top of page

HẾT MÌNH VỚI Ý TƯỞNG CỦA DÂU RỂ

Tại WEDDINGBOOK SAIGON, mỗi câu chuyện tình yêu là một hành trình đầy cảm xúc và ý nghĩa. Đối với chú rể Duy Khiêm và cô dâu Thanh Vy, mọi khoảnh khắc quan trọng trong cuộc đời đã được ghi lại một cách tinh tế và chuyên nghiệp nhờ sự tận tâm của đội ngũ WEDDINGBOOK. Tất cả thể hiện qua sự hài lòng về thành phẩm và những lời đánh giá có cánh mà cặp đôi gửi đến chúng tôi.

Chú rể Duy Khiêm và cô dâu Thanh Vy đã bắt đầu hành trình của họ với WEDDINGBOOK với sự ấn tượng ban đầu không khỏi e ngại. Nhưng thực tế đã chứng minh rằng mọi nỗi lo sẽ tan biến khi bước chân vào không gian chuyên nghiệp và thân thiện của WEDDINGBOOK. Cặp đôi đã cảm nhận được không gian thân thiện, sự tư vấn tận tình từ các Wedding Stylist và quan trọng hơn, cảm giác rằng đôi bạn đang được lắng nghe, chia sẻ và chăm sóc.

"Mình biết đến WEDDINGBOOK từ năm ngoái, hồi đầu cũng hơi e ngại nhưng sau khi ghé cửa hàng xem các sản phẩm, gặp bạn Wedding Stylist dễ thương và không gian chuyên nghiệp, thế là quyết định book luôn". - chia sẻ từ cô dâu Thanh Vy

Không chỉ dừng lại ở việc tạo ấn tượng ban đầu, WEDDINGBOOK đã vượt qua mọi kỳ vọng của chú rể Duy Khiêm và cô dâu Thanh Vy bằng chất lượng dịch vụ ảnh cưới tuyệt vời. Trải nghiệm thực hiện bộ Album Pre-wedding của cặp đôi không chỉ dừng lại ở việc hòa mình vào từng góc chụp, mà còn là sự chứng kiến phong cách làm việc tận tâm và tâm huyết của ekip thực hiện dịch vụ tại WEDDINGBOOK SAIGON. Chú rể Duy Khiêm không ngừng khen ngợi vẻ đẹp tinh tế, tự nhiên khi cô dâu Thanh Vy xuất hiện trong lớp Make up được cô Jeong Sieun - giám đốc bộ phận beauty của WEDDINGBOOK tỉ mỉ thực hiện theo sở thích và phong cách cá nhân của cô dâu.

"Hôm chụp thì chỗ nào cũng hài lòng hết trơn, các bạn nhân viên cực kì tận tâm, mình được cô Jeong Sieun makeup sao mà anh chú rể cứ khen xinh quài ngại ghê".

Một trải nghiệm hành chụp ảnh cưới trọn vẹn và hoàn hảo tại WEDDINGBOOK không chỉ đòi hỏi chuyên nghiệp mà còn đòi hỏi sự tận tâm. Chính vì vậy, đội ngũ ekip chụp hình của chúng đã giúp chú rể Duy Khiêm và cô dâu Thanh Vy đã cảm nhận được không khí thoải mái và vui vẻ trong suốt quá trình thực hiện bộ ảnh cưới với ekip tận 8 thành viên cùng nhau đồng hành với cặp đôi trong mọi Concept.

"Ekip chụp hình siêu đáng yêu, hỗ trợ tụi mình quá trời. Vì có 2 concept tự do của mình khá nhiều thứ để chuẩn bị nên chụp có 2 đứa mà ekip tận 8 người". - cặp đôi nói thêm

Từ những khoảnh khắc đáng nhớ trong quá trình chụp ảnh, WEDDINGBOOK đã tạo nên những kỷ niệm không thể nào quên. Sự thoải mái, vui vẻ và tận tâm đã khiến cho cả chú rể Duy Khiêm và cô dâu Thanh Vy cảm thấy nhẹ nhàng và dễ dàng hơn bao giờ hết, nhờ đó tạo nên những shoot hình vô cùng chất lượng và ý nghĩa.

Với trái tim tận tâm và chuyên nghiệp, WEDDINGBOOK xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến chú rể Duy Khiêm và cô dâu Thanh Vy trong hành trình sắp tới của họ. Cảm ơn đôi bạn đã cho chúng tôi cơ hội được đồng hành và góp phần làm cho những khoảnh khắc quan trọng trong cuộc đời của hai bạn trở nên đẹp đẽ và ý nghĩa hơn trong Album Pre-wedding.
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page