top of page

Tiệc cưới Trống đồng Palace Cảnh Hồ - Không Gian, Menu & Dịch vụ

Đã cập nhật: 12 thg 4

Nếu các cặp đôi đang tìm kiếm một địa điểm tổ chức tiệc cưới sang trọng và đẳng cấp giữa lòng Thủ Đô, nhưng vẫn muốn hôn lễ đượm nét lãng mạn, cổ tích, thì Trống Đồng Palace Cảnh Hồ chính là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Cùng WEDDINGBOOK điểm qua những thông tin nổi bật của địa điểm cưới tại Hà Nội này trong bài viết dưới đây nhé!

Không gian cưới cổ tích của Trống đồng Palace Cảnh Hồ


Trống Đồng Palace Cảnh Hồ không chỉ là một địa điểm tổ chức tiệc cưới, mà còn là nơi tái hiện một không gian cổ tích, mộng mơ giữa lòng Hà Nội sầm uất. Kiến trúc hiện đại, tinh tế của nơi đây kết hợp với sảnh tiệc lộng lẫy, sang trọng, được trang trí bằng những chùm đèn pha lê lấp lánh, tạo nên một cung điện lung linh, huyền ảo. Nếu có dịp đặt chân đến nơi đây, bất cứ ai cũng sẽ dễ dàng cảm nhận được không chỉ sự hào nhoáng, quý phái mà còn cả sự ấm cúng, dịu dàng, như một lâu đài cổ tích giữa trung tâm thành phố.


Địa chỉ: 173B Đ. Trường Chinh, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội


Mặt tiền Trống đồng Palace Cảnh Hồ Trường Chinh
Trống đồng Palace Cảnh Hồ Trường Chinh

Tận hưởng tiệc cưới hoàn hảo với Trống đồng Palace Cảnh Hồ


Trống Đồng Palace Cảnh Hồ không chỉ là một lựa chọn tuyệt vời về không gian cưới, mà còn là nơi cung cấp dịch vụ cưới trọn gói đẳng cấp, giúp bạn có một ngày trọng đại hoàn hảo.


1. Menu ẩm thực chiêu đãi


Những thực đơn cưới của Trống Đồng Palace Cảnh Hồ không chỉ đa dạng với các món ăn Á - Âu, mà còn kết hợp hài hòa với khẩu vị các món ăn địa phương đậm đà bản sắc dân tộc để tạo nên sự độc đáo cho bữa tiệc trăm năm.


Thực đơn cưới mẫu tại Trống đồng Palace Cảnh Hồ
Thực đơn cưới mẫu tại Trống đồng Palace Cảnh Hồ

Với quá trình đồng hành trong việc tổ chức hàng trăm sự kiện tiệc cưới, tiệc cá nhân mỗi năm. Đội ngũ đầu bếp tại Trống Đồng Cảnh Hồ không chỉ giàu kinh nghiệm mà còn liên tục cập nhật các xu hướng ẩm thực mới nhất, đảm bảo đem lại trải nghiệm ẩm thực độc đáo không chỉ cho cặp đôi mà còn cho tất cả khách mời.


Hơn nữa, họ sẽ còn tư vấn và tạo ra thực đơn riêng biệt dựa trên sở thích và yêu cầu của khách hàng, đảm bảo rằng mỗi tiệc cưới tại Trống Đồng Cảnh Hồ đều mang dấu ấn riêng và đáp ứng được khẩu vị của mỗi người.


Mâm cỗ cưới tại Trống đồng Palace Cảnh Hồ
Mâm cỗ cưới tại Trống đồng Palace Cảnh Hồ

2. Dịch vụ trang trí không gian cưới


Trống Đồng Palace Cảnh Hồ không chỉ cung cấp dịch vụ trang trí sảnh tiệc theo yêu cầu, mà còn mang đến cho bạn những ý tưởng sáng tạo và tinh tế nhất theo các Concept có sẵn. Giúp biến ước mơ về một không gian cổ tích trong ngày trọng đại của các cặp đôi thành hiện thực với chi phí và thời gian tối ưu nhất. Các hạng mục bao gồm nhưng không giới hạn ở việc trang trí bàn tiệc, sảnh tiệc, sân khấu, cổng hoa, lối đi và nhiều khu vực khác theo yêu cầu của khách hàng.



Sở hữu một đội ngũ nhân viên trang trí chuyên nghiệp, tận tâm và giàu kinh nghiệm. Trống Đồng Trường Chinh có khả năng kết hợp hài hòa tất cả những yếu tố chất liệu, màu sắc và ánh sáng để tạo nên không gian cưới lãng mạn, sang trọng và ấn tượng, tôn vinh câu chuyện tình yêu cá nhân của mỗi cặp đôi.


Sảnh tiệc quy mô cực lớn tại Trống đồng Palace Cảnh Hồ


Trống Đồng Palace Cảnh Hồ tự hào sở hữu 3 sảnh tiệc với sức chứa đa dạng, từ 300 đến 1300 khách. Đáp ứng gần như mọi nhu cầu về quy mô tổ chức tiệc cưới. Từ ý tưởng về một buổi tiệc cưới riêng tư, thân mật hay một bữa tiệc chung vui hoành tráng, đẳng cấp, Trống Đồng Cảnh Hồ Trường Chinh đều có khả năng đáp ứng hoàn hảo.


Không chỉ có không gian rộng lớn, mỗi sảnh tiệc tại Trống Đồng Palace Cảnh Hồ còn mang một phong cách thiết kế riêng, với kiến trúc hiện đại, tinh tế và lộng lẫy. Những chùm đèn pha lê lấp lánh tạo nên không gian lãng mạn, cổ tích, như một lâu đài trong mơ giữa lòng thủ đô sôi động.


Sảnh tiệc cưới Trống đồng Palace Cảnh Hồ
Sảnh tiệc cưới Trống đồng Palace Cảnh Hồ

Toàn bộ tòa nhà được phân chia thành 2 tầng x 2000m2, chia thành 2 sảnh tiệc lớn là Queen (Tầng 1) quy mô phục vụ tối đa 1000 kháchKing (Tầng 2) quy mô phục vụ tối đa 1100 khách, cùng các khu vực chức năng khác phục vụ việc di chuyển và chuẩn bị cho các sự kiện được bố trí hợp lý.



Đặc biệt, hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại tại Trống Đồng Cảnh Hồ cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên không gian tiệc cưới hoàn hảo. Âm thanh sống động, chất lượng cùng hệ thống ánh sáng đa dạng, phong phú giúp tạo nên những hiệu ứng ánh sáng độc đáo, tạo điểm nhấn cho từng hoạt động trong buổi tiệc và góp phần thăng hoa cảm xúc, hứng khởi cho cả khách mời lẫn chủ nhân của sự kiện.


Với nhiều lợi thế nổi bật về mặt công năng lẫn thẩm mỹ, Trống Đồng Palace Cảnh Hồ không chỉ là địa điểm tổ chức sự kiện trọng đại, mà còn xứng đáng là nơi khởi đầu cho hành trình hôn nhân viên mãn của đôi bạn.

Gợi ý xem thêm tại Blog Cưới WEDDINGBOOK:


Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page