top of page

Trống Đồng Palace Lãng Yên - Không gian cưới & Dịch vụ

Đã cập nhật: 44false08 GMT+0000 (Coordinated Universal Time)

Trống Đồng Palace Lãng Yên không chỉ mang đến cho các cặp đôi một không gian cưới hoàn mỹ, mà còn tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho mọi khách mời với không gian cưới thiết kế theo Concept bầu trời sao đầy cảm hứng lãng mạn giữa lòng Hà Nội. Trong bài viết này, hãy cùng WEDDINGBOOK khám phá thêm những điểm cộng lớn trong dịch vụ và phong cách tổ chức tiệc cưới của một trong các chi nhánh của hệ thống Trống Đồng Palace nổi tiếng nhé!

Điểm nhấn không gian cưới tại Trống Đồng Palace Lãng Yên


Với vị trí thuận lợi tại số 2 Phố Lãng Yên, Trống Đồng Lãng Yên là địa điểm tổ chức tiệc cưới uy tín và quen thuộc cả trong khu vực lẫn các vùng lân cận nhờ điểm nhấn đầy tính thẩm mỹ trong kiến trúc không gian, lẫn các tiệc ích công năng như khu vực đỗ xe cho các phương tiện từ xe máy cho đến ô tô. Tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc mời khách tham dự những bữa tiệc trăm năm.


Địa chỉ: 2 Phố Lãng Yên, Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội


Sảnh đón khách rộng rãi của Trống Đồng Lãng Yên
Sảnh đón khách rộng rãi của Trống Đồng Lãng Yên

Bên cạnh lối kiến trúc pha trộn giữa phong cách Rustic mộc mạc và hiện đại, những không gian cưới tại Trống Đồng Palace Lãng Yên còn có điểm nhấn đáng chú ý là hệ thống đèn LED lấy cảm hứng từ bầu trời đầy sao, tạo nên không gian lãng mạn và thăng hoa cho mọi sự kiện, đặc biệt là tiệc cưới. Trần cao thoáng đãng, không gian rộng lớn cùng sự sắp xếp tinh tế, địa điểm cưới này xứng đáng được lựa chọn làm nơi hoàn thiện trải nghiệm của cả khách mời lẫn chủ nhân của các bữa tiệc trăm năm.



Cùng Trống Đồng Palace Lãng Yên thiết kế tiệc cưới hoàn hảo


Với mong muốn đáp ứng mọi nhu cầu về một địa điểm tổ chức tiệc cưới sang trọng, chuyên nghiệp và tận tâm. Trống Đồng Lãng Yên mang đến cho các cặp đôi mọi dịch vụ cần thiết cho việc thiết kế một tiệc cưới hoàn hảo từ không gian sảnh tiệc, thực đơn chiêu đãi, đến chương trình biểu diễn,…


1. Menu cưới chiêu đãi chất lượng


Thực đơn tại Trống Đồng Palace Lãng Yên được thiết kế tỉ mỉ để phù hợp với mọi khẩu vị. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và tài năng, đảm bảo dịch vụ ẩm thực đa dạng và phong phú. Từ các món ăn truyền thống đến các món ăn hiện đại, tất cả đều được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và được trình bày một cách tinh tế, đẹp mắt. Với thực đơn đa dạng, Trống Đồng Palace Lãng Yên hứa hẹn sẽ mang đến một bữa tiệc tuyệt vời và đáp ứng được sự mong đợi ở mức giá rất hợp lý so với chất lượng dịch vụ và tiện nghi mà Trống Đồng Palace Lãng Yên mang lại so với trong khu vực cũng như toàn quận Hai Bà Trưng.

Menu cưới Trống Đồng Palace Lãng Yên
Menu cưới Trống Đồng Palace Lãng Yên

2. Dịch vụ trang trí không gian cưới chuyên nghiệp


Đối với các yêu cầu về trang trí không gian cưới, Trống Đồng Lãng Yên cũng cung cấp dịch vụ thiết kế và trang trí không gian cưới chuyên nghiệp từ các Concept mẫu có sẵn cho đến sáng tạo ý tưởng riêng theo câu chuyện của mỗi cặp dâu rể. Đội ngũ chuyên viên trang trí tận tâm và tài năng sẽ biến không gian tiệc cưới của bạn thành một địa điểm lãng mạn và đáng nhớ, vừa kết hợp hài hòa với kiến trúc nền sẵn có của sảnh tiệc, vừa toát lên được màu sắc cá nhân cho sự kiện.



Sảnh tiệc cưới linh hoạt về quy mô của Trống Đồng Palace Lãng Yên


Không gian tiệc cưới tại Trống Đồng Palace Lãng Yên được thiết kế linh hoạt, có thể phù hợp với mọi quy mô tiệc cưới, từ nhỏ và ấm cúng đến lớn và xa hoa.


Sảnh 1 và 2 có quy mô phục vụ tối đa mỗi sảnh ở mức 650 khách. Tuy nhiên, nhờ hệ thống vách ngăn linh hoạt hiện đại Trống Đồng Lãng Yên có thể ghép cả 2 sạnh lại, tạo nên một không gian cho việc thể hiện các ý tưởng trang trí và hoạt động tương tác một sự kiện cưới quy mô lớn lên đến 1200 khách.


Sảnh cưới linh hoạt quy mô của Trống Đồng Lãng Yên
Sảnh cưới linh hoạt quy mô của Trống Đồng Lãng Yên
Với nhiều điểm nổi bật về một địa điểm tổ chức tiệc cưới đáp ứng đủ các tiêu chí từ không gian, thẩm mỹ đến công năng, Trống Đồng Palace Lãng Yên xứng đáng là điểm hẹn trăm năm cho những bữa tiệc chung vui đong đầy kỷ niệm bên cạnh người thương.

Gợi ý xem thêm tại Blog Cưới WEDDINGBOOK:


Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page