top of page

Trống Đồng Palace Hàng Cót - Địa Điểm Cưới Nổi Bật Giữa 36 Phố Phường

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm cưới sang trọng, đẳng cấp giữa lòng Hà Nội? Trống Đồng Palace Hàng Cót chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cặp đôi bởi nhiều lý do nổi bật sắp được khám phá trong bài viết bên dưới!

Vị trí & kiến trúc tuyệt mĩ của Trống Đồng Palace Hàng Cót


Nổi bật giữa hệ thống 12 trung tâm sự kiện cưới của Trống Đồng Palace, chi nhánh Trống Đồng Palace Hàng Cót như một viên ngọc quý ẩn mình giữa lòng phố cổ trong dáng vóc một căn biệt thự cổ sang trọng và hoài cổ. Trở thành một địa điểm cưới đẳng cấp và tinh tế cho sự kiện trọng đại của các cặp đôi.



Lấy cảm hứng từ kiến trúc Pháp cổ điển, Trống Đồng Palace Hàng Cót chọn tông trắng và vàng ánh kim làm màu chủ đạo cho hai mặt tiền sang trọng, một phía hướng ra phố cổ, một phía hướng ra con phố Phùng Hưng lãng mạn. Đánh dấu vị trí đắc địa giúp khách mời có thể dễ dàng tìm kiếm và di chuyển đến địa điểm cưới từ nhiều hướng của trung tâm của Hà Nội. Nội thất và kiến trúc bên trong của Trống Đồng Palace Hàng Cót gây ấn tượng bởi sảnh tiệc rộng rãi, lộng lẫy cùng hệ thống đèn chùm pha lê vô cùng tinh xảo hút mắt.


Địa chỉ: Số 40 Hàng Cót, Hàng Mã, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội


Cùng Trống Đồng Palace Hàng Cót chọn không gian & dịch vụ cưới hoàn hảo


Bước qua vẻ ngoài lộng lẫy, các cặp đôi sẽ choáng ngợp trước không gian diễm lệ bên trong Trống Đồng Palace Hàng Cót. Từng chi tiết nội thất được chăm chút tỉ mỉ, toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho mọi sự kiện cưới được tổ chức tại đây.



Trống Đồng Palace Hàng Cót sở hữu hai sảnh tiệc rộng rãi, có sức chứa lên tới 1000 khách. Kiến trúc sảnh tiệc được thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển, với tông màu trắng và vàng ánh kim làm chủ đạo. Không đánh mất nét truyền thống đặc trưng của một địa điểm tọa lạc giữa lòng phố cổ nhưng vẫn đáp ứng được sự cao cấp, sang trọng của một trung tâm sự kiện hàng đầu thủ đô.



Hệ thống đèn chùm pha lê lấp lánh, bàn ghế voan hoa tinh tế cùng những chi tiết trang trí tỉ mỉ tạo nên một không gian cưới hoàn hảo cho các cặp đôi đánh dấu mọi khoảnh khắc quan trọng của ngày cưới. Bên cạnh không gian phòng tiệc được đầu tư thiết kế, xây dựng chỉn chu. Hệ thống trang thiết bị tại Trống Đồng Palace Hàng Cót được đầu tư hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Quy mô sảnh tiệc có khả năng thay đổi thiết kế linh hoạt, phù hợp với từng cách tổ chức và kịch bản tiệc cưới khác nhau. Cụ thể:


Bảng thông tin quy mô phòng tiệc cưới Trống Đồng Palace Hàng Cót

STT

Phòng tiệc

Quy mô tối đa

1

Tầng 1

300 khách mời

2

Tầng 2

450 khách mời

3

Phòng VIP

80 khách mời

Để quá trình chuẩn bị cưới của các cặp đôi trọn vẹn hơn trong một không gian sự kiện hoàn hảo như Trống Đồng Hàng Cót, ekip chuyên viên tư vấn và nhân viên tại đây luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong suốt buổi tiệc với tâm thế chuyên nghệp, chu đáo, tận tâm. Mang đến một trải nghiệm dịch vụ cưới hoàn hảo cho cả đôi bạn và những người thân thiết góp mặt trong ngày cưới.


Tinh hoa ẩm thực tiệc cưới tại Trống Đồng Palace Hàng Cót


Trống Đồng Palace Hàng Cót mang đến cho thực khách trải nghiệm tinh hoa ẩm thực độc đáo trong ngày trọng đại với thực đơn được thiết kế bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, am hiểu văn hóa ẩm thực Hà Thành. Mỗi món ăn tại đây đều được chế biến tỉ mỉ, mang hương vị tinh tế, thanh lịch và đậm đà bản sắc. Từ cách trình bày món ăn đến cách sắp xếp bàn tiệc, tất cả đều gợi nhớ đến một đám cưới Hà Thành xưa: ấm cúng, sang trọng và đầy ý nghĩa.



Đặc biệt, Trống Đồng Palace giữ gìn nét đẹp truyền thống trong văn hóa ẩm thực phố cổ với hình thức bàn tiệc 6 hay 8. Mâm cỗ quây quần bên nhau mang ý nghĩa về sự sum vầy, may mắn và tài lộc. Với đa dạng các món ăn truyền thống như tôm, bò, gà, canh xôi,... được chế biến nóng sốt, bày biện đẹp mắt mang đến hương vị thơm ngon, hài lòng mọi khách mời.


Gợi ý xem thêm tại Blog Cưới WEDDINGBOOK:




Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page