cưới, cô dâu cần lưu lại những thông tin quan trọng như mã số - tên chiếc váy đã thử hoặc cũng có thể chụp ảnh mặc từng mẫu váy để có góc nhìn trực quan và dễ dàng so sánh trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Tiếp theo, cô dâu cần ghi chú lại đặc điểm và cảm nhận về từng mẫu váy, bao gồm kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, hoa văn,... và ý kiến cá nhân về điểm nổi bật hoặc không phù hợp với từng mẫu váy để quyết định thuê váy cưới loại nào. Đặc biệt, nàng nên cẩn thận lưu lại những thông tin về số đo của váy đã thử và các yêu cầu chỉnh sửa cần thiết, như tăng giảm kích cỡ, chỉnh sửa chiều dài hay thay đổi các chi tiết trên váy để đối sánh trước khi thử lần cuối.

Ngoài ra, cô dâu nên lưu ý giá thuê và các thông tin liên quan như phụ phí, chính sách thay đổi và điều chỉnh váy. Yếu tố này sẽ giúp nàng so sánh nhanh chóng và cân nhắc giữa các cửa hàng để chọn đơn vị tốt nhất.

Cuối cùng, hãy note lại lịch trình thuê váy, bao gồm ngày trả và thời gian đến cửa hàng, cũng như thông tin liên lạc của cửa hàng như số điện thoại, địa chỉ và tên người liên hệ.


6. Kiểm tra hợp đồng thuê váy cưới tại TP. HCM


Đối với hợp đồng thuê váy cưới tại TP. HCM, đặc biệt là những hợp đồng có giá trị lớn với những bên đơn vị cho thuê các mẫu váy cưới thiết kế phiên bản giới hạn hoặc có giá trị mua bán cao, cô dâu cần lưu ý kiểm tra những điểm sau trước khi ký kết chính thức:

  • Đảm bảo số lượng váy và mẫu mà cô dâu muốn thuê được ghi rõ để tránh nhầm lẫn.

  • Lịch trình thuê váy cưới tại TP. HCM bao gồm ngày nhận và ngày trả. Nếu có yêu cầu thêm về thời gian hãy đảm bảo điều đó cũng được ghi rõ trong hợp đồng

  • Giá thuê của váy cưới và các phí liên quan, bao gồm tiền đặt cọc, phí bảo đảm hoặc phí trễ trả váy với phần giải thích rõ về cách thanh toán và cách tính các khoản phí bổ sung có thể phát sinh

  • Đọc kỹ và xác nhận trạng thái, điều kiện của váy khi nhận và trả. Lưu ý bất kỳ hư hỏng nào trước khi ký hợp đồng thuê váy cưới để tránh bị buộc phải trả lại các phí thiệt hại không phải do mình gây ra.

  • Chính sách hủy và thay đổi váy cưới trong trường hợp cô dâu muốn chọn mẫu váy khác hoặc khi kế hoạch cưới có bất kỳ sự thay đổi nào.

  • Trách nhiệm và bảo vệ của cả hai bên trong trường hợp váy bị mất, hư hỏng hoặc bị đánh mất trong quá trình thuê váy cưới tại TP. HCM.

  • Các điều khoản phạt trong trường hợp vi phạm hợp đồng, bao gồm việc trả phí phạt hoặc mất tiền đặt cọc

  • Hợp đồng thuê váy cưới cần xác định rõ ngày tháng và quy trình kiểm tra, giao nhận váy trước và sau khi thuê

7. Tham khảo các cửa hàng thuê váy cưới TP. HCM uy tín


Với hơn 600+ mẫu váy cưới, trong đó có những mẫu thiết kế phiên bản giới hạn được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc - WEDDINGBOOK SAIGON sẽ là showroom váy cưới lý tưởng nơi nàng có thể tìm thấy mọi kiểu dáng váy cưới phù hợp với phong cách cá nhân và Concept hôn lễ.


Đặc biệt, ngoài việc là một trong các địa chỉ thuê váy cưới nổi tiếng tại TP. HCM, cô dâu - chú rể hoàn toàn có thể chuẩn bị mọi thứ cho đám cưới tại WEDDINGBOOK SAIGON với các gói dịch vụ cưới All-in-one giúp các cặp đôi tiết kiệm thời gian, công sức lẫn chi phí.

Hy vọng với 7 lưu ý quan trọng dành cho mọi cô dâu khi thuê váy cưới tại TP. HCM, WEDDINGBOOK mong rằng mỗi cô gái đều có thể dễ dàng tìm được chiếc váy cưới giúp mình tỏa sáng trong ngày trọng đại của bản thân.
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page