top of page

Trống Đồng Palace Hà Đông - Tiệc Cưới Sang Trọng Và Trang Nhã

Đã cập nhật: 5 ngày trước

Ngày nay, việc chọn một địa điểm tổ chức tiệc cưới không chỉ đơn giản là một nơi tiện nghi, sang trọng mà còn cần phải thật sự phù hợp với phong cách, sở thích và quy mô sự kiện của cặp đôi. Với không gian trang nhã và dịch vụ chuyên nghiệp, Trống Đồng Palace Hà Đông đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các cặp đôi đang tìm kiếm một nơi tổ chức tiệc cưới hoàn hảo.

Khám phá không gian cưới trang nhã tại Trống Đồng Palace Hà Đông


Là chi nhánh thứ 6 thuộc chuỗi Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới Trống Đồng Palace, Trống Đồng Palace Hà Đông tọa lạc ở vị trí trung tâm quận Hà Đông, nổi tiếng với phong cách kiến trúc hiện đại và tinh tế.


Với các kiến trúc trong ngoài được trang trí cẩn thận, hệ thống ánh sáng hiện đại và lựa chọn nội thất cao cấp, Trống Đồng Palace Hà Đồng mang đến một không gian cưới đơn giản nhưng vô cùng sang trọng và trang nhã cho mọi cặp đôi lựa chọn nơi đây làm điểm hẹn cho bữa tiệc trăm năm.

Địa chỉ: Mê Linh Palaza, đường Tô Hiệu, Hà Cầu, Quận Hà Đông, Hà Nội.


Cùng Trống Đồng Palace Hà Đông tận hưởng dịch vụ cưới chuyên nghiệp


Kế thừa và phát huy kinh nghiệm hơn đồng hành cùng hàng nghìn cặp đôi tại khu vực Hà Nội của hệ thống Trống Đồng Palace. Trống Đồng Hà Đông luôn trong tâm thế mang đến cho mọi cặp đôi dịch vụ cưới chuyên nghiệp nhất trong ngày trọng đại, từ không gian đến thực đơn chiêu đãi và các hạng mục trang trí chỉ ngay tại một địa điểm duy nhất.


1. Menu cưới đa dạng


Tại Trống Đồng Palace Hà Đông, các thực đơn tiệc cưới được thiết kế theo cách đa dạng, phong phú cả về hương vị lẫn cách bày trí bắt mắt. Kết hợp một cách tinh tế giữa các món ăn truyền thống, mang đậm hương vị của Việt Nam, và các món ăn hiện đại, phù hợp với xu hướng ẩm thực quốc tế. Đảm bảo mọi món ăn phục vụ tại những bữa tiệc chung đôi có thể làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất, những người có sở thích ẩm thực đa dạng và kỹ lưỡng trong việc chọn lựa.



2. Dịch vụ trang trí không gian cưới


Tại Trống Đồng Palace Hà Đông, những không gian tiệc cưới lộng lẫy và độc đáo được tạo nên nhờ vào sự chăm sóc tỉ mỉ trong việc trang trí của ekip thiết kế và thi công chuyên nghiệp. Những chi tiết như hoa trang trí, bàn ghế và hệ thống ánh sáng, đều được xem xét kỹ lưỡng, nhằm mang đến một không gian tiệc cưới lung linh nhất có thể cho các cặp đôi.



Các xu hướng trang trí tiệc cưới theo mùa với các tone màu và chất liệu mới nhất luôn được cập nhật. Đặc biệt, Trống Đồng Hà Đồng còn cung cấp dịch vụ thiết kế Concept riêng, theo yêu cầu của cặp đôi, phù hợp với ngân sách, phong cách và sở thích của họ. Giúp khắc họa rõ nét câu chuyện tình yêu duy nhất của của các cặp đôi trong sự kiện cá nhân trọng đại như tiệc cưới.


Những sảnh cưới ấn tượng của Trống Đồng Palace Hà Đông


Trống Đồng Palace Hà Đông nổi tiếng với các sảnh tiệc cưới không chỉ rộng rãi, thoải mái và thanh lịch, mà còn mang đến sự trang trọng vô cùng đặc biệt. Với khả năng phục vụ từ 140 đến 1200 khách, Trống Đồng Palace Hà Đông có thể đáp ứng mọi nhu cầu về quy mô tiệc cưới.



Dù các cặp đôi đang lên kế hoạch cho một buổi tiệc nhỏ và ấm cúng hay một sự kiện lớn, Trống Đồng Hà Đông đều có thể đáp ứng được các tiêu chí về một không gian sảnh cưới vừa đủ sang trọng, vừa đủ lãng mạn, vừa đủ ấn tượng đối với cả khách mời lẫn chủ nhân bữa tiệc.



WEDDINGBOOK hy vọng những thông tin trong bài viết về Trống Đồng Palace Hà Đông đã giúp các cặp đôi có thêm một gợi ý địa điểm cưới uy tín cho sự kiện tiệc cưới sắp đến tại Hà Nội.

Gợi ý xem thêm tại Blog Cưới WEDDINGBOOK:


Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page