top of page

Chụp ảnh cưới tại Studio hệt như phim trường giữa lòng Sài Gòn

Đã cập nhật: 5 thg 5, 2023

Chụp ảnh cưới phim trường đang là xu hướng được nhiều cặp đôi lựa chọn không chỉ bởi vì sự tiện lợi mà còn nhờ sự đa dạng các bối cảnh. Tuy nhiên để cả một ekip tham gia chụp tại phim trường thường phải mất một khoảng chi phí cố định, kèm thời gian di chuyển và nhiều khâu chuẩn bị khác. Vì thế hãy cùng WEDDINGBOOK khám phá một Studio có bối cảnh hệt như phim trường ngay giữa lòng Sài Gòn nhé.

Tổng quan về Studio chụp ảnh cưới WEDDINGBOOK


Studio chụp ảnh cưới WEDDINGBOOK là không gian nằm bên trong showroom dịch vụ cưới WEDDINGBOOK Sài Gòn. Được khởi công xây dựng và đưa vào vận hành từ khoảng năm 2020, không gian rộng hơn 4500 m2 của WEDDINGBOOK Sài Gòn được biết đến là nơi cung cấp các dịch vụ cưới từ Hàn Quốc tiêu chuẩn từ trang phục, trang điểm đến dịch vụ chụp ảnh cưới do đội ngũ người Hàn phụ trách.

Đặc biệt, tại WEDDINGBOOK Sài Gòn có không gian Studio nằm trên tầng 3 và Rooftop của tòa nhà với phối cảnh cả trong nhà lẫn ngoài trời, với trang bị ánh sáng và máy lạnh tiện nghi tạo nên một không gian thoải mái, lãng mạn với nhiều góc chụp phù hợp cho mọi cung bậc cảm xúc tình yêu của các cặp đôi.


Studio chụp ảnh cưới WEDDINGBOOK ở đâu?


Có vị trí đắc địa ngay giữa lòng Sài Gòn, Studio chụp ảnh cưới WEDDINGBOOK tọa lạc trên cung đường Sư Vạn Hạnh giao với Tô Hiến Thành và 3 Tháng 2 sầm uất thuận tiện cho việc di chuyển trong khu vực nội thành.

1. Thông tin liên hệ hoặc tư vấn của WEDDINGBOOK Sài Gòn

+ Số điện thoại: 02873073066 + Địa chỉ: 585 Sư Vạn Hạnh, P13, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh + Giờ mở cửa: 9h00 - 21h00 hàng ngày (kể cả Thứ 7 hoặc CN) + Trang Facebook chính thức: WEDDINGBOOK SAIGON

2. Hướng dẫn di chuyển đến Studio chụp ảnh cưới WEDDINGBOOK Sài Gòn


Để đến được Studio chụp ảnh cưới WEDDINGBOOK Sài Gòn các cặp đôi có thể sử dụng Google Maps để tìm kiếm số 583 Sư Vạn Hạnh, P13, Quận 10 hoặc đi theo chỉ dẫn bên dưới


Địa chỉ: Tầng 3 - 583 Sư Vạn Hạnh, phường 13, quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Các tiện ích có sẵn khi chụp ảnh cưới tại Studio của WEDDINGBOOK Sài Gòn


Không chỉ là không gian Studio chụp ảnh cưới đơn thuần, showroom WEDDINGBOOK còn là nơi cung cấp mọi dịch vụ cần thiết cho ngày cưới của bạn như váy cưới, Vest chú rể, đội ngũ chuyên viên trang điểm và nhiếp ảnh gia giàu kinh nghiệm, không gian nội thất tiện nghi mang lại trải nghiệm thoải mái và trọn vẹn nhất cho khoảng thời gian cô dâu, chú rể thực hiện bộ ảnh chụp Album cưới tại WEDDINGBOOK Sài Gòn.


1. Không gian tư vấn riêng tư


Khu vực tư vấn và đón tiếp khách hàng với những chiếc bàn tròn màu sắc trang nhã, kết hợp nội thất gỗ cao cấp mang âm hưởng tân cổ điển được sắp xếp vô cùng khéo léo. Không chỉ tạo không gian riêng tư cho quá trình lắng nghe và tư vấn dịch vụ mà còn là điểm quan nhìn lý tưởng bao quát toàn bộ showroom với chiếc cầu thang kiến trúc Pháp nổi bật, nối liền không gian tầng 1 và 2.

2. Trang phục cưới và phòng thử


Hơn 600 mẫu váy cưới và 200 bộ Vest chú rể được trưng bày thành từng dãy dọc lối đi bên cạnh khu thử đồ có đủ tiện nghi như giày dép, phụ kiện, trang sức, gương, giúp cô dâu và chú rể nhanh chóng chọn ra trang phục phù hợp cho ngày chụp ảnh cưới.

3. Khu vực salon Makeup và làm tóc


Salon làm đẹp hiện đại và đầy đủ tiện nghi được điều hành trực tiếp bởi chuyên viên trang điểm đến từ Hàn Quốc sẽ giúp các cặp đôi tư vấn và trải nghiệm các phong cách trang điểm phù hợp với concept thực hiện bộ ảnh cưới Pre-wedding.

4. Quầy bar và không gian nghỉ ngơi cho cặp đôi


Cả quá trình thực hiện một bộ ảnh cưới tại Studio thường mất khoảng 4-5 tiếng bao gồm cả thời gian fitting trang phục, make up và thay đổi giữa các bối cảnh. Vì thế WEDDINGBOOK Sài Gòn đặc biệt chuẩn bị một khu vực nghỉ ngơi giúp cô dâu, chú rể tận hưởng khoảng thời gian cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc ngọt ngào trong khung hình lãng mạn.

5. Hệ thống máy lạnh và ánh sáng hiện đại


Ở WEDDINGBOOK Sài Gòn, không chỉ không gian tư vấn và trưng bày sản phẩm mới được đầu tư trang thiết bị, mỗi set bối cảnh trong nhà trên Studio chụp ảnh cưới cũng đều được trang bị đầy đủ máy điều hòa và đèn trợ sáng kèm các set phụ kiện tương ứng, giúp mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất cho mọi cặp đôi lựa chọn chụp ảnh cưới tại đây.

4. Những bối cảnh chụp ảnh cưới hệt như phim trường




Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page