top of page

YÊU WEDDINGBOOK TỪ "CÁI NHÌN ĐẦU TIÊN"

WEDDINGBOOK rất vui và lấy làm tự hào khi biết rằng chú rể Anh Kiệt & cô dâu Quỳnh Hoa đã có một trải nghiệm thật thoải mái và tích cực với dịch vụ của chúng tôi ngay từ "cái nhìn đầu tiên". Những dòng đánh giá của đôi bạn là phản hồi khiến WEDDINGBOOK cảm thấy trân trọng và hạnh phúc khi biết rằng bạn đã hài lòng với sự lựa chọn quan trọng trên hành trình chuẩn bị cho ngày cưới của mình.

Khi cô dâu Quỳnh Hoa chia sẻ về việc tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi quyết định lựa chọn WEDDINGBOOK làm nơi chụp ảnh cưới đã khiến cho chúng tôi rất tự hào. Bởi những nỗ lực từng ngày tạo ra ngày một nhiều những trải nghiệm đáng nhớ nhằm ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất, lưu giữ kỹ niệm cho các cặp đôi trong ngày cưới của WEDDINGBOOK đã thực sự đáp ứng được các tiêu chí cả về chất lượng, lẫn yêu cầu về mặt hình thức mà khách hàng mong muốn.

"Mình tìm hiểu WEDDINGBOOK cũng lâu rồi, xem rất kỹ style chụp và tone makeup chuẩn nhẹ nhàng, tự nhiên. Mình đã đăng ký tham gia Wedding Fair để tham quan Studio và chốt luôn vì Studio rất rộng, cực kỳ nhiều concept". - cô dâu chia sẻ

Những lời khen có cánh về tone Make up và phong cách làm tóc trong ngày thực hiện bộ ảnh cưới của cô dâu một lần nữa là minh chứng xác thực nhất cho sự tin tưởng và lòng yêu mến mà cặp đôi đã dành cho WEDDINGBOOK khi chúng tôi luôn lấy vẻ đẹp tự nhiên và cảm xúc chân thật của cô dâu - chú rể là trọng tâm cho việc chuẩn bị và hoàn thiện bộ ảnh Pre-wedding nhiều ý nghĩa.

"Makeup và làm tóc cho mình theo phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên mà mình thích. Ekip thật sự rất nhiệt tình và dễ thương, take care cho tụi mình từ a đến z: chỉnh tóc, chỉnh váy, hướng dẫn tạo dáng,… Các buổi fitting và chụp đều đc free nước uống tại quầy bar nữa". - cô dâu Quỳnh Hoa chia sẻ thêm

Đặc biệt, điều tích cực mà WEDDINGBOOK cảm thấy tự hào nhất khi đọc đánh giá của cô dâu Quỳnh Hoa & chú rể Anh Kiệt chính là chất lượng dịch vụ chúng tôi đã mang lại, khi toàn bộ ekip đồng hành luôn trong tâm thế sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình và chu đáo hết mức có thể từ việc chỉnh tóc, váy cho đến hướng dẫn tạo dáng cho cô dâu - chú rể.

"Điều mình cực kỳ hài lòng ở đây là chất lượng dịch vụ. Sau khi chụp xong, WEDDINGBOOK có nhờ mình review và hiển nhiên là mình đồng ý rồi vì mình rất hài lòng nên muốn chia sẻ để mọi người cho thêm sự cân nhắc cho ngày cưới nhé".

Thay mặt cho toàn bộ ekip, WEDDINGBOOK xin gửi lời chúc hạnh phúc đến Cô dâu Quỳnh Hoa và chú rể Anh Kiệt. Chúc hai bạn mãi bên nhau, cùng xây dựng một cuộc sống hạnh phúc và tràn đầy tình yêu trong tương lai.

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page