top of page

Trống Đồng Trần Đăng Ninh - Gợi ý địa điểm cưới hàng đầu Hà Nội

Trống Đồng Trần Đăng Ninh, tọa lạc tại trung tâm Hà Nội, là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới hàng đầu được nhiều cặp đôi lựa chọn. Không chỉ vì không gian sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp mà còn bởi vì đội ngũ nhân viên tận tâm với việc hoàn thiện các sự kiện trọng đại, mang đến cho đôi bạn một trải nghiệm không thể quên trong ngày cưới của riêng mình. Hãy cùng khám phá những điều đặc biệt về địa điểm cưới này trong bài viết dưới đây nhé.

1. Khám phá điểm nhấn không gian cưới tại Trống Đồng Trần Đăng Ninh


Với vị trí đắc địa tại một trong những con phố rợp bóng cây xanh mát và nhộn nhịp nhất quận Cầu Giấy, Trống Đồng Trần Đăng Ninh không chỉ sở hữu vị trí thuận lợi, mà còn mang đến không gian rộng rãi, thoáng đãng với tổng diện tích 5000m2. Gồm đầy đủ các khu vực chức năng như hành lang di chuyển, sảnh đón khách, sảnh đặt backdrop, có khả năng phục vụ cùng lúc lên đến hàng nghìn khách mời, đáp ứng tiêu chí tổ chức những sự kiện cưới lớn nhất.


Địa chỉ: Số 72 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội



2. Linh hoạt phong cách cưới với 3 phòng tiệc của Trống Đồng Trần Đăng Ninh


3 phòng tiệc cưới ở Trống Đồng Trần Đăng Ninh không chỉ hiện đại, trần cao thông thoáng, sang trọng mà còn sở hữu không gian linh hoạt với cách bố trí tinh tế. Nội thất cao cấp phối hợp cùng đèn trần pha lê lung linh, tạo nên nhiều màu sắc độc đáo, mang tới hiệu ứng thị giác thú vị và bắt mắt trong ngày cưới của các cặp đôi.



Phòng tiệc Golden sang trọng với các họa tiết ánh kim làm điểm nhấn, quy mô 450 khách mời. Phòng tiệc Ruby nhẹ nhàng, trang nhã với màu sắc Pastel nhẹ nhàng phù hợp với nhiều ý tưởng trang trí không gian cưới cá nhân, quy mô 600 khách. Phòng tiệc Sapphire quy mô 1200 khách - không gian đắt giá bậc nhất của Trống Đồng Palace Trần Đăng Ninh được trang trí bên ngoài bởi hàng trăm đóa hoa tinh tế với hai gam màu xanh - trắng tinh giản, bên trong chìm đắm trong gam màu cổ tích của đá Sapphire, tạo ra một khung cảnh lãng mạn cho sự kiện trọng đại của đôi lứa.



3. Tận hưởng trọn vẹn sự kiện tại Trống Đồng Trần Đăng Ninh


Sự kiện cưới trọn vẹn tại Trống Đồng Trần Đăng Ninh không chỉ bao gồm việc tận hưởng một không gian sang trọng, lộng lẫy mà còn nằm ở hai khía cạnh quan trọng trong quá trình chuẩn bị mọi thứ chỉn chu cho hôn lễ gồm thực đơn tiệc cưới và gói dịch vụ tiệc cưới phù hợp với nhu cầu và kinh phí của mọi cặp đôi.


3.1. Menu cưới chiêu đãi đa dạng


Tại Trống Đồng Trần Đăng Ninh, các cặp đôi sẽ dễ dàng tìm được một thực đơn tiệc cưới vô cùng đa dạng và phong phú. Các món ăn được thiết kế và chế biến bởi đội ngũ đầu bếp tài hoa và chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Đội ngũ đầu bếp của chúng tôi chú trọng lựa chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất, phù hợp với từng mùa trong năm, để tạo ra những món ăn với hương vị tươi mới và tự nhiên. Sự kết hợp tinh tế của hương vị, sắc màu và hình thức bày trí món ăn không chỉ hấp dẫn về mặt hương vị, mà còn là một thú vị cho thị giác, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực đúng nghĩa.



3.2. Đa dạng các gói dịch vụ tiệc cưới


Đến với Trống Đồng Trần Đăng Ninh, các cặp đôi sẽ được tư vấn miễn phí lựa chọn gói dịch vụ tiệc cưới phù hợp nhất. Dựa trên mong ước và yêu cầu của riêng mỗi cặp dâu rể, các chuyên viên tư vấn sẽ gợi ý nhiều gói dịch vụ tiệc cưới với nhiều mức giá khác nhau, phục vụ mọi nhu cầu và kinh phí của khách hàng. Từ việc trang trí nơi tổ chức, in thiệp mời, chọn menu, đến việc chuẩn bị trang phục cho cô dâu, chú rể và người thân, Trống Đồng Trần Đăng Ninh đều sẽ giúp đôi bạn hoàn thiện một cách tốt nhất, cùng cặp đôi chia sẻ niềm vui và hạnh phúc trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời.



Với những thông tin tổng hợp khách quan về Trống Đồng Trần Đăng Ninh, WEDDINGBOOK hy vọng các cặp đôi đã có thêm một gợi ý địa điểm cưới hàng đầu Hà Nội cho sự kiện trọng đại của mình cùng gia đình và những người thân thiết.

Gợi ý xem thêm tại Blog Cưới WEDDINGBOOK:


Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page