top of page

Hành Trình Pre - Wedding Ấm Áp Và Bất Ngờ

WEDDINGBOOK xin chân thành cảm ơn cô dâu Anh Thư & chú rể Nhựt Vũ đã chia sẻ những cảm nhận tuyệt vời về trải nghiệm chụp ảnh cưới Pre-wedding tại WEDDINGBOOK SAIGON. Đánh giá của bạn thực sự là nguồn động viên và đánh giá cao cho sự nỗ lực của chúng tôi trong việc không ngừng tạo nên ngày càng nhiều những trải nghiệm tốt nhất cho mọi cặp đôi.

Chúng tôi hiểu rằng, bất cứ cô dâu - chú rể nào như Anh Thư & Nhựt Vũ cũng có rất nhiều sự lựa chọn khi bắt đầu tham khảo và tìm hiểu những dịch vụ chuẩn bị cho đám cưới. Tuy nhiên, WEDDINGBOOK rất tự hào rằng những nổ lực nhỏ bắt đầu từ việc chuyên viên tư vấn tìm hiểu nhu cầu, giới thiệu gói chụp phù hợp với sở thích, gợi ý các concept và hỗ trợ chọn trang phục đáp ứng mọi mong muốn của cặp đôi đã giúp mở ra một trang hành trình đầy trải nghiệm ấm áp và bất ngờ cho cả đôi bạn cùng ekip thực hiện dịch vụ của chúng tôi trong dịp gặp gỡ đặc biệt lần này.

"Tụi mình biết đến WEDDINGBOOK SAIGON từ Facebook và chọn đến WEDDINGBOOK như 1 trong nhiều Options khác. Mình lúc đó cũng không ngờ đây là sự lựa chọn đúng đắn nhất cho trải nghiệm và bộ ảnh Pre-wedding của 2 đứa mình" - cô dâu Anh Thư chia sẻ trong đánh giá.

Đối với ekip Make Up và quay chụp, WEDDINGBOOK luôn khuyến khích các bạn trở thành người bạn đồng hành đúng nghĩa, không chỉ là những nghệ sĩ tài năng tạo nên những khung hình đẹp mà còn là những người có thể quan tâm và tinh tế tạo ra không gian thoải mái nhất cho cặp đôi trong suốt quá trình thực hiện bộ ảnh cưới ý nghĩa tại Studio của chúng tôi. Đặc biệt là trong những lúc đôi bạn cảm thấy khó khăn hoặc không khỏe nhưng không thể lỡ hẹn trong ngày chụp ảnh cưới.

"Hôm đó mình không may bị bệnh, tắt luôn cả tiếng, nói chuyện chỉ có thể thì thầm mà các bạn chăm sóc mình tận tâm như chị em gái trong nhà. Thấy mình ho liên tục thì chị Makeup Artist người Hàn Quốc ngay lập tức đưa cho mình gói trà bổ mà chị ấy uống mỗi lúc bị đau họng" - dâu chia sẻ thêm.

Những bức ảnh cưới đẹp và tự nhiên không chỉ là kết quả của kỹ thuật Make Up xuất sắc mà còn từ sự tư vấn, lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của cặp đôi. Bời vì ảnh cưới chính là kỷ niệm và là minh chứng gắn kết sở thích, con người và cá tính của hai bạn nên chúng tôi đã luôn thật nỗ lực để đảm bảo rằng mọi chi tiết đều hoàn hảo nhất để thể hiện được nét đẹp riêng trong cả câu chuyện tình yêu lẫn tạo hình của cô dâu Anh Thư và chú rể Nhựt Vũ trong từng góc chụp. Và thật vui khi biết rằng đôi bạn đã cảm thấy ấn tượng với điều đó

"Trong lúc makeup, luôn hỏi thăm mình xem có ưng chưa, có cần nhấn nhá thêm chỗ nào không, và luôn dừng lại để kiểm tra xem makeup đã chuẩn chưa, có cân đối chưa, thậm chí chụp cả hình để đảm bảo mọi thứ chuẩn chỉnh trên khung hình nhất có thể".

Nhìn thấy sự tương tác và niềm vui của các cô dâu - chú rể chính là niềm đam mê lớn của các bạn ở team Photo và Video của chúng tôi, chính vì vậy dù cho thời gian làm việc có kéo dài thêm ngoài dự tính đôi chút thì cũng sẽ không có ai than phiền hay cảm thấy mệt mỏi. Bởi cố gắng hết mình để đảm bảo rằng mọi chi tiết đều hoàn hảo và tự nhiên nhất ngay sau khi hoàn thành chính là tinh thần làm việc của WEDDINGBOOK.

"Lúc đầu thì tụi mình chỉ có khoảng 4-4.5 tiếng để chụp thôi, nhưng buổi chụp bị kéo dài hơn 2 tiếng so với dự kiến mà mọi người không ai than phiền hay tỏ ra mệt mỏi. Khi tụi mình nhận ảnh Raw thì đã chọn được hơn 1400 tấm và rất nhiều tấm được chụp rất đẹp, tự nhiên" - cô dâu vui vẻ chia sẻ thêm.

Cuối cùng, chúng tôi muốn nói lời cảm ơn sâu sắc nhất với bạn đã tin tưởng và lựa chọn WEDDINGBOOK SAIGON để chia sẻ những khoảnh khắc bất ngờ và ấm áp trong cuộc hành trình của bạn. Chúc đôi bạn có những ngày tháng thật hạnh phúc và tràn đầy niềm vui trong cuộc sống gia đình sắp tới. Cảm ơn cặp đôi Anh Thư & Nhựt Vũ rất nhiều bởi mọi lời khen ngợi này là động viên quý báu cho chúng tôi để không ngừng phấn đấu và hoàn thiện trong tương lai.

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page