top of page

6 Địa Điểm Nhà Hàng Tiệc Cưới Quận 5 Lý Tưởng

Nếu cặp đôi đang đau đầu tìm kiếm cho mình một nhà hàng tiệc cưới quận 5 đáp ứng hoàn hảo cho nhu cầu cá nhân về cả không gian sảnh tiệc, lẫn dịch vụ đi kèm thì WEDDINGBOOK sẽ là cầu nối giới thiệu đến đôi bạn danh sách 6 nhà hàng tiệc cưới uy tín được đánh giá tốt nhất hiện nay để tham khảo. 

Trong bài viết dưới đây những đặc điểm về không gian, kiến trúc, dịch vụ của mỗi nhà hàng sẽ được WEDDINGBOOK liệt kê cụ thể. Điều đó giúp cặp đôi có thêm những thông tin quan trọng để so sánh và cuối cùng là tìm được cho mình một nơi tổ chức tiệc cưới lý tưởng.


1. Tiệc cưới quận 5 tại The ADORA Grandview


Địa chỉ: Số 421 Ngô Gia Tự, phường 9, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh


Được mệnh danh là nhà hàng tiệc cưới quận 5 sở hữu kiến trúc và sảnh tiệc lộng lẫy bậc nhất, nhìn từ xa trung tâm hội nghị tiệc cưới The Adora Grandview như một toà bạch ngọc xinh đẹp nép mình dưới hàng cổ thụ xanh mướt bên cạnh thánh đường Jeanne D’arc tuyệt đẹp. 


Chẳng những mang vẻ ngoài lộng lẫy bởi lối kiến trúc Châu Âu sang trọng, mà hệ thống sảnh tiệc bên trong của nhà hàng cũng được trang hoàng tinh xảo và kiêu sa không kém. 7 Sảnh tiệc có diện tích rộng lớn lên đến 1000m2 và có thể chứa từ 250 đến hơn 1000 khách mời, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu tổ chức tiệc cưới xa hoa của mọi cặp đôi trong ngày trọng đại. 


Thuộc sở hữu của tập đoàn Adora, nơi có 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức tiệc cưới hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh. Trung tâm hội nghị tiệc cưới The Adora Grandview sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi cặp đôi mong muốn tổ chức tiệc cưới với dịch vụ đạt chuẩn 5 sao.



2. Queen Plaza Trần Hưng Đạo Quận 5


Địa chỉ: số 29B đường Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh


Nhà hàng tiệc cưới quận 5 thứ hai mà WEDDINGBOOK muốn giới thiệu đến cặp đôi là Queen Plaza, nằm trên trục đường chính Trần Hưng Đạo thuộc trung tâm quận 5. Nổi bật với lối kiến trúc Châu Âu tráng lệ, sở hữu màu trắng quý phái làm sắc màu chủ đạo cùng hệ thống 6 sảnh tiệc trải dài khắp 3 tầng. Mỗi một góc nhỏ ở Queen Plaza đều được trang hoàng tinh tế và đã làm say lòng biết bao quan khách khi đến tham dự tiệc cưới. 


Chẳng những có sức chứa lên đến 3.600 khách mời mà các sảnh tiệc tại đây đều được bố trí tỉ mỉ và hoàn toàn có thể linh hoạt thay đổi theo nhiều tiêu chuẩn khác tùy theo mong muốn của cô dâu chú rể. Tại nơi đây, một tiệc cưới cá nhân hóa với dịch vụ chuyên nghiệp sẽ làm tôn vinh vẻ đẹp và sự trang trọng trong ngày trọng đại cho mọi cặp đôi.



Tham khảo thêm chi tiết về nhà hàng trong bài viết “Queen Plaza Trần Hưng Đạo - Top nhà hàng tiệc cưới Quận 5 sang trọng nhất

3. Nhà hàng tiệc cưới Á Đông Riverside Quận 5 


Địa chỉ: Số 1120 Võ Văn Kiệt, Phường 6, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh


Nhà hàng tiệc cưới Á Đông Riverside Quận 5 được rất nhiều cặp đôi yêu thích và lựa chọn, không chỉ bởi vị trí địa lý đắc địa với giao thông thuận tiện mà còn bởi lối kiến trúc Châu Âu cổ điển đẹp mê đắm lòng người. 


Chẳng những nổi bật với kiến trúc bên ngoài, mà nhà hàng còn tạo được ấn tượng với hệ thống 4 sảnh tiệc cưới được trang hoàng lộng lẫy. Mỗi sảnh tiệc đều được đặt theo tên các loài hoa tượng trưng cho sự kiêu sa và tình yêu vĩnh cửu. Tại đây, mọi tiệc cưới trở nên lung linh và đẹp mắt đánh dấu ngày thành đôi của cô dâu chú rể. Hơn thế nữa, nhà hàng Á Đông Riverside còn cung cấp dịch vụ tiệc cưới trọn gói chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, đáp ứng mọi yêu cầu dù là kỹ tính nhất cho các cặp đôi đang có nhu cầu tìm kiếm một địa điểm nhà hàng tiệc cưới quận 5 hoặc các khu vực lân cận.


4. Ái Huê nhà hàng tiệc cưới quận 5 đẹp


Địa chỉ: Số 412 - 418 Trần Hưng Đạo B, Phường.11, Quận 5, Thành Phố  Hồ Chí Minh


Khi nhắc đến nhà hàng tiệc cưới quận 5 đậm chất Trung Hoa thì không thể không nhắc đến nhà hàng tiệc cưới Ái Huê. Với thương hiệu 70 năm nổi tiếng khắp Sài Thành, nơi đây đã trở thành điểm đến quen thuộc cho mọi tiệc cưới mang hơi hướng truyền thống.


Chẳng những sở hữu phong cách trang trí mang hơi hướng hoàng gia kết hợp với các đường nét Trung Hoa lãng mạn, mỗi sảnh tiệc của nhà hàng Ái Huê còn được yêu thích bởi các ô cửa kính lấy sáng tự nhiên kết hợp cùng các họa tiết kiểu Trung truyền thống, tinh tế. 


Một điều nổi bật giúp nhà hàng Ái Huê tạo nên tên tuổi là bởi hàng trăm món ăn mang hương vị Trung Hoa đậm đà bản sắc. Sự trau chuốt và tỉ mỉ khi chế biến giúp hệ thống ẩm thực nơi đây ghi đậm dấu ấn trong lòng biết bao khách hàng đến thưởng thức và tham dự tiệc cưới.


Tham khảo thêm thông tin chi tiết nhà tại đây “Nhà hàng Ái Huê 1 - Tiệc cưới chuẩn nét Trung Hoa giữa lòng Sài Gòn

5. Nhà hàng tiệc cưới tại khách Sạn Equatorial Quận 5


Địa chỉ: Số 242 Trần Bình Trọng, Quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh


Khách sạn Equatorial là khách sạn đạt chuẩn 5 sao quốc tế tọa lạc tại giao điểm của bốn quận là quận 1, quận 3, quận 5 và quận 10. Với vị trí đắc địa đó nơi được xem như trái tim và trung tâm của TP. Hồ Chí Minh, nơi đây được nhiều người biết đến là một địa điểm tuyệt vời cho các tiệc cưới xa hoa và hoành tráng.


Nổi bật với sảnh tiệc rộng lớn được bày trí sang trọng theo yêu cầu, tại nơi đây cặp đôi còn có thể sử dụng dịch vụ tiệc cưới trọn gói để được chăm sóc tận tình trong suốt quá trình diễn ra lễ cưới. Đôi bạn hoàn toàn có thể thoải mái cùng bạn bè, người thân tận hưởng tiệc cưới một cách trọn vẹn và hoàn hảo nhất với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.



6. Nhà hàng tiệc cưới Windsor Plaza Hotel


Địa chỉ: Số 18 Đường An Dương Vương, Quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh


Được thành lập từ năm 2004 với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức tiệc cưới, nhà hàng Windsor Plaza Hotel sẽ là cái tên không thể thiếu trong danh sách 6 nhà hàng tiệc cưới quận 5 mà WEDDINGBOOK muốn giới thiệu đến cặp đôi.


Với hệ thống sảnh tiệc đa dạng là sự kết hợp độc nhất của vẻ đẹp hiện đại cùng đường nét Trung Hoa truyền thống tạo nên không gian tiệc cưới vừa lãng mạn lại đảm bảo yếu tố thời thượng. Sự kết hợp mới mẻ này góp phần tạo nên điểm nhất riêng biệt từ khâu trang trí đến menu tiệc cưới đa dạng các món ăn từ Á, Trung cho đến Âu. Dưới tay nghề của những đầu bếp HongKong lão luyện, từng món ăn trong tiệc cưới của cặp đôi đều sẽ ngon từ hương vị và đẹp trong cách bày trí tạo nên trải nghiệm khó quên cho các khách mời thân thiết.


6. Dịch vụ tư vấn địa điểm cưới từ WEDDINGBOOK


WEDDINGBOOK VENUE là là một phần của mô hình dịch vụ cưới trọn gói mà WEDDINGBOOK đang cung cấp. Với dịch vụ tư vấn và đặt sảnh tiệc cưới tại WEDDINGBOOK VENUE, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin, so sánh và tham khảo cùng lúc nhiều nhà hàng tiệc cưới quận 5 là đối tác của chúng tôi trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.


WEDDINGBOOK mang đến dịch vụ tiệc cưới chuẩn HànHaf
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa điểm, nhà hàng tiệc cưới quận 5 hay các khu vực lân cận phù hợp với ngân sách và ý tưởng tổ chức hôn lễ. Hãy liên hệ với WEDDINGBOOK VENUE ngay để nhận được gợi ý nhà hàng - trung tâm tiệc cưới cùng báo giá phù hợp nhất với yêu cầu của hai bạn.  

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page