top of page

Trống đồng Palace Hoàng Quốc Việt - Tiệc cưới, Menu & Dịch vụ

Đã cập nhật: 4 thg 3

Trống đồng Palace Hoàng Quốc Việt một địa chỉ uy tín được nhiều người gọi tên mỗi khi có ai nhắc đến việc tìm kiếm một địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng giữa Thủ Đô. Hãy cùng WEDDINGBOOK khám phá nơi này trong bài viết bên dưới nhé!

Tiệc cưới ấn tượng trong không gian Trống đồng Palace Hoàng Quốc Việt


Tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa trên cung đường lịch sử Hoàng Quốc Việt, cơ sở thứ 7 thuộc hệ thống Trống đồng Palace là nơi được mệnh danh là điểm khởi đầu đầy ấn tượng cho hành trình mới của các cặp đôi trên chặng đường yêu và cưới. Với một chuyến phiêu lưu ngập tràn trải nghiệm cho ngày chung đôi trong không gian kiến trúc Hy Lạp cổ điển, cùng nhiều sự quan tâm đặc biệt đến từng chi tiết nhỏ đến từ sự tận tâm.


Trống đồng Palace Hoàng Quốc Việt
Trống đồng Palace Hoàng Quốc Việt

Địa chỉ: 489 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội


Bước vào Trống Đồng Palace Hoàng Quốc Việt, người ta không thể không trầm trồ trước vẻ đẹp độc đáo của kiến trúc Hy Lạp. Những cột trụ mạnh mẽ, hình thức uyển chuyển, như những ngón tay mê hoặc của nghệ sĩ kiến trúc, làm tăng thêm vẻ huyền bí và quyền lực cho không gian. Biến nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi đang tìm kiếm không gian tổ chức tiệc cưới đẳng cấp và sang trọng giữa lòng Thủ Đô.


Không gian bên trong Trống đồng Palace Hoàng Quốc Việt
Không gian bên trong Trống đồng Palace Hoàng Quốc Việt

Tận hưởng sự kiện cưới trọn vẹn với Trống đồng Palace Hoàng Quốc Việt


Bên cạnh các phong cách kiến trúc Hy Lạp được cách điệu tinh tế và sáng tạo trong thiết kế, mang đến hơi hướng cổ điển và sang trọng cho các không gian tổ chức sự kiện. Trống đồng Hoàng Quốc Việt còn mang đến sự an tâm và uy tín cho các cặp đôi lựa chọn nơi đây làm điểm hẹn cho bữa tiệc trăm năm với các thực đơn chiêu đãi và Concept trang trí chất lượng.


1. Menu ẩm thực phong phú


Tại Trống Đồng Palace Hoàng Quốc Việt, sự quan tâm đặc biệt được đặt vào trải nghiệm ẩm thực của thực khác. Các Menu đa dạng và sáng tạo không chỉ tạo nên một bữa tiệc chiêu đãi, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật. Những món ăn được chế biến cẩn thận, đảm bảo chu toàn từng hương vị và đem đến cho khách mời của các cặp đôi trải nghiệm khó quên.


Mẫu Menu tiệc cưới tại Trống Đồng Palace Hoàng Quốc Việt

Từ món ăn truyền thống đến những món ăn hiện đại, tất cả đều được Trống đồng Hoàng Quốc Việt đáp ứng xuất sắc bởi đội ngũ bếp trưởng dày dặn kinh nghiệm.


2. Các Concept trang trí hôn lễ ấn tượng


Với tông màu chủ đạo là nâu cam kết hợp với ánh đèn vàng, Trống Đồng Palace Hoàng Quốc Việt mang đến không gian có sẵn sự ấm cúng, sang trọng và hơi hướng phong cách cổ điển dành cho mọi sự kiện tiệc cưới.



Đặc biệt, với màu sắc chủ đạo đơn giản, sang trọng, cùng không gian rộng lớn. Các cặp đôi cũng có thể dễ dàng kết hợp với đội ngũ trang trí chuyên nghiệp của Trống Đồng Palace, tạo nên một không gian tiệc cưới trang trí theo sở thích cá nhân của riêng mình.


2 Sảnh tiệc linh hoạt quy mô tại Trống đồng Palace Hoàng Quốc Việt


Trống Đồng Palace Hoàng Quốc Việt có sức chứa lên đến 1300 người, có thể đáp ứng được những bữa tiệc với quy mô lớn.



Với hai phòng tiệc Athens 1 và Athens 2, mỗi phòng có quy mô phục vụ tương đối lớn, từ 450 đến 800 khách. Đặc biệt, sự linh hoạt của không gian cho phép kết hợp cả hai sảnh tiệc để tạo ra không gian lớn hơn với quy mô phục vụ cùng lúc tối đa lên đến 1300 khách.


Đặc biệt, không chỉ là không gian tổ chức tiệc cưới, mỗi sảnh tiệc tại Trống đồng Palace Hoàng Quốc Việt còn là bức tranh sống động với tinh hoa kiến trúc cổ điển. Mỗi sảnh là một câu chuyện riêng, nơi các cặp đôi có thể thỏa sức thể hiện ý tưởng trang trí và tổ chức các hoạt động phù hợp với số lượng khách mời của mình.


Sảnh tiệc cưới Trống Đồng Palace Hoàng Quốc Việt
Sảnh tiệc cưới Trống Đồng Palace Hoàng Quốc Việt
Mong rằng thông qua bài viết này, các cặp đôi của WEDDINGBOOK đã có cái nhìn tổng quan về Trung tâm tiệc cưới Trống Đồng Palace Hoàng Quốc Việt, một trong những địa điểm hàng đầu tại Hà Nội trong lĩnh vực sự kiện & tiệc cưới. Cũng như có thêm gợi ý cho việc lựa chọn là nơi ghi dấu hạnh phúc và tình yêu của đôi bạn.

Gợi ý xem thêm tại Blog Cưới WEDDINGBOOK:


Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page