top of page

STYLE HÀN QUỐC LÀM DÂU MÊ MẨN

Xin chân thành cảm ơn chú rể Duy Khánh & cô dâu Yến Nhi vì những trải nghiệm tuyệt vời về dịch vụ chụp ảnh cưới tại WEDDINGBOOK. Những dòng chia sẻ đầy tâm tình của hai bạn thực sự là nguồn động viên lớn đối với ekip thực hiện dịch vụ vì chúng tôi rất vui khi biết rằng đôi bạn đã thực sự có một buổi chụp ảnh Pre-wedding Style Hàn Quốc đáng nhớ & hài lòng trong chuỗi những ngày chuẩn bị cho dịp trọng đại.

Tuyệt vời nhất khi toàn bộ chặng đường đưa đôi bạn đến với WEDDINGBOOK đã thật thuận lợi và suôn sẻ, từ khâu tư vấn, ký kết hợp đồng đến ngày chính thức gặp gỡ toàn bộ ekip Pre-wedding. Thật hạnh phúc khi có thể giúp cô dâu - chú rể giảm được phần nào sự lo lắng và băn khoăn khi lựa chọn Style Hàn Quốc làm concept chính cho bộ ảnh cưới của mình, nhất là trong khâu trang điểm, tạo mẫu cho cô dâu Yến Nhi làm sao cho thật nhẹ nhàng, trong trẻo mà vẫn tôn nét xinh đẹp tự nhiên theo phong cách K-style Wedding mà nàng vô cùng yêu thích.

"Bé Makeup Artist trang điểm nhẹ nhàng mà vẫn tôn nét xinh lắm, làm mình tưởng mình đẹp thiệt á mọi người ^^ "

Lắng nghe ý kiến của dâu rể và đưa phong cách cá nhân của mỗi cặp đôi vào từng khung hình là một trong những phương châm hoạt động chính của WEDDINGBOOK nói chung và team Studio nói riêng. Bởi vì việc tạo ra những bức ảnh đẹp và ngập tràn tình yêu không chỉ đòi hỏi công sức, lẫn kỹ thuật của Photographer mà còn là sự tâm huyết và tận tâm trong từng chi tiết nhỏ nhất như chỉnh dáng, bắt góc chụp và tạo bầu không khí thoải mái,... như Duy Khánh & Yến Nhi đã cảm nhận được.

"Bạn chụp hình siêu có tâm và nhiệt tình, lắng nghe ý kiến dâu rể và luôn chiều lòng khách hàng. Mặc dù chưa có hình chỉnh sửa nhưng mình xem trong máy ảnh thì hài lòng lắm, vì bản thân không biết diễn & body cũng không xuất sắc, mà bạn vẫn khai thác được nhiều góc nhìn ưng lắm".

Không gian chụp ảnh cưới tiện nghi, mát mẻ và thoáng đãng cũng là một trong những điểm nổi bật của Style Hàn Quốc tại WEDDINGBOOK, cũng là tiêu chuẩn hàng đầu mà chúng tôi muốn giữ vững khi mang dịch vụ này từ xứ sở Kim Chi đến Sài Gòn. Một bầu không khí dễ chịu vừa có thể giúp cặp đôi giảm bớt lo lắng, áp lực khi lần đầu thực hiện bộ ảnh cưới vừa có thể thoải mái thể thể hiện tình cảm ngọt ngào tạo ra những shoot hình để đời như chú rể Duy Khánh & cô dâu Yến Nhi chia sẻ trong những dòng review.

"Việc chụp studio thì thuận tiện, mát mẻ cho những người hay dễ ra mồ hôi như mình. Ai mê nhẹ nhàng, dịu dàng, style Hàn Quốc thì thử tham khảo nhé".

Cuối cùng, những lời khen và động viên từ hai bạn là nguồn động viên lớn cho chúng tôi để duy trì tinh thần và chất lượng trong việc nhằm mang đến cho mọi dâu rể những trải nghiệm tốt nhất và những Album ảnh cưới lưu giữ kỷ niệm ngày trọng đại. Chắc chắn, WEDDINGBOOK sẽ tiếp tục nỗ lực để không ngừng hoàn thiện và đáp ứng tất cả những mong muốn và kỳ vọng của khách hàng, vì chúng tôi luôn tin rằng mỗi cặp đôi xứng đáng có những hình ảnh đẹp nhất trong ngày cưới của mình.

Chúc cho Duy Khánh & Yến Nhi sẽ tiếp tục có những kỷ niệm đáng nhớ khác trên hành trình bước gần đến ngày hôn lễ của hai bạn và mãi mãi giữ được niềm vui, niềm hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân sau này.


Đọc thêm nhiều Review khác từ các cặp đôi tại Blog Cưới WEDDINGBOOK:

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page