top of page

Lên ý tưởng chụp ảnh cưới ở biển độc đáo và cuốn hút

Đã cập nhật: 22 thg 3, 2023

Cùng WEDDINGBOOK lên ý tưởng chụp ảnh cưới ở biển thật cuốn hút và ấn tượng với nhiều gợi ý về Concept, phong cách trang phục và lưu ý cần thiết qua bài viết ngắn bên dưới nhé!

Album Pre-wedding thêm độc đáo với ý tưởng chụp ảnh cưới ở biển


Album ảnh cưới Pre-wedding không chỉ là kỷ vật đánh dấu hành trình yêu và cưới của các cặp đôi, mà từng shoot hình trong bộ ảnh còn là còn thể hiện cá tính, sở thích và gu thẩm mỹ chung của đôi bạn trong cuộc sống.

Ý tưởng chụp ảnh cưới ở biển cho Album Pre-wedding
Ý tưởng chụp ảnh cưới ở biển cho Album Pre-wedding

Tại Việt Nam, với đặc điểm địa lý có đường bở biển trải dài hơn 3200km dọc khắp các tỉnh thành của đất nước, chụp ảnh cưới ở biển là một trong những ý tưởng độc đáo để Album ảnh Pre-wedding thêm phần cuốn hút và khác biệt. Những bờ biển xanh, bãi cát trắng hòa cùng màu nắng vàng tươi mới sẽ khung cảnh tuyệt vời để đôi bạn cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc tình yêu ngọt ngào.


Lên ý tưởng chụp ảnh cưới ở biển thật hoàn hảo


Bằng cách trả lời 3 câu hỏi bên dưới, cặp đôi đã có thể phần nào định hình được phong cách cho buổi chụp ảnh cưới ở biển, cân nhắc và thảo luận trước với ekip thực hiện để hoàn thành bộ Album ảnh cưới một cách trọn vẹn.


1. Chụp ảnh cưới biển ở đâu đẹp?

  • Bãi biển Cô Tô, Quảng Ninh

Sở hữu vẻ đẹp hoang sơ và thuần khiết, những bãi cát trắng mịn bên cạnh vịnh biển trong xanh là không gian lý tưởng cho cô dâu - chú rể thoải mái thả dáng trong buổi chụp ảnh cưới ở biển Cô Tô.

Bãi biển Cô Tô, Quảng Ninh - một gợi ý cho Album ảnh cưới ở biển đẹp

  • Bãi biển Đồ Sơn, Hải Phòng

Được thiên nhiên ưu đãi ban tặng một đường bờ biển đẹp với bãi cát vàng mịn màn và dòng nước trong xanh ẩn mình phía sau những rặng cây xanh mướt mang lại vẻ hài hòa và thơ mộng giữa thiên nhiên cho khung ảnh cưới chụp ở biển của cô dâu - chú rể.

Ý tưởng chụp ảnh cưới ở bãi biển Đồ Sơn
Ý tưởng chụp ảnh cưới ở bãi biển Đồ Sơn
  • Bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng

Nổi tiếng nhờ được tạp chí hàng đầu thế giới Forbes bình chọn là những bãi biển đẹp nhất thế giới, Mỹ Khê - Đà Nẵng không chỉ có non nước xanh ngát, bên cạnh những dải cát trắng mà nơi đây còn có các khu nghỉ dưỡng cao cấp với phong cách kiến trúc mang đậm phong cách châu Âu, phù hợp trở thành địa điểm vừa du lịch nghỉ dưỡng, vừa chụp ảnh cưới ở biển cho cặp đôi.

Bãi biển Mỹ Khê thật ấn tượng cho concept ảnh cưới ở biển
Bãi biển Mỹ Khê thật ấn tượng cho concept ảnh cưới ở biển
  • Cù Lao Chàm - Hội An, Quảng Nam

Cù Lao Chàm là một cụm gồm 8 đảo Hòn Khô Mẹ, Hòn Khô Con, Hòn Ông, Hòn Lao, Hòn Dài, Hòn Lá, Hòn Tai, Hòn Mồ cách không xa thành phố Hội An cổ kính. Được ví von như một thiên đường nhiệt đới, những bãi biển ở Cù Lao Chàm có khí hậu thoáng mát, bờ biển dài, sóng êm và không bị ô nhiễm bởi rác thải, hứa hẹn tạo nên những Concept hình tuyệt đẹp và ấn tượng trong buổi chụp ảnh cưới ở biển của cặp đôi.

Cù Lao Chàm địa điểm chụp ảnh cưới ở biển lý tưởng
Cù Lao Chàm địa điểm chụp ảnh cưới ở biển lý tưởng
  • Chụp ảnh cưới ở biển Nha Trang

Không chỉ được mệnh danh là 'Hòn Ngọc Biển Đông' với vô vàn các danh lam thắng cảnh và dịch vụ du lịch cao cấp. Biển Nha Trang còn là địa điểm lý tưởng để các cặp đôi thực hiện những Album ảnh cưới Pre-wedding sang trọng và cuốn hút.

Ý tưởng chụp ảnh cưới ở biển Nha Trang cho cặp đôi
Ý tưởng chụp ảnh cưới ở biển Nha Trang cho cặp đôi
  • Bãi biển Vũng Tàu

Khi nhắc đến Vũng Tàu, đa phần mọi người sẽ nghĩ đến những bãi biển tấp nập khách tham quan và những ngư thuyền của người dân. Tuy nhiên, chính những khung cảnh ấy lại góp phần giúp cặp đôi có được những khoảnh khắc chụp ảnh cưới ở biển vừa đời thực lại vừa độc đáo cho Album Pre-wedding.

Phóng sự cưới tại biển Vũng Tàu do WEDDINGBOOK thực hiện

  • Bãi biển Phú Quốc

Phú Quốc là cái tên không còn xa lạ với giới đam mê du lịch và trải nghiệm, được thiên nhiên ban tặng cho đường bờ biển dài bất tận, cùng khí hậu trong lành và những vùng đảo còn hoang sơ. Nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi đang muốn lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào bên người quan trọng nhất cuộc đời theo Concept chụp ảnh cưới ở biển trong Album Pre-wedding.

Chụp ảnh cưới ở biển Phú Quốc có thể là một trải nghiệm thú vị
Chụp ảnh cưới ở biển Phú Quốc có thể là một trải nghiệm thú vị

2. Chụp ảnh cưới ở biển nên mặc gì?


Bên cạnh những bộ váy cưới và vest chú rể truyền thống lộng lẫy thường xuất hiện trong các Album Pre-wedding. Trong Concept hình cưới trên bãi biển, các cặp đôi có thể tự do Mix Match nhiều phong cách trang phục khác nhau theo sở thích và gu thẩm mỹ cá nhân như:

  • Váy cưới - Vest chú rể truyền thống

  • Váy Maxi cho cô dâu & áo sơ mi hoặc quần short cho chú rể

  • Trang phục couple gợi cảm

  • Đồ đôi theo phong cách đời thường

  • ....

3. Nên tạo dáng như thế nào khi chụp ảnh cưới ở biển?


Giữa bầu không khí tự do, phóng khoáng của biển, gió và nắng những kiểu tạo dáng chụp ảnh cưới không còn bị ràng buộc trong một số cách pose dáng truyền thống hay gặp trong các buổi chụp hình tại Studio hay phim trường. Cặp đôi có thể thoải mái vui đùa cùng nhau, thể hiện cử chỉ yêu thương thật tự nhiên, nhiếp ảnh gia sẽ giúp dôi bạn bắt trọn và lưu giữ những khoảnh khắc tình yêu nồng thắm cho khung hình Pre-wedding trong lúc

  • Cùng nhau Selfie bên bãi biển

Cùng Selfie trong concept ảnh cưới trên bãi biển
Cùng Selfie trong concept ảnh cưới trên bãi biển
  • Cùng nhau pose dáng kiểu couple

Pose dáng giống nhau kiểu cặp đôi
Pose dáng giống nhau kiểu cặp đôi
  • Trao nhau nụ hôn ngọt ngào

Khoảnh khắc trao nhau nụ hôn lãng mạn trên bãi biển
Khoảnh khắc trao nhau nụ hôn lãng mạn trên bãi biển
  • Nô đùa cùng nhau trên bờ cát

Giây phút cặp đôi nô đùa trên bãi biển cũng thành shoot hình cưới ấn tượng
Giây phút cặp đôi nô đùa trên bãi biển cũng thành shoot hình cưới ấn tượng
  • Hạnh phúc bình yên cạnh chân trời

Những lưu ý khi chụp ảnh cưới ở biển cho cặp đôi


1. Chọn thời điểm phù hợp


Như những cảm xúc thăng trầm trong tình yêu, cảnh sắc và không gian trên biển cũng có sự thay đổi theo thời điểm. Để có được những shoot hình chụp ảnh cưới ở biển ấn tượng và suôn sẻ, cặp đôi nên xem trước các dự báo về thời tiết trong khung giờ thực hiện bộ Album ảnh để đời. Thông thường, thời điểm thích hợp cho các cặp đôi chụp hình cưới ở biển rơi vào khoảng từ 9 – 10 giờ sáng hoặc lúc bình minh hay hoàng hôn, khi bầu trời bắt đầu chuyển sắc giữa ngày và đêm vẽ nên một khung cảnh lãng mạn, với lớp ánh sáng nhẹ nhàng, lan tỏa huyền ảo.

Chọn thời điểm lý tưởng để thực hiện bộ ảnh cưới ở biển
Chọn thời điểm lý tưởng để thực hiện bộ ảnh cưới ở biển

2. Chú ý chống nắng


Trong Concept chụp ảnh cưới ở biển, cô dâu - chú rể có thể chọn những trang phục có chất liệu và màu sắc nhẹ nhàng, tươi mát hoặc nổi bật với các gam màu nóng như đỏ, cam, vàng,... Đặc biệt, cặp đôi nên chú ý bôi kem chống nắng toàn thân và ngưng sử dụng các loại mỹ phẩm bắt nắng trước ngày chụp ảnh cưới ít nhất 2 tuần nếu như không muốn làn da của mình chẳng may bị 'nhuộm màu' trước sự kiện trọng đại trong đời.

Nhớ chống nắng trong lúc chụp ảnh cưới ở biển
Nhớ chống nắng trong lúc chụp ảnh cưới ở biển

3. Tham khảo giá các gói chụp ảnh cưới ở biển


Để thực hiện thành công bộ ảnh cưới bên bờ biển, cô dâu - chú rể cùng ekip thường phải di chuyển một chặng đường xa trong một số ngày nhất định. Vì thế, ngoài dịch vụ thuê trang phục, Artist trang điểm, phụ kiện, nhiếp ảnh gia,… Cặp đôi nên tìm hiểu kỹ xem chi phí các gói chụp ảnh cưới ở biển đã bao gồm chi phí đi lại, ăn ở hay chưa để tránh trường hợp bị sót khi một số Studio không đề cập đến vấn đề này.

Thử tham khảo các đơn vị chụp ảnh cưới ngoại cảnh khác nhau
Thử tham khảo các đơn vị chụp ảnh cưới ngoại cảnh khác nhau

Trải nghiệm chụp ảnh cưới ở biển Hàn Quốc độc đáo


Hàn Quốc vốn là đất nước nổi tiếng bởi những món ăn ngon và cảnh sắc lãng mạn thường xuất hiện trong các bộ phim truyền hình. Tuy nhiên, ít ai biết rằng 3 phía của Xứ sở Kim Chi còn được bao bọc bởi đường bờ biển với nhiều bãi cát có diện tích và hình dạng khác nhau, thu hút được đông đảo du khách cả trong và ngoài nước đến tham quan. Đồng thời trở thành địa điểm chụp ảnh cưới ở biển được nhiều cặp đôi quan tâm.

WEDDINGBOOK SAIGON tự hào là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cung cấp gói dịch vụ chụp ảnh cưới tại Hàn Quốc do ekip người bản xứ trực tiếp thực hiện, mang lại trải nghiệm khác biệt và trọn vẹn cho mọi cặp đôi. Cô dâu - chú rể hoàn toàn có thể kết hợp buổi chụp ảnh cưới ở biển cùng chuyến du lịch ngắn ngày trải nghiệm văn hóa và ẩm thực tại Hàn Quốc trước ngày cưới.

Với bài viết trên, WEDDINGBOOK hy vọng bạn đọc đã có thêm một ý tưởng chụp ảnh cưới mới theo Concept ngoại cảnh bên bờ biển cho Album Pre-wedding. Truy cập Blog Cưới của chúng tôi để xem thêm nhiều bài viết về các phong cách chụp hình cưới và cơ hội nhận ưu đãi cưới từ nhiều thương hiệu cao cấp trong các sự kiện Triển lãm cưới hàng tháng!
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page