top of page

“VỚI MÌNH, DỊCH VỤ WEDDINGBOOK GHI ĐIỂM TUYỆT ĐỐI”

Trong những kỷ niệm lãng mạn của hành trình chung đôi, cô dâu Như Ngọc và chú rể Hoàng Thi đã có thêm một trải nghiệm chụp ảnh cưới đáng nhớ và thú vị tại WEDDINGBOOK SAIGON. Bằng sự tận tâm và hết mình khi thực hiện trọn gói sản phẩm Pre-wedding, dịch vụ của chúng tôi đã ghi được điểm tuyệt đối trong lòng của cặp đôi và nhận về nhiều lời đánh giá tích cực.

Với quy trình tư vấn và thực hiện dịch vụ được thiết kế chỉn chu, WEDDINGBOOK đã thành công tạo nên một chuỗi trải nghiệm hài lòng tuyệt đối từ đầu đến cuối cho cặp đôi. Ngay từ buổi lên thử và chỉnh sửa trang phục, cô dâu và chú rể đã cảm nhận được sự chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo của đội ngũ. Không chỉ dừng lại ở việc đảm bảo trang phục phù hợp, các chuyên viên của WEDDINGBOOK còn tận tình tư vấn về kiểu tóc và makeup để đảm bảo mọi thứ hoàn hảo nhất có thể cho ngày chụp.

"Ở đây thì trước khi chụp sẽ có 1 ngày lên fitting váy và tư vấn về kiểu tóc cũng như makeup, từ khâu đấy thôi là mình đã cảm nhận được sự chuyên nghiệp và tận tâm rồi." - cô dâu Như Ngọc chia sẻ trong những dòng review về WEDDINGBOOK

Đến ngày chụp ảnh cưới, Make Up Artist người Hàn Quốc - Wonmi, không chỉ gây ấn tượng với cô dâu khi tạo được một lớp nền mỏng nhẹ căng bóng hoàn hảo, mà còn sẵn sàng lắng nghe ý kiến của nàng để điều chỉnh mọi chi tiết phù hợp nhất có thể, đảm bảo rằng Như Ngọc luôn thật tự tin trong suốt quá trình thực hiện bộ ảnh cưới.

"Bạn makeup artist người Hàn đánh nền rất kỹ, mỏng nhẹ và căng bóng, không có cảm giác vón cục hay nặng mặt. Nhờ vậy mà lúc chụp ảnh mình tự tin tạo dáng hơn hẳn".

Ngoài không gian hiện đại, tiện nghi và bối cảnh đa dạng tại Studio rộng hơn 1500m2 của WEDDINGBOOK, phong cách làm việc của đội ngũ photographer năng động, nhiệt huyết là nhân tố được cặp đôi đánh giá là vô cùng quan trọng khi góp phần tạo nên không khí thoải mái và cảm hứng sáng tạo để cô dâu Như Ngọc và chú rể Hoàng Thi tự do pose những dáng chụp ưng ý trước ống kính.

"Cả các bạn photo cũng rất nhiệt tình, bối cảnh bên này thì nhiều vô số kể luôn. Trong quá trình chụp liên tục hỏi ý kiến, xem mình có muốn chỉnh sửa ở đâu không".

Xin chân thành cảm ơn cô dâu Như Ngọc và chú rể Hoàng Thi đã không ngần ngại chia sẻ rằng trải nghiệm tại WEDDINGBOOK là một kỷ niệm tuyệt vời và mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho cặp đôi trên hành trình chuẩn bị cho ngày cưới, mọi khoảnh khắc đẹp trong Album Pre-wedding của đôi bạn cũng chính là động lực to lớn và là ý nghĩa to lớn của ekip thực hiện dịch vụ của chúng tôi.


Xem Thêm Nội Dung Custormer Review về WEDDINGBOOK tại:

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page