top of page

Trống Đồng Palace - Hệ thống 12 địa điểm cưới lý tưởng tại miền Bắc

Trống Đồng Palace - thương hiệu được biết đến là chuỗi hệ thống địa điểm cưới lớn nhất Hà Nội và khu vực miền Bắc sở hữu đến 12 địa điểm tổ chức tiệc cưới với nhiều điểm nổi bật về công năng và thẩm mỹ được nhiều cặp đôi trong khu vực lựa chọn làm điểm hẹn cho bữa tiệc trăm năm. Trong bài viết này, hãy cùng WEDDINGBOOK khám phá thông tin chi tiết về 12 trung tâm tiệc cưới sự kiện của Trống Đồng Palace nhé!

1. Trống Đồng Palace Hoàng Quốc Việt


Tọa lạc tại trung tâm thủ đô Hà Nội, Trống Đồng Palace Hoàng Quốc Việt là một địa điểm tổ chức sự kiện tiệc cưới nổi tiếng và uy tín với lễ đường rộng lớn và sang trọng, tạo nên trải nghiệm tuyệt vời cho mọi cặp đôi lẫn khách mời tham dự.


Địa chỉ: 489 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội


Địa chỉ Trống Đồng Palace Hoàng Quốc Việt
Địa chỉ Trống Đồng Palace Hoàng Quốc Việt

Đặc biệt, kiến trúc của Trống Đồng Palace Hoàng Quốc Việt là sự kết hợp hài hòa giữa hơi thở cổ điển và các tiện nghi hiện đại. Nét tinh tế trong kiến trúc cổ đại Hy Lạp và các yếu tố hiện đại hòa quyện tạo nên không gian lý tưởng cho mọi loại sự kiện, từ hội nghị đến tiệc cưới và các sự kiện quan trọng khác.



2 Sảnh tiệc được đặt tên theo tên của 2 vị nữ thần xinh đẹp Athena tượng trưng tinh hoa phong cách cổ điển. Khoác trên mình tông màu chủ đạo nâu cam kết hợp với ánh đèn vàng tạo ra một không gian ấm cúng, sang trọng đặc trưng cho Trống Đồng Palace Hoàng Quốc Việt. Bên cạnh đó, với hệ thống vách ngăn linh hoạt, 2 sảnh tiệc của cơ sở Hoàng Quốc Việt có thể đạt đến quy mô phục vụ 1300 người đáp ứng gần như mọi tiêu chuẩn về diện tích, công suất phục vụ lớn, sang trọng và đẳng cấp.


Bên trong Trống Đồng Palace Hoàng Quốc Việt
Không gian bên trong Trống Đồng Palace Hoàng Quốc Việt

Trống Đồng Palace Hoàng Quốc Việt là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một địa điểm tổ chức sự kiện ấn tượng, sang trọng và chuyên nghiệp tại Hà Nội.


2. Trống Đồng Palace Cảnh Hồ


Nếu bạn đang tìm một địa điểm thực sự đẳng cấp và ấn tượng để tổ chức sự kiện hoặc tiệc cưới, Trống Đồng Palace Cảnh Hồ hay còn được biết đến là Trống Đồng Palace Trường Chinh chính là sự lựa chọn không thể tốt hơn tại Hà Nội.


Trống Đồng Palace Cảnh Hồ
Trống Đồng Palace Cảnh Hồ

Thuộc hệ thống chuỗi hệ thống 12 trung tâm tổ chức tiệc cưới và sự kiện uy tín hàng đầu miền Bắc của Trống Đồng Palace. Trống Đồng Palace Cảnh Hồ đặc biệt có vị trí thuận lợi ngay trên trục đường Trường Chinh, cùng với khuôn viên rộng lớn có thể phục vụ từ 300 - 1100 khách, là một trong những địa điểm cưới hàng đầu được các cặp đôi tại Hà Nội tìm kiếm.


Địa chỉ: 173B Đ. Trường Chinh, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội


Sở hữu hệ thống 2 sảnh tiệc riêng biệt ở 2 tầng, với sức chứa lần lượt là 1000 và 1100 khách được trang trí theo các phong cách khác nhau. Trống Đồng Palace Cảnh Hồ không chỉ mang đến cho các cặp đôi không gian cưới riêng tư, rộng rãi mà còn vô cùng sang trọng và đẳng cấp.



3. Trống Đồng Palace Lãng Yên


Trống Đồng Palace Lãng Yên không chỉ là một địa điểm tổ chức tiệc cưới, mà còn là nơi tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ, là nơi chứng kiến những câu chuyện tình yêu khắc sâu trong lòng mỗi khách hàng nhờ nhiều yếu tố đặc biệt từ vị trí, không gian thiết kế cho đến phong cách dịch vụ,…


Địa chỉ: 2 P. Lãng Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội


Bên trong Trống Đồng Palace Lãng Yên

Bước vào không gian của Trống Đồng Palace Lãng Yên, bạn như đang lạc vào một thế giới khác với hệ thống đèn sao tạo nên cảnh quan huyền ảo, đẹp đến nao lòng. Với phong cách Rustic mộc mạc và gần gũi với thiên nhiên, cùng với cách bày trí nội thất sang trọng, hiện đại, tất cả tạo nên một bầu không khí lý tưởng cho mọi loại sự kiện. Đặc biệt là các sự kiện có yêu cầu cao cả về mặt thẩm mỹ lần chất lượng như tiệc cưới.



Với 2 sảnh tiệc có thể mở thông với vách ngăn linh hoạt, Trống Đồng Palace Lãng Yên có thể phục vụ từ 650 đến 1250 khách, đủ sức đáp ứng mọi yêu cầu về quy mô của khách hàng. Điều đặc biệt là hệ thống âm thanh, màn hình LED và ánh sáng tại đây luôn được cập nhật với công nghệ tối tân nhất, giúp khắc sâu từng khoảnh khắc cảm xúc trong trái tim của mỗi khách mời có dịp tham dự hôn lễ.


4. Trống Đồng Palace Mễ Trì


Nằm ở vị trí đắc địa tại trung tâm của những điểm nổi tiếng của thành phố như Bảo tàng Hà Nội, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, và Sân vận động Mỹ Đình, Trống Đồng Palace Mễ Trì là một cánh cửa diệu kỳ mở ra không gian tiệc cưới tựa như trong mơ dành cho các cặp đôi ở khu vực phía Tây thành phố.


Địa chỉ: 52 P. Miếu Đầm, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội


Tiệc cưới tại Trống Đồng Palace Mễ Trì
Tiệc cưới tại Trống Đồng Palace Mễ Trì

Trống Đồng Palace Mễ Trì được thiết kế với sự tinh tế và phong cách hiện đại, màu sắc Pastel chủ đạo tạo hiệu ứng tỏa sáng, làm nên một không gian lung linh lý tưởng cho việc tổ chức tiệc cưới theo nhiều phong cách trang trí khác nhau nhưng vẫn không kém phần sang trọng, chuyên nghiệp, và đầy uy tín với nhiều điểm nổi bật như:


  • Vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc di chuyển

  • Quy mô đa dạng từ 170 - 550 khách

  • Hệ thống sảnh tiệc sang trọng, nhiều sự lựa chọn


Đặc biệt, Trống Đồng Palace Mễ Trì nổi bật với khuôn viên rộng lớn, không gian xanh mát cùng cách bố trí các khu vực chức năng và lối đi tinh tế, mang đến những trải nghiệm thoải mái, ấn tượng cho cả khách hàng lẫn bất cứ ai có dịp ghé thăm.



5. Trống Đồng Palace Hà Đông


Trống Đồng Palace Hà Đông, nằm trong tổ hợp đô thị mua sắm, giải trí Melinh Plaza là điểm hẹn hoàn hảo cho mọi cặp đôi muốn biến đám cưới của mình thành một sự kiện đáng nhớ. Với vị trí đắc địa, không gian tiệc cưới sang trọng, lung linh và sức chứa lớn lên tới 1200 khách, Trống Đồng Palace Hà Đông không chỉ là một địa điểm uy tín, mà còn là thiên đường lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ.


Địa chỉ: XQ7C+JHH Mê Linh, Palaza, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội


Sảnh tầng 4 Trống Đồng Palace Hà Đông
Sảnh tầng 4 Trống Đồng Palace Hà Đông

Sở hữu phong cách kiến trúc hiện đại và tinh tế cùng với hệ thống ánh sáng hiện đại và nội ngoại thất cao cấp. Trống Đồng Palace Hà Đông tạo nên một không gian thoải mái và thanh lịch, đưa khách hàng trở về với thời kỳ châu Âu hoàng kim của các quý tộc xưa.



6. Trống Đồng Palace Nam Định


Nằm ở Nam Định, Trống Đồng Palace là một địa điểm tổ chức sự kiện tuyệt vời với không gian rộng lớn và tiện nghi hiện đại.


Địa chỉ: 30 Trần Phú, Năng Tĩnh, TP. Nam Định, Nam Định


Bên ngoài Trống Đồng Palace Nam Định
Bên ngoài Trống Đồng Palace Nam Định

Các tầng tiệc đa dạng không gian sảnh, có quy mô phục vụ lên tới 1000 khách, mang đến nhiều lựa chọn cho mọi cặp đôi tại Nam Định và các khu vực lân cận. Từ không gian ấm cúng, mộc mạc cho tới không gian hiện đại, sang trọng. Đặc biệt, sảnh tiệc tầng 4 của Trống Đồng Palace Nam Định tạo nên một không gian lãng mạn như trong mơ với tông màu cam ấm và hoa rực rỡ. Khung cảnh lãng mạn và ấm áp này là lý tưởng cho mọi sự kiện, đặc biệt là ngày cưới trọng đại.



Các món ăn ngon và hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại cũng là những điểm cộng cho Trống Đồng Palace Nam Định. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thái độ phục vụ tận tâm cũng tạo nên sự hoàn hảo cho ngày trọng đại của bạn tại địa điểm cưới lý tưởng này.


7. Trống Đồng Palace Thái Nguyên


Trống Đồng Palace Thái Nguyên, nằm tại trung tâm thành phố và là một phần của khu đô thị Crown Villas, là một trung tâm sự kiện và tiệc cưới tuyệt vời. Nơi đây đã mang lại sự kỳ vọng trong việc đưa tiệc cưới và các sự kiện tại Thái Nguyên lên một tầm cao mới.


Địa chỉ: Số 586 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Gia Sàng, Thành phố Thái Nguyên, Thái Nguyên


Toàn cảnh Trống Đồng Palace Thái Nguyên
Toàn cảnh Trống Đồng Palace Thái Nguyên

Sự kết hợp tinh tế giữa cổ điển và hiện đại tạo nên không gian cuốn hút, đẳng cấp và dẫn đầu xu hướng trong những năm qua. Đường nét kiến trúc hiện đại, không gian rộng lớn với hệ thống cửa kính hiện đại, giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên mang vào các sự kiện.


Trống Đồng Palace Thái Nguyên có sức chứa lên đến 700 khách, phù hợp với nhiều hình thức và phong cách tổ chức tiệc cưới từ truyền thống đến hiện đại. Với dịch vụ đặt tiệc và liên hoan chất lượng cao, cùng hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại, Trống Đồng Palace Thái Nguyên đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và không thể quên.



8. Trống Đồng Palace Linh Đàm


Trống Đồng Palace Linh Đàm, tọa lạc tại Công Viên Bán Đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội, là một thế giới cổ tích giữa lòng Hà Nội. Được thiết kế như một khu vườn mơ ước, Trống Đồng Palace Linh Đàm tạo ra một không gian tiệc cưới hoàn hảo, mở và hài hòa với thiên nhiên.


Địa chỉ: Công Viên Bán Đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội (Cạnh Bể Bơi Bán Đảo Linh Đàm)


Bên ngoài Trống Đồng Palace Linh Đàm
Bên ngoài Trống Đồng Palace Linh Đàm

Khu vườn xanh tươi, lãng mạn với muôn loài hoa cỏ, cùng không gian tiệc cưới sang trọng, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét mộc mạc, lãng mạn như trong cổ tích. Đây chính là nơi lý tưởng dẫn lối cho tình yêu của các cặp đôi, biến giấc mơ về một đám cưới hoàn hảo thành hiện thực.


Đến với Trống Đồng Palace Linh Đàm, bạn không chỉ tổ chức một lễ cưới ấn tượng mà còn được trải nghiệm một không gian xanh mát, thơ mộng giữa lòng thành phố, đem lại cho khách mời những kỷ niệm đáng nhớ và không thể quên trong một không gian có quy mô phục vụ lớn từ 200 đến 350 khách mời tham gia cùng lúc.



9. Trống Đồng Palace Quán Sứ


Trống Đồng Palace Quán Sứ là một không gian sự kiện và tiệc cưới tinh tế, nằm ngay tại trung tâm phố cổ của Hà Nội. Nơi đây mang một phong cách trang nhã với tông màu thanh lịch, cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng tân tiến, mang đến những phút giây đáng nhớ cho các buổi tiệc cưới thân mật hoặc sự kiện sang trọng. Sự chuyên nghiệp và chỉn chu trong từng khâu nhỏ nhất đã biến Trống Đồng Palace Quán Sứ thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng.


Địa chỉ: 65 P. Quán Sứ, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội


Mặt tiền Trống Đồng Palace Quán Sứ
Mặt tiền Trống Đồng Palace Quán Sứ

Với không gian linh động, Trống Đồng Palace Quán Sứ có sức chứa từ 350 đến 500 khách. Đặc biệt, nơi này tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa trung tâm thủ đô, thuận lợi cho việc di chuyển. Địa điểm này sở hữu 03 sảnh tiệc lộng lẫy, với nhiều lựa chọn tông màu cho từng phòng tiệc. Đặc biệt, Menu tiệc cưới hấp dẫn, được thiết kế theo tiêu chuẩn nhà hàng cao cấp, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và cách hiện thực hóa các ý tưởng tiệc cưới sáng tạo là điểm cộng nổi bật mà Trống Đồng Palace Quán Sứ được nhiều người biết đến.



10. Trống Đồng Palace 72 Trần Đăng Ninh


Trống Đồng Palace Trần Đăng Ninh, tọa lạc tại số 72 Trần Đăng Ninh, một trong những tuyến đường xanh mát và sôi động bậc nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội. Với hai phòng tổng diện tích 760 m2, có khả năng phục vụ lên đến 1000 khách, không gian rộng rãi. Địa điểm này là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều cặp đôi và gia đình để tổ chức tiệc cưới.


Địa chỉ: 72 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội


Trống Đồng Palace 72 Trần Đăng Ninh
Trống Đồng Palace 72 Trần Đăng Ninh

Trống Đồng Palace Trần Đăng Ninh là sự kết hợp tinh tế giữa không gian hiện đại và sự sang trọng, với điểm nhấn là những chùm đèn pha lê lộng lẫy và cách bài trí màu sắc độc đáo. Hệ thống sảnh tiệc lớn, linh hoạt, trang bị thiết bị hiện đại, luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tiệc cưới và sự kiện ấn tượng. Thiết kế phóng khoáng với chùm đèn pha lê lộng lẫy và cách bài trí màu sắc độc đáo, dựa trên phong cách riêng của từng cặp đôi, chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và khó quên.


Sảnh tiệc cưới Trống Đồng Palace Trần Đăng Ninh
Sảnh tiệc cưới Trống Đồng Palace Trần Đăng Ninh

11. Trống Đồng Palace 40 Hàng Cót Hà Nội


Trống Đồng Palace Hàng Cót, nằm ngay tại trung tâm của khu phố cổ kính nhất Hà Nội, là một điểm nhấn đặc biệt mới, thu hút mọi ánh nhìn tại khu vực này. Trống Đồng Palace chi nhánh Hàng Cót sở hữu nét kiến trúc sang trọng và tinh tế hòa quyện với một chút nét truyền thống cổ kính.


Địa chỉ: 40 Hàng Cót, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội


Trống Đồng Palace Hàng Cót
Trống Đồng Palace Hàng Cót

Với hai sảnh tiệc lớn và một phòng VIP Private, kết hợp hoàn hảo với trang thiết bị hiện đại và khả năng thay đổi thiết kế linh hoạt, Trống Đồng Palace Hàng Cót mang đến những trải nghiệm tuyệt vời về tiện nghi và dịch vụ, xứng đáng là một trong những trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới hàng đầu tại Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung.


Các sảnh tiệc tại đây có sức chứa từ 80 đến 450 khách, mở ra không gian ấm cúng và lý tưởng cho các buổi tiệc cưới hoặc tiệc báo hỷ thân mật, phù hợp cho nhiều ý tưởng trang trí và cách thức tổ chức sự kiện khác nhau, khơi nguồn cho những giấc mơ tình yêu thăng hoa.


Tiệc cưới Trống Đồng Palace Hàng Cót
Tiệc cưới Trống Đồng Palace Hàng Cót

12. Trống Đồng Palace Hải Dương


Trống Đồng Palace Hoàng Gia, thành viên đầu tiên trong hệ thống Trống Đồng Palace có mặt tại tình Hải Dương, là một tòa lâu đài cổ tích giữa lòng thành phố Hải Dương. Nằm ở Khu đô thị Đỉnh Long trên đường Trường Chinh, Trống Đồng Palace Hải Dương tự hào với khuôn viên rộng lớn và kiến trúc đậm chất Châu Âu cổ điển.


Bên ngoài Trống Đồng Palace Hải Dương
Bên ngoài Trống Đồng Palace Hải Dương

Địa điểm này không chỉ được khoác lên mình phong cách hoàng gia sang trọng, quý phái trong từng đường nét kiến trúc, mà còn hiện đại, tinh tế trong từng chi tiết sắp xếp và lựa chọn nội thất. Hệ thống trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Trống Đồng Palace Hải Dương cam kết mang đến cho quý khách một tiệc cưới đầy ấn tượng và khó quên với quy mô từ 100 đến 1200 khác mời.


Địa chỉ: Trường Chinh/172 Khu Đỉnh Long, phường, Thành phố Hải Dương, Hải Dương


WEDDINGBOOK hy vọng thông tin về 12 trung tâm tiệc cưới sự kiện của Trống Đồng Palace đã giúp bạn đọc có thêm cái nhìn tổng quan về các địa điểm tổ chức cưới chất lượng và uy tín cho lựa chọn của riêng mình tại khu vực Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung.

Xem thêm tại Blog Cưới WEDDINGBOOK:


Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page