top of page

Khám phá phong cách chụp ảnh cưới đêm lạ mắt và cuốn hút

Chụp ảnh cưới đêm là phong cách chụp ảnh cưới mới thu hút được sự quan tâm và trải nghiệm của nhiều cặp đôi trong Album ảnh Pre-wedding bởi nét độc đáo và đa dạng các Concept thiết kế mang đậm nét cá nhân. Trong bài viết bên dưới, cùng WEDDINGBOOK khám phá thêm những nét đặc biệt của phong cách thực hiện ảnh cưới này và tìm hiểu về các địa điểm chụp ảnh cưới ban đêm lý tưởng tại Sài Gòn nhé!

Phong cách chụp ảnh cưới đêm mới lạ và cuốn hút


Ảnh cưới ban đêm là một trong các Concept chụp ảnh cưới mới mang đến cách tiếp cận độc đáo và đầy phá cách trong việc ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ của cặp đôi trong Album ảnh Pre-wedding. Với phong cách chụp ảnh cưới này, cách tận dụng và xử lý các luồng ánh sáng trở thành điểm nhấn nổi bật làm nên nét khác biệt của các shoot hình so với cách chụp ảnh cưới trong điều kiện bình thường.

Bên cạnh việc tận dụng các nguồn ánh sáng có sẵn của bối cảnh như ánh đèn thành phố, nền trời, đèn trang trí,... các nhiếp ảnh gia thường bố trí thêm các hiệu ứng đèn flash hay phụ kiện nến, đèn lồng, pháo hoa,... giúp tăng thêm không không khí lãng mạn, thơ mộng và ma mị cho những bộ ảnh cưới về đêm. Ngoài ra, nhờ kỹ thuật kéo dài thời gian chụp, nhiếp ảnh gia cũng có thể tạo ra nhiều hiệu ứng ánh sáng như dấu chấm câu ánh sáng hay hiệu ứng "bánh xe Ferris" từ ánh sáng đèn chớp,... giúp Album ảnh cưới ban đêm của các cặp đôi thêm phần độc đáo và lạ mắt.

Không gian tối không những là môi trường để các nhiếp ảnh gia chủ động điều chỉnh và mô phỏng nhiều kiểu ánh sáng khác nhau mà còn là nguồn cảm hứng bất tận để các cặp đôi thỏa sức thể hiện những ý tưởng tạo hình độc đáo cho các shoot hình cưới mang đậm màu sắc nhân.


Địa điểm chụp ảnh cưới đêm tại Sài Gòn


Địa điểm để thực hiện bộ ảnh cưới Pre-wedding theo Concept trời đêm thường khá đa dạng. Tại TP. Hồ Chí Minh, tùy thuộc vào sở thích và ngân sách mà cô dâu - chú rể có thể chọn ekip chụp chụp ảnh cưới đêm tại nhiều địa điểm khác nhau như tầng thượng, công viên, bến tàu,... hoặc ngay trên đường phố Sài Gòn. Với nét trẻ trung, năng động và đa sắc - bộ ảnh cưới đường phố Sài Gòn ban đêm chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị và nhiều ý nghĩa đối với các cặp đôi.


Tuy nhiên, để hạn chế những không gian đông người hay dễ bị ảnh hưởng bởi yếu tố ngoại cảnh thì phim trường hoặc Studio cũng là một địa điểm chụp ảnh cưới đêm lý tưởng dành cho các cặp đôi yêu thích phong cách mới này.

Studio tích hợp phim trường của WEDDINGBOOK Saigon là một trong các địa điểm hiếm hoi tại TPHCM sở hữu hơn 50 Set bối cảnh cả trong nhà lẫn ngoài trời được thiết kế linh hoạt theo nhiều Concept và phụ kiện khác nhau tạo nên các bối cảnh phù hợp cho việc thể hiện vô vàn những ý tưởng chụp ảnh cưới ban đêm mới lạ nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư và tiện nghi cho cặp đôi trong không gian rộng hơn 1500m2 được trang bị điều hòa và mọi thiết bị cần thiết cho dịch vụ chụp ảnh cưới Pre-wedding.


Kinh nghiệm chụp ảnh cưới đêm dâu - rể cần lưu ý


Với một số nét đặc thù về thời gian và cách thể hiện, khi lựa chọn phong cách chụp ảnh cưới đêm để thực hiện bộ ảnh cưới Pre-wedding, cô dâu - chú rể cũng cần có một số lưu ý như:


1. Chọn thời gian thực hiện bộ ảnh cưới đêm


Thời gian chụp ảnh cưới ban đêm lý tưởng nhất được nhiều nhiếp ảnh gia lựa chọn thường là lúc chạng vạng, khi màn đêm bắt đầu buông xuống và bầu trời bắt đầu được bao phủ bởi lớp ánh sáng phớt hồng lãng mạn kết hợp với những đốm sáng le lói mới chớm nơi thành phố. Tất cả tạo nên một khung cảnh hiếm có khó tìm thấy ở những Concept ảnh cưới ngoại cảnh ban ngày bình thường.

Đặc biệt, đối với địa điểm là Studio chụp ảnh cưới như phim trường WEDDINGBOOK các cặp đôi có thể dễ dàng lựa chọn thời điểm thực hiện bộ ảnh cưới Pre-wedding linh hoạt theo điều kiện và thời gian cá nhân vì tất cả các yếu tố bối cảnh, ánh sáng và tiện nghi đều dễ dàng được ekip chụp ảnh cưới đêm kiểm soát tốt.

2. Những thứ cần chuẩn bị trước khi chụp ảnh cưới ban đêm


Buổi chụp ảnh cưới ban đêm có thể khiến cô dâu - chú rể mệt mỏi và mất sức hơn bởi thời gian hoạt động khác với ban ngày. Vì thế, cặp đôi nên chú ý ngủ đủ giấc và ăn bữa phụ trước giờ chụp để giữ được thể trạng và tinh thần thoải mái nhất có thể.

Cũng như những buổi chụp ảnh cưới khác, để lớp trang điểm được tự nhiên và nổi bật dưới ánh đèn đêm, cô dâu và chú rể đều nên chú ý đến khâu chăm sóc da và dưỡng ẩm bằng mặt nạ vài ngày trước khi đến với buổi chụp ảnh cưới. Một làn da khỏe không những giúp cho việc ghi lại những hình ảnh thêm phần chân thật mà còn là yếu tố giúp đôi bạn tự tin thể hiện mọi cảm xúc trước ống kính.



Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page