top of page

Studio Chụp Ảnh Gia Đình Kiểu Hàn Quốc Đẹp Tiện Nghi Ở Sài Gòn

Chụp ảnh gia đình kiểu Hàn Quốc là cách mà nhiều gia đình hiện nay lựa chọn để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp ý nghĩa bên cạnh người thân. Trong bài viết này, hãy cùng WEDDINGBOOK khám phá địa chỉ Studio tiện nghi để thực hiện Concept này ở Sài Gòn, cũng như những lưu ý để có bộ ảnh ưng ý nhất nhé!

Concept chụp ảnh gia đình kiểu Hàn Quốc


Văn hóa Hàn Quốc từ lâu đã du nhập vào Việt Nam dưới nhiều hình thức từ âm nhạc, văn hóa, trang phục cho đến phim ảnh, đặc biệt là các bộ phim chủ đề gia đình hài hước, dí dỏm và gần gũi. Vì thế mà không lấy làm lạ khi Concept chụp ảnh gia đình kiểu Hàn Quốc là phong cách xu hướng được nhiều người quan tâm mỗi khi muốn chụp một Album ảnh kỷ niệm hay lưu giữ cột mốc quan trọng đối với gia đình.


1. Chụp ảnh gia đình kiểu Hàn Quốc ở đâu?


Có rất nhiều địa điểm chụp ảnh gia đình kiểu Hàn Quốc được đề xuất trên các nền tảng mạng xã hội cũng như kênh Review. Từ không gian trong nhà sẵn có của gia đình đến Studio, phim trường hay các địa điểm ngoài trời phổ biến như công viên, bãi cỏ, bờ biển,… với không gian rộng lớn cho cả gia đình thỏa sức tương tác, tạo dáng và trải nghiệm các hoạt động ngoài trời thú vị.


Concept chụp ảnh gia đình kiểu Hàn Quốc

Tuy nhiên, trong các gợi ý trên thì Studio hoặc phim trường như tại WEDDINGBOOK vẫn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình khi tìm kiếm địa chỉ chụp ảnh gia đình kiểu Hàn Quốc bởi bối cảnh được set-up chủ động theo phong cách Hàn Quốc đặc trưng cả trong nhà lẫn ngoài trời, kèm theo nhiều tiện nghi khác có sẵn như điều hòa nhiệt độ, ánh sáng, khu vực nghỉ, bãi đỗ xe gia đình,… Đáp ứng được yêu cầu về không gian riêng tư cho cả gia đình thoải mái chụp những bộ ảnh đẹp nhất.


2. Concept chụp ảnh gia đình kiểu Hàn Quốc có gì?


Concept chụp ảnh gia đình kiểu Hàn Quốc mang phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên, không gò bó với những kiểu tạo dáng, trang phục và trang điểm đơn giản, phù hợp với hầu hết các lứa tuổi và giới tính. Cho phép các thành viên tự do thể hiện các hành động tương tác, tạo được sự gắn kết giữa cả gia đình trong từng shoot hình mà không sợ bị giới hạn trong một khuôn khổ cố định nào.


Checklist 9 lưu ý cho Concept chụp ảnh gia đình kiểu Hàn Quốc


Để có được một bộ ảnh theo Concept chụp ảnh gia đình kiểu Hàn Quốc đẹp cho cả nhà. Hãy cùng WEDDINGBOOK tham khảo qua Checklist 9 lưu ý quan trọng cho quá trình chuẩn bị trước khi đưa cả gia đình đi chụp hình nhé!


1. Tham khảo các ý tưởng


Xác định mong muốn và ý nghĩa của bộ ảnh chụp gia đình sắp thực hiện là bước đầu tiên quan trọng nhất. Khi biết được gia đình bạn sẽ chụp bộ ảnh với bao nhiêu thành viên, nhân dịp gì? Bạn sẽ có thể dễ dàng tìm kiếm các địa điểm phù hợp và suy nghĩ về ý tưởng hơn.


Tham khảo các ý tưởng chụp ảnh gia đình

Ví dụ đơn giản, nếu bạn muốn chụp một bộ ảnh đại gia đình 3 thế hệ với 10 người, chỉ cần lưu lại đủ gương mặt của cả nhà, cũng như những khoảnh khắc đời thường bình dị thì việc lựa chọn địa điểm nên tập trung tìm kiếm những nơi có đủ không gian rộng lớn cho 10 thành viên, bối cảnh đơn giản và tham khảo thêm các ý tưởng sắp xếp thứ tự, cách tạo dáng cho Concept chụp ảnh đại gia đình để dễ trao đổi về mong muốn với nhiếp ảnh gia trong quá trình tư vấn.

Hãy thử tham khảo các ý tưởng về Concept chụp ảnh gia đình kiểu Hàn Quốc trên Internet, video Tiktok hoặc lấy ý kiến từ bạn bè, người thân. Điều này sẽ giúp gia đình bạn có thêm nhiều ý tưởng và lựa chọn hù hợp với sở thích và nhu cầu riêng.


2. Tìm kiếm Studio có kinh nghiệm chụp Concept ảnh gia đình


Concept chụp ảnh gia đình Hàn Quốc là sự dung hợp các đặc điểm riêng về độ tuổi, trang phục, ngoại hình và cách biểu cảm của các thành viên gia đình trong một khung hình hoàn hảo. Và ekip thực hiện nói chung, nhiếp ảnh chính nói riêng là những người góp phần tạo nên sự hài hòa đó.


Tìm kiếm Studio có kinh nghiệm chụp Concept ảnh gia đình

Một ekip chuyên nghiệp sẽ biết cách tìm hiểu đặc điểm về ngoại hình và sở thích của từng thành viên trong gia đình để đưa ra gợi ý phù hợp về trang điểm, Make Up và cách sắp xếp đội hình cân đối, vừa vặn cho mọi thành viên trong suốt buổi chụp ảnh với tâm thế thoải mái và chuyên nghiệp.


Cuối cùng, đừng quên tia qua các Review của khách hàng trước đây hoặc đến trực tiếp Studio để xem qua các sản phẩm họ từng thực hiện.


3. Lựa chọn địa điểm phù hợp


Địa điểm cũng là một yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thành công của buổi chụp ảnh gia đình kiểu Hàn Quốc. Bạn nên cân nhắc những nơi phù hợp với Concept chụp ảnh mà bạn đã chọn, nhưng vẫn phải đáp ứng được các tiêu chí về không gian thoải mái cho cả nhà, bối cảnh set-up chỉn chu và sự riêng tư nếu cần thiết,...



Ví dụ, nếu bạn chọn Concept chụp ảnh gia đình kiểu Hàn Quốc tại Studio, bạn nên lựa chọn studio có không gian rộng rãi, thoáng mát, tiện nghi và có thiết kế phù hợp với phong cách Hàn Quốc như tại phim trường Studio của WEDDINGBOOK.


4. Hỏi giá các gói chụp ảnh gia đình


Trước khi đưa ra quyết định cuối cùng khi lựa chọn Studio, bạn nên hỏi trước giá các gói chụp ảnh gia đình kiểu Hàn Quốc tại 2 - 3 địa chỉ khác nhau. Nhằm biết được khoảng giá của thị trường hiện tại, lựa chọn được gói có giá thành phù hợp nhất cũng như đảm bảo rằng hiểu rõ về những dịch vụ bao gồm trong từng gói để tránh bất kỳ bất ngờ nào.


5. Đặt hẹn tư vấn trực tiếp


Sau khi chọn lọc ra 1 - 2 Studio ưng ý nhất, hãy đặt hẹn trước để ghé thăm, tư vấn trực tiếp với chuyên viên để trao đổi những yêu cầu về concept chụp ảnh gia đình kiểu Hàn Quốc mong muốn, backgroud, trang phục, Makeup,… Đặc biệt là đặt ra những câu hỏi, cũng như băn khoăn chưa rõ về quy trình hay Timeline cụ thể của buổi chụp.


6. Sắm trang phục cho cả gia đình


Dựa trên ý tưởng ban đầu và những gì đã trao đổi được với ekip thực hiện về Concept chụp ảnh gia đình kiểu Hàn Quốc. Hãy chuẩn bị thuê hoặc mua sắm các trang phục phù hợp cho mọi thành viên, đồng thời quyết định xem có cần sắm thêm phụ kiện hay đạo cụ nào khác cho buổi chụp hình thêm sinh động hay không.


Sắm trang phục cho cả gia đình chụp hình

Trang phục phù hợp với Concept chụp và sở thích của cả gia đình là một yếu tố quan trọng giúp bạn có được những bức ảnh đẹp, đồng bộ và ấn tượng nhất.


7. Trao đổi với chuyên viên Make Up của ekip


Make Up là một phần không nên bỏ quên, nó sẽ giúp các thành viên trong gia đình bạn trông thật xinh đẹp và tự nhiên, tự tin thực hiện Concept chụp ảnh gia đình kiểu Hàn Quốc trong phong thái tỏa sáng nhất. Vì vậy, việc trao đổi trước với chuyên viên Make Up của ekip để lựa chọn tone trang điểm phù hợp với mỗi thành viên là không thừa.


8. Chọn Background theo Concept chụp ảnh gia đình kiểu Hàn Quốc


Mặc dù các Concept Hàn Quốc để chụp ảnh gia đình thường phổ biến với phông nền trơn, đơn giản để tôn lên nét biểu cảm tự nhiên trong khung hình có nhiều thành viên nhưng bạn cũng có thể cân nhắc chọn thêm những bối cảnh khác như sân vườn ngoài trời, bàn ăn, quán cafe,.. hoặc mang thêm các món đạo cụ, phụ kiện màu sắc để tăng thêm sự vui nhộn, màu sắc cho Concept truyền thống.



9. Giữ sức khỏe & tinh thần thoải mái


Cuối cùng, hãy nhớ truyền đạt lại những thông tin quan trọng và tạo tâm lý thoải mái cho cả gia đình bạn trong trước và khi thực hiện Concept chụp ảnh gia đình kiểu Hàn Quốc nhé! Sức khỏe và tinh thần tốt sẽ giúp các thành viên tự tin bung xõa và thể hiện đúng cảm xúc của mình trong từng shoot hình.


Địa chỉ chụp ảnh gia đình kiểu Hàn Quốc đẹp & tiện nghi tại Sài Gòn


Sở hữu phim trường có hơn 50 Set bối cảnh cả trong nhà lẫn ngoài trời, cùng ekip Studio chuyên nghiệp từ khâu tư vấn, Make Up đến nhiếp ảnh. WEDDINGBOOK SAIGON cung cấp các gói chụp ảnh gia đình chuẩn Concept Hàn Quốc từ cơ bản đến cao cấp trong không gian đầy đủ tiện nghi để bạn và gia đình có thể thoải mái ghi lại những khoảnh khắc kỷ niệm ý nghĩa bên người thân.


Địa chỉ chụp ảnh gia đình kiểu Hàn Quốc đẹp ở Sài Gòn

Địa chỉ: 583 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP. HCM

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page