top of page

Trống Đồng Quán Sứ - Không Gian Cưới Kiểu Pháp Cổ Điển Giữa Lòng Hà Nội

Đã cập nhật: 40false18 GMT+0000 (Coordinated Universal Time)

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm tổ chức tiệc cưới độc đáo và lộng lẫy, Trống Đồng Quán Sứ chính là lựa chọn không thể bỏ qua. Là một trong 9 chi nhánh thuộc chuỗi Trống Đồng Palace tại Hà Nội, đây là nơi duy nhất sở hữu sự giao thoa giữa kiến trúc Pháp cổ điển và văn hóa Việt Nam, tạo nên một không gian lãng mạn và đặc biệt cho hôn lễ.

Tiệc cưới phong cách cổ


điển trong Trống Đồng Quán Sứ


Trống Đồng Palace Quán Sứ nằm giữa trái tim của thủ đô nhộn nhịp, thu hút mọi ánh nhìn bởi sự kết hợp cân đối giữa kiến trúc cổ điển Pháp và những nét đẹp truyền thống của Việt Nam. Sự vững chắc của mảng tường trắng tinh khôi, cao vút và những ô cửa sổ lớn tạo nên nét nổi bật cho toàn bộ công trình.


Bên trong, không gian rộng lớn với trần nhà cao vút, nội thất tinh tế giống như những lâu đài hoàng gia của Pháp khiến bất cứ ai bước qua cánh cửa chính đều phải ngỡ ngàng.


Địa chỉ: 65 Quán Sứ, Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội



Tận hưởng tiệc cưới tiện nghi tại Trống Đồng Quán Sứ


Tại Trống Đồng Quán Sứ, bạn sẽ được tận hưởng một tiệc cưới không chỉ sang trọng và lộng lẫy về không gian, mà còn phong phú về thực đơn và đầy đủ trang thiết bị tiện nghi. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo để tổ chức một buổi tiệc cưới đáng nhớ.


1. Không gian phòng tiệc cưới kiểu Pháp


Trống Đồng Palace Quán Sứ chứa đựng không chỉ vẻ đẹp kiến trúc mà còn sự sang trọng của không gian bên trong. Với sức chứa từ 350 - 540 khách, từng phòng tiệc đều được thiết kế tối ưu không gian, đón trọn ánh sáng tự nhiên, tạo ra một bầu không khí thoải mái, ấm cúng.



3 Phòng tiệc thuộc hệ thống Trống Đồng Quán Sứ tọa lạc tại 3 tầng khác nhau lần lượt từ 1 đến 3, đảm bảo đủ không gian đón khách và chiêu đãi, phù hợp với những tiệc cưới lãng mạn, riêng tư hay sự kiện sang trọng, hoàng tráng. Lần lượt, tại tầng 1 phòng tiệc có quy mô phục vụ tối đa 350 khách mời, tầng 2 và tầng 3 là 500 và 540 khách.



Bên cạnh đó, việc tổ chức đám cưới tại một địa điểm có kiến trúc đẹp mắt và độc đáo như tại Trống Đồng Palace Quán Sứ cũng sẽ tạo ra những bức ảnh cưới tuyệt vời. Những bức ảnh này không chỉ là kỷ niệm về ngày vui mà còn là minh chứng cho sự hoàn hảo của địa điểm tổ chức.



2. Thực đơn tiệc cưới phong phú & tinh tế


Một trong những điểm nhấn đáng nhớ khi bạn tổ chức tiệc cưới tại Trống Đồng Quán Sứ không thể không nhắc đến là thực đơn phong phú, tinh tế. Mỗi món ăn không chỉ là sự kết hợp tài tình giữa hương vị truyền thống và hiện đại, mà còn là sự biểu hiện sáng tạo đầy nghệ thuật của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp. Việc thưởng thức những món ăn tinh tế, ngon miệng trong không gian sang trọng, lộng lẫy của Trống Đồng Palace Quán Sứ sẽ đánh thức mọi giác quan và cùng nhau tạo nên trải nghiệm độc đáo, khó quên cho thực khách.



3. Cung cấp trang bị tiện nghi hiện đại


Trống Đồng Quán Sứ cung cấp đầy đủ các trang thiết bị cần thiết cho sự kiện như hệ đèn LED, âm thanh, ánh sáng tân tiến, sống động, đáp ứng mọi ý tưởng chương trình tổ chức tiệc cưới theo xu hướng. Với sự đầu tư về trang thiết bị, hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại kết hợp với sự hài hòa tinh tế trong trang trí, các sảnh tiệc sẽ là địa điểm xứng đáng để bạn gửi gắm những sự kiện trọng đại.



Đám cưới không chỉ là một sự kiện, mà còn là một trải nghiệm. Và Trống Đồng Palace Quán Sứ chắc chắn sẽ tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cho cả hai. Sự kết hợp giữa kiến trúc Pháp cổ điển và vị trí đắc địa giữa lòng Hà Nội, cùng trọn gói dịch vụ cưới chuyên nghiệp sẽ mang đến cho các cặp đôi một trải nghiệm không thể quên trong dịp trọng đại. Đây sẽ là nơi chứng kiến những câu chuyện tình yêu đẹp, nơi gắn kết những trái tim và là nơi khởi đầu cho hành trình chung của các cặp đôi.


Gợi ý xem thêm tại Blog Cưới WEDDINGBOOK:


Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page