top of page

Queen Plaza Kỳ Hòa - Không gian, dịch vụ, menu cưới và sảnh tiệc

Đã cập nhật: 24 thg 4, 2023

Queen Plaza Kỳ Hòa không chỉ là một địa điểm được nhiều người biết đến nhờ sở hữu không gian tiệc cưới sang trọng đậm nét phong cách châu Âu mà còn nổi tiếng bởi đội ngũ nhân viên cung cấp dịch vụ tổ chức chuyên nghiệp. Cùng WEDDINGBOOK tìm hiểu những thông tin nổi bật về không gian, ẩm thực và dịch vụ tiệc cưới tại đây nhé!

Queen Plaza Kỳ Hòa một không gian tiệc cưới hiện đại


Sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm quận 10 sầm uất và năng động, Queen Plaza Kỳ Hòa sở hữu một diện tích vô cùng rộng lớn đến 12000m² ngay giữa công viên Kỳ Hòa rợp bóng cây xanh mát. Toàn bộ không gian được chia thành 14 sảnh tiệc, sảnh đón khách và nhiều khu vực công năng khác với cùng một nét kiến trúc Hoàng Gia kết hợp phong cách Á - Âu sang trọng và ấn tượng.


Địa chỉ: Số 16A Lê Hồng Phong (nối dài), Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Queen Mặt tiền trung tâm tiệc cưới Plaza Kỳ Hòa
Queen Plaza Kỳ Hòa trên đường Lê Hồng Phong quận 10
- Quy mô phục vụ có thể đạt đến 4000 khách mời cùng lúc - Bãi đỗ xe máy và xe ô tô liền kề - Vị trí thuận tiện cho việc di chuyển trong khu vực quận 10 và các quận lân cận thuộc trung tâm TP. Hồ Chí Minh như quận 1, quận 3, quận 5, quận Tân Bình và Tân Phú

Dịch vụ tiệc cưới tận tâm và chuyên nghiệp do Queen Plaza Kỳ Hòa cung cấp


Một bữa tiệc cưới diễn ra thành công và trọn vẹn phải có được sự kết hợp từ rất nhiều yếu tố như: không gian sảnh cưới, phong cách trang trí, ẩm thực, hệ thống tiện ích hỗ trợ điều phối tiệc, nghi thức tiệc và phục vụ,... Với sứ mệnh cùng bạn hiện thực hóa giấc mơ ngày cưới hoàn hảo, Queen Plaza Kỳ Hòa cung cấp gần như đủ các gói dịch vụ cưới phù hợp với nhiều nhu cầu và ngân sách của cặp đôi như:


1. Menu tiệc cưới đậm đà sắc vị


Với kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động song song trong ngành dịch vụ cưới và ẩm thực, Queen Plaza Kỳ Hòa sở hữu đội ngũ đầu bếp hàng đầu đến từ Hong Kong tự tin mang đến các bữa tiệc cưới những thực đơn ngon miệng và chất lượng nhất không chỉ theo phong cách ẩm thực Á Đông mà còn cả ẩm thực phương Tây độc đáo.

Những thực đơn cưới được nghiên cứu và đầu tư chỉnh chu cả về mặt nguyên liệu, hương vị, hình thức trình bày hài hòa phù hợp với khẩu vị và văn hóa ẩm thực vùng miền của thực khách của Queen Plaza Kỳ Hòa chắc chắn sẽ là một điểm cộng lớn giúp cô dâu, chú rể thể hiện sự tinh tế và quý mến đối với khách mời tham dự.

Trung tâm tiệc cưới Queen Plaza Kỳ Hòa mang đến đủ các Menu cưới đậm sắc vị


2. Dịch vụ tổ chức và trang trí tiệc cưới thực hiện bởi đội ngũ chuyên nghiệp


Với sứ mệnh trở thành không gian lý tưởng làm nơi đánh dấu hành trình hôn nhân hạnh phúc của các cặp đôi trong tương lai. Queen Plaza Kỳ Hòa không chỉ có hệ thống sảnh cưới cao cấp được thiết kế theo phong cách sang trọng bắt mắt, trang bị đầy đủ thiết bị ánh sáng, âm t hanh hiện đại hỗ trợ tối ưu việc tổ chức các nghi thức cũng như chương trình tiệc cưới, mà còn cung cấp thêm các gói dịch vụ trang trí phong phú về màu sắc và concept, kèm đội ngũ nhân viên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp trong suốt bữa tiệc giúp cho việc tổ chức hôn lễ của cặp đôi nhẹ nhàng hơn.

Mẫu trang trí sảnh tiệc cưới mang sắc đỏ rực rỡ của Queen Plaza Kỳ Hòa


3. Các gói dịch vụ cưới đa dạng từ đối tác trong ngành


Đám cưới luôn là một sự kiện trọng đại trong cuộc đời mỗi người, vì thế sẽ thật tuyệt vời nếu trong không gian được trang hoàng lộng lẫy với hoa tươi, nến và ánh đèn lung linh. Từng khoảnh khắc hạnh phúc của cô dâu và chú rể bên cạnh những người thân yêu được ghi lại đầy đủ và trọn vẹn. Chính vì thế, WEDDINGBOOK và Queen Plaza Kỳ Hòa đã cùng hợp tác mang đến các dịch vụ quay, chụp phóng sự cưới, thuê trang phục và ekip trang điểm ngay tại địa điểm tổ chức hôn lễ nhằm hoàn thiện loại hình dịch vụ cưới trọn gói tiện lợi và chuyên nghiệp cho các cặp đôi.

Trọn gói các dịch vụ cưới từ Kỳ Hòa x WEDDINGBOOK
Queen Plaza Kỳ Hòa x WEDDINGBOOK dịch vụ cưới All-in-one

Hệ thống 14 sảnh tiệc cưới ưng ý mọi cặp đôi của Queen Plaza Kỳ Hòa


1. Sảnh Luxury A


Luxury A là một trong những sảnh tiệc đẳng cấp sang trọng tại Queen Plaza Kỳ Hòa với lối thiết kế Châu Âu hiện đại, sức chứa hơn 120 khách. Luxury A có trần cao và thoáng mát, đặc biệt không có cột che chắn, nhằm tạo nên một không gian tiệc cưới rộng rãi và sang trọng. Trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, được bố trí một cách thông minh, độc đáo, làm cho buổi tiệc thêm ấn tượng và lộng lẫy, thể hiện được phong cách riêng của cô dâu và chú rể.

Một góc sảnh tiệc cưới Luxury A Queen Plaza Kỳ Hòa
Sảnh tiệc cưới Luxury A Queen Plaza Kỳ Hòa
- Diện tích 175m2

2. Sảnh Luxury B


Với quy mô tiệc cưới hơn 280 khách mời. Tất cả đều có trần cao và hệ thống công nghệ âm thanh, ánh sáng tiêu chuẩn, phong cách trang trí Châu Âu lịch lãm hiện đại, nắm bắt xu hướng và sở thích của các cặp đôi uyên ương, Luxury B chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày trọng đại của bạn.

Lối lên sân khấu sảnh tiệc cưới Luxury B Queen Plaza Kỳ Hòa
Sảnh tiệc cưới Luxury B Queen Plaza Kỳ Hòa
- Diện tích 350m2

3. Sảnh Luxury C


Là một trong top những sảnh tiệc đẳng cấp sang trọng tại Queen Plaza Kỳ Hòa với quy mô phục vụ 280 khách mời. Luxury C được thiết kế riêng mang phong cách hoàng gia, phù hợp cho các tiệc cưới nguy nga, tráng lệ. Âm thanh và ánh sáng hiện đại, màn hình LED công nghệ cao mang đến cho quan khách những khoảnh khắc thăng hoa cho ngày trọng đại của cặp đôi.

Sảnh tiệc cưới Luxury C Queen Plaza Kỳ Hòa nhìn từ xa
Sảnh tiệc cưới Luxury C Queen Plaza Kỳ Hòa
- Diện tích 350m2

4. Sảnh Luxury D


Sở hữu kiến trúc Châu Âu hiện đại và đẳng cấp, cùng nội thất pha lê tráng lệ. Sảnh cưới Luxury D có sức chứa hơn 280 khách mời được trang bị hệ thống âm thanh ánh sáng chất lượng cao đảm bảo mang đến một ngày trọng đại hoàn hảo và trọn vẹn nhất.

Đèn thả trần lộng lẫy sảnh tiệc cưới Luxury D Queen Plaza Kỳ Hòa
Sảnh tiệc cưới Luxury D Queen Plaza Kỳ Hòa
- Diện tích 350m2

5. Sảnh Luxury E


Thuộc top danh sách những sảnh tiệc đẳng cấp bật nhất tại Queen Plaza Kỳ Hòa, sảnh cưới Luxury E sở hữu không gian sang trọng với nội thất pha lê lấp lánh, sức chứa hơn 520 khách và không có cột che chắn hứa hẹn tạo nên một không gian ấn tượng cho ngày trọng đại của cặp đôi.

Sân khấu sảnh tiệc cưới Luxury E Queen Plaza Kỳ Hòa
Sảnh tiệc cưới Luxury E Queen Plaza Kỳ Hòa
- Diện tích 647.5m2

6. Sảnh Queen 01


Với lối thiết kế Châu Âu hiện đại và quy mô tổ chức đạt đến 420 khách mời. Sảnh tiệc Queen 01 của Queen Plaza Kỳ Hòa có trần cao và thoáng mát, đặc biệt không có cột che chắn, nhằm tạo nên một không gian yến tiệc rộng rãi và sang trọng. Tất cả đều được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, được bố trí một cách thông minh, độc đáo, làm cho buổi tiệc thêm ấn tượng và lộng lẫy, thể hiện được phong cách riêng của cặp đôi.

Toàn cảnh sảnh tiệc cưới Queen 1 Queen Plaza Kỳ Hòa
Sảnh tiệc cưới Queen 01 Queen Plaza Kỳ Hòa
- Diện tích 504m2

7. Sảnh Queen 02


Với quy mô tiệc hơn 280 khách mời cùng lợi thế trần cao, không cột chắn, nội thất sang trọng, hệ thống trang thiết bị hiện đại có khả năng thay đổi thiết kế linh hoạt, Queen 02 là sự lựa chọn tuyệt vời cho các sự kiện trọng đại như tiệc cưới tại Queen Plaza Kỳ Hòa.

1 Phần sảnh tiệc cưới Queen 02 Queen Plaza Kỳ Hòa
Sảnh tiệc cưới Queen 02 Queen Plaza Kỳ Hòa
- Diện tích 336m2

8. Sảnh Queen 03


Queen 03 có vị trí thuận lợi tại mặt tiền sảnh của Queen Plaza Kỳ Hòa với sức chứa hơn 280 khách mời và lối kiến trúc mang phong cách hoàng gia, phù hợp cho các tiệc cưới nguy nga, tráng lệ. Ngoài ra, hệ thống âm thanh – ánh sáng hiện đại, màn hình LED công nghệ cao sẽ mang đến những trải nghiệm trọn vẹn và tuyệt vời cho bất cứ ai có dịp tham gia những bữa tiệc trọng đại tại đây.

Không gian sảnh tiệc cưới Queen 03 Queen Plaza Kỳ Hòa
Sảnh tiệc cưới Queen 03 Queen Plaza Kỳ Hòa
- Diện tích 336m2

9. Sảnh Queen 05


Với lối thiết kế Châu Âu hiện đại và sức chứa hơn 160 khách mời. Sảnh cưới Queen 05 phù hợp với các bữa tiệc quy mô nhỏ, ấm cúng, đơn giản cùng gia đình và những người thân thiết. Sảnh có trần cao và thoáng mát, đặc biệt không có cột che chắn, nhằm tạo nên một không gian yến tiệc thoáng đãng nhưng ấm cúng và sang trọng.

Góc nhìn sảnh tiệc cưới Queen 05 Queen Plaza Kỳ Hòa
Sảnh tiệc cưới Queen 05 Queen Plaza Kỳ Hòa
- Diện tích 204m2

10. Sảnh Queen 06


Với sức chứa hơn 420 khách mời cho tiệc cưới cùng kiến trúc sảnh được thiết kế với trần cao sang trọng, hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, được bố trí một cách thông minh, độc đáo giúp cho những bữa tiệc cưới tổ chức tại đây thêm phần ấn tượng và lộng lẫy.

Lối lên sân khấu sảnh tiệc cưới Queen 06 Queen Plaza Kỳ Hòa
Sảnh tiệc cưới Queen 06 Queen Plaza Kỳ Hòa
- Diện tích 493m2

11. Sảnh Queen 08


Lối thiết kế Châu Âu hiện đại và tinh tế là nét nổi bật tại sảnh cưới có sức chứa hơn 380 khách mời này. Nhiều trang thiết bị hiện đại sẽ là công cụ hỗ trợ tối đa cho việc thiết kế không gian tiệc theo phong cách riêng đáp ứng mọi yêu cầu từ khách hàng.

Mẫu trang trí sảnh tiệc cưới Queen 08 Queen Plaza Kỳ Hòa
Sảnh tiệc cưới Queen 08 Queen Plaza Kỳ Hòa
- Diện tích 414m2

12. Sảnh Queen 09


Sảnh cưới Queen 09 có vị trí tại tầng 1 tại Queen Plaza Kỳ Hòa. Với lối thiết kế Châu Âu độc đáo cùng sức chứa hơn 70 khách mời, sảnh được trang bị hệ thống âm thanh ánh sáng, màn hình LED cùng trang thiết bị hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc ấn tượng cho không gian tiệc cưới vô cùng lãng mạn tại đây.

Phóng sự cưới sảnh tiệc cưới Queen 09 Queen Plaza Kỳ Hòa
Sảnh tiệc cưới Queen 09 Queen Plaza Kỳ Hòa
- Diện tích 95m2

13. Sảnh Queen 11


Được thiết kế với khu vực đón khách rộng rãi, sức chứa hơn 350 khách mời cùng hệ thống công nghệ âm thanh, ánh sáng tiêu chuẩn và phong cách nội thất Châu Âu lịch lãm hiện đại, nắm bắt xu hướng cưới hiện nay. Sảnh cưới Queen 11 là sự lựa chọn tuyệt vời cho dịp trọng đại của các cặp đôi tại Queen Plaza Kỳ Hòa.

Bàn tiệc tại sảnh tiệc cưới Queen 11 Queen Plaza Kỳ Hòa
Sảnh tiệc cưới Queen 11 Queen Plaza Kỳ Hòa
- Diện tích 504m2

14. Sảnh Queen 12


Queen 12 là một trong những sảnh tiệc có khu vực đón khách rộng rãi nằm trong khuôn viên cây xanh thoáng mát của Queen Plaza Kỳ Hòa với quy mô phục vụ hơn 340 khách mời hứa hẹn trở thành địa điểm lý tưởng cho việc tổ chức tiệc cưới của các cặp đôi.

Một phần sảnh tiệc cưới Queen 12 Queen Plaza Kỳ Hòa
Sảnh tiệc cưới Queen 12 Queen Plaza Kỳ Hòa
- Diện tích 432m2

Hy vọng những thông tin được WEDDINGBOOK tổng hợp trong bài viết trên sẽ hữu ích cho quá trình tìm kiếm và quyết định địa điểm đặt tiệc cưới của các cặp đôi tại khu vực quận 10 nói riêng và TP. Hồ Chí Minh nói chung. Đặt hẹn miễn phí qua form đăng ký tư vấn trung tâm tiệc cưới miễn phí của WEDDINGBOOK để kiểm tra nhanh chóng lịch trống của sảnh tiệc và nhận về loạt ưu đãi dịch vụ cưới hấp dẫn nhé!

Xem thêm cách ghi lại mọi khoảnh khắc hạnh phúc theo cách tự nhiên nhất bằng phóng sự cưới và nhiều bài viết về kinh nghiệm lên kế hoạch tổ chức đám cưới tại Blog Cưới WEDDINGBOOK.

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page