top of page

5 Style trang trí bàn Gallery đám cưới đơn giản không lỗi thời

Đã cập nhật: 15 thg 10, 2023

Trang trí bàn Gallery đám cưới là hạng mục luôn được nhiều cặp đôi quan tâm chuẩn bị trong quá trình đặt tiệc và chuẩn bị cho hôn lễ tại nhà hàng. Hãy cùng WEDDINGBOOK tìm hiểu về những thông tin quan trọng cần lưu ý cho bàn Gallery trong bài viết bên dưới nhé!

Bàn Galley đám cưới là gì?


Bàn Gallery đám cưới là một trong 7 hạng mục trang trí nhà hàng tiệc cưới quan trọng được mọi cặp đôi quan tâm. Bàn Gallery thường được đặt ở vị trí chào đón trang trọng cạnh Backdrop đám cưới tại sảnh chờ hoặc sảnh đón khách, trước lối vào lễ đường của nhà hàng, khách sạn hoặc địa điểm tổ chức tiệc cưới.

*Nguồn ảnh: Dream Wedding - www.dreamwedding.vn

Với ý nghĩa tượng như một góc nhỏ lưu dấu mọi kỷ niệm tình yêu trong ngày cưới của cặp đôi. Bàn Gallery thường trưng bày khung ảnh, Album cưới, lọ hoa, nến, thùng tiền mừng, sổ ký tặng và phụ kiện trang trí, chụp ảnh.


Chi phí & báo giá thiết kế bàn Gallery đám cưới


Giá bàn Gallery và chi phí thiết kế một mẫu bàn Gallery đám cưới hoàn chỉnh thưởng có thể giao động từ vài triệu đến vài chục triệu phụ thuộc nhiều vào yêu cầu, ngân sách của dâu rể và một số yếu tố quan trọng khác như:


1. Vị trí & kích thước thiết kế bàn Gallery


Tùy theo không gian và vị trí sắp đặt mà bàn Gallery sẽ có kích thước giao động từ 1.2m, 2.4m đến 3.6m và một số trường hợp đặc biệt khác. Kích thước bàn Gallery có thể ảnh hưởng đến chi phí vật liệu và cách thiết kế, trang trí hạng mục này như là sử dụng bàn ghép phủ khăn hoặc đặt riêng một kết cấu lớn làm trọng tâm cho chiếc bàn.


2. Hình dáng của bàn Gallery


Bàn Gallery hình chữ nhật dài là kiểu dáng phổ biến thường thấy nhất mà các dâu rể có thể bắt gặp. Tuy nhiên, trong khâu thiết kế và trang trí tiệc cưới, không có một quy chuẩn hay hạn chế nhất định nào về kiểu dáng và cách thức thể hiện ý tưởng của các cặp đôi. Một số mẫu bàn Gallery sáng tạo hơn theo kiểu hình tròn, tam giác, lượn sóng,... có thể mất nhiều chi phí Decor riêng hơn bù lại có thể tạo được điểm nhấn ấn tượng hơn cho không gian hôn lễ.

*Nguồn ảnh: Dream Wedding - www.dreamwedding.vn

3. Phụ kiện Decor trên bàn Gallery


Các phụ kiện trang trí sử dụng cho bàn Gallery bao gồm khung ảnh, Album cưới, lọ hoa, nến, thùng tiền mừng, sổ ký tặng và phụ kiện khác cũng có thể linh hoạt thay đổi chất liệu, hình thức, màu sắc sao cho phù hợp với toàn bộ không gian bữa tiệc và ngân sách tổ chức.


5 Mẫu trang trí bàn Gallery đám cưới đơn giản không lỗi thời


Nếu các cặp đôi vẫn còn băn khoăn khi chìm trong hàng tá các mẫu trang trí bàn Gallery đang có trên thị trường, tại sao không tham khảo những Style bàn Gallery đám cưới theo phong cách đơn giản khó lỗi thời mà còn có thể dễ thay đổi & cách điệu theo sở thích cá nhân bên dưới:


1. Bàn Gallery đám cưới đơn giản lạ mắt


Thoát khỏi những tone màu quen thuộc, gần gũi thường được sử dụng trong đám cưới như hồng, đỏ, vàng... Phong cách trang trí bàn Gallery đám cưới đơn giản lạ mắt, độc đáo khéo léo phối hợp những màu sắc nổi bật, bắt mắt như xanh Navy, xang trời và trắng cùng nhiều phụ kiện khác như lông vũ, lọ hoa và chân nến nhằm tạo nên hiệu ứng thị giác thu hút với bất kỳ ai bắt gặp.

*Nguồn ảnh: Dream Wedding - www.dreamwedding.vn

2. Phong cách bàn Gallery kiểu cổ điển Vintage


Style trang trí bàn Gallery kiểu Vintage cổ điển sử dụng những phụ kiện Decor mang hơi thở hoài niệm của thập niên trước như hòm thư, khung ảnh, chân nến pha lê, đèn chùm, post card... và các loài hoa có màu sắc đặc trưng như vàng, hồng, vàng hay cam... gợi lên nét đằm thắm hút mắt cho một góc nhỏ trong không gian cưới gợi nhắc về những kỷ niệm ngày yêu của cặp đôi.

*Nguồn ảnh: Dream Wedding - www.dreamwedding.vn

3. Trang trí bàn Gallery đơn giản tone trắng tinh tế


Không quá cầu kỳ bởi phụ kiện, cũng không quá rực rỡ bởi màu sắc, mẫu bàn Gallery đám cưới tone trắng đơn giản kết hợp với màu xanh tươi tự nhiên của cây cỏ vẫn nổi bật trong không gian cưới với nét tinh tế, nhẹ nhàng tôn lên điểm nhấn là những khung ảnh kỷ niệm của đôi bạn.

*Nguồn ảnh: Dream Wedding - www.dreamwedding.vn

4. Phong cách Natural cho bàn Gallery đám cưới ngoài trời


Với chủ đề năng động, phá cách của các bữa tiệc cưới ngoài trời, bàn Gallery thường được trang trí theo phong cách thiên nhiên Natural lấy sắc xanh của cây cỏ là nguồn cảm hứng kết hợp cùng các loại hoa có màu sắc tươi sáng, ngọt ngào giúp cho toàn bộ không gian bữa tiệc được hòa hợp và không kém phần lãng mạn.

*Nguồn ảnh: Dream Wedding - www.dreamwedding.vn

5. Phong cách bàn Gallery kiểu Rustic


Trong phong cách Rustic, những chi tiết bày trí đơn giản từ chất liệu gỗ mộc mạc là điểm nhấn giúp bầu không khí đám cưới trở nên gần gũi, thi vị và thu hút hơn.

*Nguồn ảnh: Dream Wedding - www.dreamwedding.vn


Vì sao nên chú trọng cho hạng mục trang trí bàn Gallery đám cưới?


1. Nơi đón tiếp khách mời


Bàn Gallery đám cưới đóng vai trò như một điểm đón tiếp khách mời, nơi đại diện hai gia đình thay mặt dâu rể chào khách, hướng dẫn ký tặng, bỏ thùng tiền mừng và hướng dẫn lối đi vào vị trí ngồi trong sảnh tiệc cưới. Để khu vực đón chào khách mời thêm trang trọng và ấn tượng, bảng Welcome đám cưới và sơ đồ lễ đường cũng được đặt kế bên bàn Gallery.


2. Tạo điểm nhấn cho không gian cưới


Cùng với Backdrop đám cưới, bàn Gallery là hạng mục quan trọng thứ nhì giúp cho toàn bộ không gian sảnh đón khách trở nên xinh đẹp, nổi bật và mang màu sắc cá nhân của cô dâu, chú rể. Nhất là để cho khách mời dễ nhận ra khi địa điểm tổ chức là các trung tâm sự kiện - tiệc cưới, nơi có thể có nhiều đám cưới được tổ chức cùng lúc.

3. Lưu giữ kỷ niệm ngày cưới


Không chỉ là một nơi trưng bày những kỷ niệm ngày yêu của cô dâu - chú rể dưới dạng khung ảnh, Album cưới, kỷ vật tượng trưng,... khu vực bàn Gallery còn có thể xuất hiện trong những thước hình phóng sự ghi lại không khí và quá trình diễn ra hôn lễ, những khoảnh khắc cô dâu - chú rể gặp gỡ và tương tác với người thân, bạn bè trước khi bước vào bữa tiệc. Khi được decor đồng bộ với tất cả các hạng mục khác trong hôn lễ, bàn Gallery đám cưới sẽ góp phần giúp cho toàn cảnh ngày hôn lễ của các cặp đôi thêm phần ấn tượng và đáng nhớ trong mắt tất cả mọi người.


Mời bạn đọc xem thêm nhiều nội dung khác tại Blog Cưới Weddingbook


Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page