top of page

MANG TÂM HUYẾT VÀO TỪNG THƯỚC ẢNH CƯỚI

Vui mừng và phấn khởi là những cảm nhận đầu tiên của chúng tôi khi nhận những lời chia sẻ đầy ý nghĩa từ chú rể Minh Quang và cô dâu Ngọc Thi về trải nghiệm chụp ảnh cưới tại WEDDINGBOOK. Những đánh giá tích cực của cặp đôi chính là tài sản quý giá nhất của cả ekip tư vấn lẫn thực hiện dịch vụ khi đặt cả tâm huyết vào toàn bộ quá trình thực hiện bộ ảnh cưới Pre-wedding ý nghĩa.

Trên tinh thần luôn muốn mang toàn bộ tâm huyết vào từng thước ảnh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi. Chúng tôi luôn đặt việc chuẩn bị kỹ lưỡng mọi thứ làm trọng tâm để đảm bảo mọi chi tiết hoàn hảo nhất cho buổi chụp ảnh.

"Khâu chuẩn bị ở đây khá chỉnh chu. Các bạn tư vấn dặn dò mình rất kỹ về thời gian, lịch chụp, mang theo lens màu gì để phù hợp với make up và trang phục". - cô dâu chia sẻ

Với một ekip đầy nhiệt huyết, chúng tôi không chỉ giúp bạn trở nên rạng ngời trong những shoot ảnh, mà còn có thể là người bạn đồng hành suốt cả buổi chụp kéo dài nhiều tiếng. Điều này thật sự rõ ràng qua những lời khen mà Minh Quang và Ngọc Thi dành cho các Make Up Artist và team Studio tại WEDDINGBOOK.

"Về make up thì mình thích style nhẹ nhàng kiểu Hàn Quốc. Makeup artist còn take care mình suốt buổi chụp, thay váy, làm tóc, chỉnh váy, chỉnh make up và còn kiêm luôn chụp ảnh hậu trường!"

Đặc biệt, trong quá trình tiếp xúc và làm việc cùng team Studio cặp đôi không chỉ cảm nhận được sự nhiệt tình mà còn đắm chìm trong không khí vui vẻ và thoải mái suốt quá trình chụp ảnh. Các thành viên trong ekip luôn sẵn sàng hỗ trợ, trao đổi ý kiến và tạo môi trường tốt nhất để Minh Quang và Ngọc Thi có thể thể hiện tốt nhất những cảm xúc trong bộ ảnh cưới.

"Về phần chụp ảnh mình được sự hỗ trợ của team Studio. Có thể nói 10 điểm cho sự nhiệt tình và vui vẻ. Team có trao đổi trước khi chụp và hướng dẫn mình rất tận tình và đặc biệt luôn tạo không khí vui vẻ trong suốt buổi chụp. Chụp xong 1 shoot mình sẽ được xem lại hình và thật sự thêm 1 điểm 10 cho sự chất lượng!" - cô dâu hào hứng nói thêm

Với tất cả tâm huyết và sự nỗ lực tạo nên những thước ảnh chất lượng nhất từ WEDDINGBOOK, chú rể Minh Quang và cô dâu Ngọc Thi cũng đã cảm thấy an tâm để trao trọn kỷ niệm quan trọng nhất của cuộc đời cho ekip siêu nhiệt tình này để trao trọn niềm tin cho việc ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa tại đây.

Cái quan trọng mà mình đánh giá cao nhất chính là thái độ của các bạn nhân viên thật sự xứng đáng để trao trọn Album cũng như ngày trọng đại cho ekip siêu nhiệt tình này.

Chúng tôi xúc động và biết ơn khi nhận được những phản hồi tích cực từ Minh Quang và Ngọc Thi. Điều này thực sự là niềm động viên ý nghĩa giúp cả ekip thực hiện dịch vụ và WEDDINGBOOK nói chung tiếp tục đồng hành cùng các cặp đôi trong những khoảnh khắc quan trọng nhất của cuộc đời. Chúc hai bạn sẽ luôn là điểm tựa cho nhau, cùng trải qua những niềm vui, thăng trầm trong cuộc sống hạnh phúc sắp tới.


Đọc thêm những chia sẻ khác về trải nghiệm tại WEDDINGBOOK tại chuyên mục Customer Review:

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page