top of page

ALL-IN-ONE SERVICE MAKES ME SAY “YES”

All-In-One Service là gói dịch vụ ngày cưới mà WEDDINGBOOK tâm đắc và đầu tư nhiều nỗ lực nhất trong quá trình xây dựng và phát triển nhằm tạo nên nhiều trải nghiệm trọn vẹn và hoàn hảo nhất cho ngày cưới khi cặp đôi có thể tìm thấy mọi thứ cần thiết tại một đơn vị duy nhất. Trong đó, hôn lễ của cô dâu Thục Nhi và chú rể Park Halin tại Hotel Nikko Saigon là một trong những sự kiện đáng nhớ và có nhiều kỷ niệm đẹp nhất từ trước đến nay đối với chúng tôi.

Với mong muốn tổ chức một hôn lễ trong mơ thật ý nghĩa và trọn vẹn bên cạnh bạn bè cùng người thân, cô dâu Thục Nhi và chú rể Park Halin đã dành nhiều thời gian tìm hiểu và tham khảo dịch vụ từ nhiều đơn vị khác nhau và bị thuyết phục bởi gói dịch vụ All-in-one Service được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tâm cùng ekip thực hiện giàu kinh nghiệm.

“Để thực hiện cũng như lưu giữ những kỉ niệm đáng nhớ trong ngày trọng đại, đôi mình quyết định đặt niềm tin tại WEDDINGBOOK và trải nghiệm dịch vụ quá hài lòng” - cô dâu Thục Nhi.

Cặp đôi vô cùng tâm đắc với không gian showroom trưng bày hơn 600 mẫu váy cưới và 200 mẫu Vest chú rể đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc, đa dạng về kiểu dáng lẫn chất liệu thiết kế để lựa chọn. Bên cạnh đó, đội ngũ Stylist cũng luôn sẵn sàng lắng nghe mọi mong muốn và sở thích của cô dâu - chú rể để chọn ra mẫu lễ phục cưới phù hợp nhất, tạo nên sự tự tin và vẻ ngoài thu hút nhất cho đôi bạn khi xuất hiện trong ngày cưới.

"Váy vóc cực kì đa dạng, từ đơn giản cho đến cầu kì hoa lệ, đáp ứng được mọi nhu cầu của các cặp đôi. Khu vực vest rất nhiều mẫu lịch lãm, dâu rể tha hồ lựa chọn được bộ ưng ý" - một trong những yếu tố cô dâu thích nhất ở WEDDINGBOOK

Trước ngày cử hành hôn lễ, từng bộ phận đảm nhận gói All-In-One Service của cô dâu Thục Nhi và chú rể Parklin tiến hành lịch trình kiểm tra kỹ lưỡng từng phụ kiện, trang phục và mọi hạng mục dịch vụ một lần cuối. Đảm bảo rằng mọi thứ có thể hoàn hảo nhất đúng theo sở thích và phong cách mà đôi bạn mong muốn như lúc trao đổi với WEDDINGBOOK trước đó.

"Tổng thể lớp makeup và tóc cho lễ gia tiên cực kì thanh lịch và trang nhã. Còn buổi chiều thì bạn makeup artist người Hàn thực hiện cho mình rất sang trọng, lộng lẫy".

Đặc biệt, phần Make up của cô dâu Thục Nhi được các Makeup Artist đặc biệt lưu tâm chi tiết nhất từ khâu tư vấn đến lúc thực hiện khi tiệc gia tiên và tiệc cưới tại khách sạn được thực hiện vào hai buổi khác nhau trong ngày. Layout make up được linh hoạt điều chỉnh khéo léo để vừa phù hợp với tính chất lễ gia tiên truyền thống, vừa nổi bật và ấn tượng trong không gian tiệc cưới tại khách sạn diễm lệ.

"Ekip quay chụp siêu nhiệt tình, hướng dẫn chi tiết cho vợ chồng mình, biết cách lấy góc mặt đẹp mà thao tác nhanh nhẹn, take care rất kỹ càng, chăm chút từng li từng tí luôn".

Khi đọc những dòng Review về ekip Studio từ cô dâu Thục Nhi, chúng tôi biết rằng nỗ lực duy trì và phát triển dịch vụ All-in-one Service của mỗi bộ phận là hoàn toàn xứng đáng và ý nghĩa khi có thể có cơ hội được đồng hành và giúp cặp đôi ghi lại thật nhiều khoảnh khắc hạnh phúc đẹp nhất trong suốt quá trình chuẩn bị và tổ chức hôn lễ.

Đối với ngày cưới - cột mốc quan trọng trên hành trình yêu và cưới của mỗi cặp đôi, WEDDINGBOOK mong rằng có thể mang đến nhiều nhất sự hài lòng và hoàn hảo trong sự kiện này để đôi bạn có thể thoải mái tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc này và ghi lại thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Đừng quên tìm hiểu thêm nhiều chia sẻ khác từ các cặp đôi khách hàng của WEDDINGBOOK tại Blog Cưới
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page