top of page

Trải nghiệm Concept chụp ảnh bầu đẹp tại Studio cùng chồng

Chụp ảnh bầu đang dần trở thành xu hướng được nhiều mẹ bầu và gia đình lựa chọn nhằm ghi lại đoạn thời gian mang thai nhiều kỷ niệm và ý nghĩa trước khi chính thức chào đón thành viên mới. Trong bài viết này, hãy cùng WEDDINGBOOK tìm hiểu thêm về xu hướng chụp ảnh này cũng như những kinh nghiệm và lưu ý cần biết để có concept chụp ảnh bầu đẹp nhất nhé!

Có bầu chụp ảnh có được không?


Chưa có nghiên cứu nào chứng minh rằng có bầu phải kiêng chụp ảnh. Vì thế nếu bạn cảm thấy sức khỏe đảm bảo và sẵn sàng với một tâm trạng thoải mái, thì còn ngại gì mà không thực hiện một Concept chụp ảnh bầu để ghi lại đoạn thời gian đáng nhớ này trước khi chính thức nhận thiêng chức làm mẹ.


Ý nghĩa của việc chụp ảnh bầu


Chụp ảnh bầu là một cách tuyệt vời để lưu lại trọn vẹn kỷ niệm về quãng thời gian thiêng liêng của người phụ nữ. Đây là xu hướng mới của những gia đình trẻ, là một cách để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và sự quyến rũ của người phụ nữ trong giai đoạn mang thai. Cũng là cách thức theo dõi sự phát triển của bụng và em bé của bạn.


Có bầu chụp ảnh có được không?

Top những Concept chụp ảnh bầu đẹp nhất


1. Concept chụp ảnh bầu đen trắng


Chụp ảnh bầu đen trắng là phong cách truyền thống nhất được nhiều người lựa chọn khi lên kế hoạch cho Concept chụp ảnh bầu của riêng mình. Với tone màu đơn giản, cách đánh sáng đầy nghệ thuật, Concept chụp ảnh bầu đen trắng có thể khéo léo che được các vết rạn da hay khuyết điểm cơ thể làm nổi bật thân hình của chủ thể mà không tạo ra cảm giác quá lộ liễu hay phô trương.


2. Concept Chụp ảnh bầu cùng chồng


Chồng, người sẽ ở bên cạnh chúng ta suốt quãng đời, là nguồn cảm hứng khiến nhiều người trong thời kỳ mang thai mong muốn ghi lại những khoảnh khắc quan trọng bằng bức ảnh chung. Việc chụp ảnh bầu bí cùng chồng không chỉ mang lại những hình ảnh ý nghĩa chào đón đứa con đầu lòng, mà còn tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ về sau.



Với đủ ý tưởng từ trang trí nghiêm túc đến những cảnh hài hước và đáng yêu, việc lựa chọn phong cách phụ thuộc vào sở thích và mong muốn riêng biệt của cặp vợ chồng. Vì vậy, đừng ngần ngại rủ rê chồng của bạn tham gia vào kế hoạch thực hiện bộ ảnh bầu thật ngọt ngào và ấm áp nhé.


3. Rủ cả nhà chụp ảnh bầu gia đình


Bất cứ khoảnh khắc ý nghĩa nào trong đời, chúng ta vẫn luôn ao ước có sự bên cạnh và đồng hành của gia đình. Vì vậy, sự xuất hiện của các thành viên thân thiết trong gia đình cùng nhau lưu giữ những cảm xúc hồi hộp, háo hức đợi chờ thiên thần bé bỏng chào đời sẽ là nguồn động viên lớn giúp mẹ bầu tự tin, an tâm và hạnh phúc thể hiện bản thân hơn trong Concept chụp ảnh bầu.


4. Concept chụp ảnh bầu nghệ thuật


Với Concept chụp ảnh bầu nghệ thuật, mẹ bầu có thể thỏa thích sáng tạo nhiều cách tạo dáng cũng như lựa chọn trang phục và phụ kiện mang vào bối cảnh shooting như hoa, vải ren, hình vẽ nhí nhảnh hoặc đồ em bé… Tuy nhiên, cũng chính vì vậy mà mẹ bầu cần có sự chuẩn bị chu toàn hơn cũng như tham khảo tư vấn từ nhiếp ảnh gia nhiều hơn để buổi shooting diễn ra được trọn vẹn và nhanh chóng.


Kinh nghiệm chụp ảnh bầu cùng chồng đẹp


1. Chọn thời điểm chụp ảnh bầu khi đã lộ bụng


Thời điểm chụp ảnh bầu đẹp nhất rơi vào khoảng tháng thai kỳ thứ 4 đến thứ 8 khi bựng đã lộ nhưng lại không quá nặng nề. Đây cũng là khoảng thời gian thông thường mà cơ thể người mẹ lẫn em bé có trạng thái ổn định, khỏe mạnh nhất để thoải mái tham gia vào các hoặc động nhẹ nhàng.



Nếu thời gian chụp ảnh bầu quá sớm, bụng bầu của bạn sẽ còn khá nhỏ, chưa đủ sự nổi bật trong khung hình. Còn nếu chụp ảnh bầu muộn quá, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi và khó chịu trong những tuần cuối thai kỳ, ảnh hưởng đến chất lượng của bộ ảnh lẫn sức khỏe của em bé và bản thân.


2. Chọn phông nền chụp ảnh bầu đơn giản


Một phông nền chụp ảnh bầu đơn giản sẽ làm hình ảnh của bạn và chiếc bụng bầu nổi bật hơn, ngược lại những phông nền quá cầu kỳ, rườm rà sẽ khiến bức ảnh trở nên rối mắt và không tập trung được vào chủ thể. Bạn có thể tham khảo trước với ekip chụp hình về các Concept có phông nền màu trắng, đen hoặc màu pastel nhẹ nhàng.


3. Chụp ảnh bầu ở Studio


Studio là một địa điểm rất đáng cân nhắc cho các mẹ bầu cùng chồng chụp một Concept ảnh bầu đẹp, đồng thời đáp ứng được các điều kiện về không gian thoải mái, tiện nghi, không cần phải di chuyển nhiều để trang điểm, thay trang phục nhưng vẫn đa dạng về mặt bối cảnh và đạo cụ. Đặc biệt là các Concept chụp ảnh bầu có thể được Set-up sẵn với ánh sáng và ekip chuyên nghiệp.


4. Chọn trang phục phù hợp cho bầu


Đối với trang phục chụp ảnh bầu, bạn nên ưu tiên chọn những bộ đồ thoải mái, dễ di chuyển và ôm vừa vặn để tôn lên đường cong của cơ thể. Tránh chọn những bộ đồ quá rộng hoặc quá bó sát sẽ khiến bạn trông luộm thuộm hoặc khó chịu.



Những bộ váy liền thân, áo hai dây hoặc croptop lộ bụng kết hợp với chân váy dài sẽ là một vài gợi ý đáng cân nhắc để bạn thoải mái thực hiện Concept chụp ảnh bầu đầy thời trang nhưng vẫn không kém phần thoải mái.


5. Makeup nhưng vẫn phải đảm bảo an toàn


Cơ địa và da dẻ của mẹ bầu thường khá nhạy cảm với các biến đổi về khí hậu và thành phần mỹ phẩm. Chính vì vậy, bạn chỉ nên makeup nhẹ nhàng để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, hạn chế việc sử dụng nhiều mỹ phẩm trong thời gian dài khiến da bị bít tắc lỗ chân lông và gây mụn. Ngoài ra bạn cũng nên trò chuyện trước với chuyên gia trang điểm tại Studio chụp ảnh bầu để chọn loại mỹ phẩm phù hợp với cơ địa, thành phần lành tính, an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé.


6. Tham khảo cách tạo dáng chụp ảnh bầu ý nghĩa & phù hợp


Có rất nhiều cách tạo dáng chụp ảnh bầu đẹp và ý nghĩa. Nếu có thời gian, bạn có thể tham khảo các mẫu ảnh trên mạng hoặc nhờ sự tư vấn của nhiếp ảnh gia hoặc bạn bè đã từng có kinh nghiệm chụp ảnh bầu. Việc chuẩn bị này sẽ giúp tâm lý của bạn thoải mái hơn, cũng như ít bối rối hơn nếu không phải là người thường xuyên xuất hiện trước ống kính. Từ đó thời gian thực hiện bộ ảnh bầu cũng sẽ tối ưu và hiệu quả hơn.


Tham khảo trước cách tạo dáng chụp ảnh bầu

Tại WEDDINGBOOK SAIGON, bạn có thể tham khảo các Concept và tư vấn chụp ảnh bầu đẹp trong gói sản phẩm ảnh chụp gia đình. Với Studio hiện đại, tiện nghi với ánh sáng, điều hòa và hơn 50 Set bối cảnh cả trong nhà lẫn ngoài trời. WEDDINGBOOK tin rằng đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho các mẹ bầu cùng gia đình thực hiện bộ ảnh kỷ niệm như ý nhất!


Xem thêm nhiều nội dung hơn tại Blog Cưới WEDDINGBOOK:

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page