top of page
Ảnh của tác giảKim Ngan Doan

NHỮNG CHI TIẾT NHỎ TẠO NÊN SỰ HOÀN HẢO

Giai đoạn chuẩn bị cho ngày cưới bỗng trở thành những khoảnh khắc kỷ niệm đáng nhớ hơn bao giờ hết khi cặp đôi Thu Hà & Thanh Hùng quyết định trải nghiệm chụp ảnh cưới tại WEDDINGBOOK SAIGON. Như một bằng chứng cho sự hoàn hảo trong từng chi tiết nhỏ nhất, phản hồi tích cực của cặp đôi về dịch vụ của chúng tôi là nguồn động viên lớn lao và khẳng định cho sứ mệnh của WEDDINGBOOK - ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc hành trình hạnh phúc của mọi cặp đôi.

Mọi điều bắt đầu từ sự lựa chọn đúng đắn. Những thắc mắc về dịch vụ cho đến quy trình thực hiện của cặp đôi đều được Wedding Stylist giải đáp tỉ mỉ, giúp cặp đôi có thể hình dung ra một phong cách phù hợp nhất cho Album ảnh cưới Pre-wedding. Bên cạnh đó, showroom và studio đầy đủ tiện nghi tại đây cũng đã chinh phục Thu Hà & Thanh Hùng ngay từ cái nhìn đầu tiên khi đây không chỉ là một địa điểm chụp ảnh cưới, mà còn là một khoảng không gian được thiết kế để cặp đôi cảm nhận, tự do thể hiện tình cảm của mình và lưu giữ khoảnh khắc tình yêu tươi đẹp nhất.

"Bộ ảnh cưới của vợ chồng mình được thực hiện tại WEDDINGBOOK theo phong cách Hàn Quốc đơn giản". - cặp đôi chia sẻ trong bài đánh giá

Không chỉ dừng lại ở đó, sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ tư vấn tại WEDDINGBOOK đã khiến cả hai cảm thấy thực sự tin tưởng. Mọi chi tiết nhỏ từ tóc, váy áo cho đến makeup đều được các chuyên viên giàu kỹ năng và kinh nghiệm chăm chút tỉ mỉ theo sở thích và concept mà cô dâu đã lựa chọn.

"Các bạn nhân viên ở đây rất dễ thương, gợi ý cho mình những kiểu váy cũng như tone makeup phù hợp".

Bên cạnh việc Stylist về mặt ngoại hình để cô dâu và chú rể đều thật tự tin và rạng rỡ, ekip thực hiện dịch vụ còn cố gắng theo sát từng chi tiết nhỏ khác từ cảm xúc đến hành động tương tác tự nhiên của cặp đôi nhằm lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất cho bộ ảnh. Đó là những khoảnh khắc không thể mua được, và WeddingBook rất tự hào được góp phần vào việc thực hiện điều này.

"Các bạn cũng rất chịu khó chỉnh trang phục và dặm trang điểm trong suốt quá trình chụp hình nữa". - Cô dâu Thu Hà không khỏi chia sẻ về sự thân thiện và nhiệt tình của ekip Studio tại WEDDINGBOOK.

Với sự tự hào và lòng biết ơn, WEDDINGBOOK SAIGON xin chân thành cảm ơn Thu Hà & Thanh Hùng đã chọn chúng tôi để ghi lại những khoảnh khắc đánh dấu sự kiện trọng đại trong cuộc đời của cặp đôi. Sự hài lòng và phản hồi tích cực từ cặp đôi này là nguồn động viên lớn lao để ekip thực hiện tiếp tục cung cấp các dịch vụ chất lượng và đáng nhớ đối với tất cả các cặp đôi trên hành trình yêu và cưới của họ.

451838211_1014615727117785_8520576015908897703_n.jpg
bottom of page