top of page

Queen Plaza Trần Hưng Đạo - Top nhà hàng tiệc cưới sang trọng bậc nhất Quận 5

Queen Plaza Trần Hưng Đạo là một trong những nhà hàng tiệc cưới tại Quận 5 được yêu thích nhất. Nằm tại trục đường chính Trần Hưng Đạo kết nối với trung tâm Sài Gòn, nhà hàng vừa là địa điểm thuận tiện di chuyển vừa mang đến trải nghiệm tiệc cưới hiện đại và sang trọng. Cùng khám phá 6 sảnh tiệc lớn cùng các dịch vụ tiệc cưới chuyên nghiệp tại Queen Plaza nhé!

1. Queen Plaza Trần Hưng Đạo top nhà hàng sang trọng bậc nhất Quận 5


Queen Plaza Trần Hưng Đạo có địa chỉ tại số 29B đường Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.


Nhà hàng tọa lạc tại trục đường chính Trần Hưng Đạo dễ dàng di chuyển từ các quận trung tâm thành phố Hồ Chí Minh như Quận 3, Quận 10 và các khu vực lân cận.

Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Queen Plaza Trần Hưng Đạo

Ngoài điểm cộng là địa điểm thuận tiện cho các phương tiện lưu thông ra vào thì nhà hàng Queen Plaza Trần Hưng Đạo còn nổi bật với kiến trúc châu Âu tráng lệ. Queen Plaza gây ấn tượng mạnh với kiến trúc cao đồ sộ, các bức tường bao quanh được mô phỏng theo các công trình kiến trúc tiêu biểu tại Châu Âu, kết hợp với các đường cong mềm mại của tòa nhà và thiết kế các tấm kính lớn tại 3 tầng giúp không gian được mở rộng thông thoáng hơn.


2. Khám phá sảnh tiệc cưới Queen Plaza Trần Hưng Đạo phong cách châu Âu hiện đại


2.1. Quy mô sảnh tiệc nhà hàng Queen Plaza Trần Hưng Đạo


Nhà hàng Queen Plaza Trần Hưng Đạo được xây dựng trên diện tích 6000m2, bố trí thành 6 sảnh tiệc trải đều ở 3 tầng của tòa nhà. Mỗi ngày nhà hàng sẵn sàng đón tiếp số lượng lớn lên tới 3.600 khách cùng lúc.

Queen Plaza Trần Hưng Đạo sở hữu 6 sảnh tiệc không gian siêu lớn

Mỗi sảnh tiệc tại Queen Plaza có diện tích từ 400 - 1000m2. Sức chứa phù hợp cho tiệc cưới từ 100 - 600 khách mời.


Ngoài sự linh hoạt trong quy mô tổ chức tiệc, Queen Plaza Trần Hưng Đạo còn đáp ứng đa dạng các loại hình trang trí khác nhau. Với thế mạnh là tổng quan kiến trúc hiện đại, thiết kế nội thất sang trọng và bố trí đầy đủ trang thiết bị âm thanh ánh sáng hiện đại, nhà hàng Queen Plaza Trần Hưng Đạo là lựa chọn hàng đầu hiện thực hóa cho ý tưởng tiệc cưới của đôi bạn.

Sảnh tiệc hiện đại phù hợp mọi concept tiệc cưới

2.2. Không gian tiệc cưới sang trọng tại Queen Plaza Trần Hưng Đạo


6 sảnh tiệc diện tích lớn tại Queen Plaza Trần Hưng Đạo đều thiết kế hiện đại loại bỏ các cột trụ giữa sảnh, trần cao thông thoáng, hệ thống đèn trần lắp đặt toàn bộ diện tích sảnh đảm bảo không gian tiệc cưới đủ sáng và thêm hiệu ứng lung linh. Đây cũng là một điểm cộng lớn đối với các bữa tiệc cưới theo xu hướng hiện đại ngày nay, không gian được mở rộng tối đa để cặp đôi có thể thoải mái biến tấu sảnh tiệc theo ý tưởng trang trí của riêng mình.



3. Dịch vụ tiệc cưới trọn gói chuyên nghiệp Queen Plaza Trần Hưng Đạo


Ẩm thực là linh hồn của mọi bữa tiệc. Đối với tiệc cưới, phục vụ một thực đơn vừa ngon miệng vừa đẹp mắt chính là tạo một ấn tượng khó quên nhất cho quý khách mời. Queen Plaza Trần Hưng Đạo sở hữu thực đơn tiệc cưới đa dạng từ món Âu đến Á. Ngoài ra, đội ngũ đầu bếp có hơn 20 năm kinh nghiệm chế biến món ăn kết hợp từ hai nền ẩm thực Việt - Hoa cho ra đời thêm những set thực đơn hoàn hảo không kém.


  • Dưới đây là một số thực đơn cặp đôi có thể tham khảo


Ngoài kinh nghiệm và tâm huyết cho từng bữa tiệc, Queen Plaza Trần Hưng Đạo còn thường xuyên cập nhật những dịch vụ mới mẻ và ấn tượng cho tiệc cưới như phục vụ nến thơm trên mỗi bàn tiệc, thay đổi nghi thức rót rượu truyền thống bằng bình rượu thiên nga thủy tinh, hoặc lồng ghép những tiết mục ấn tượng như hòa tấu violin cho bữa tiệc thêm phần lãng mạn,...



Queen Plaza thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn và thiết thực như một món quà tri ân đến các cặp đôi đã tin tưởng gửi gắm ngày trọng đại của mình cho đội ngũ tổ chức tiệc.


Trong đó, các cặp đôi có thể tham khảo những ưu đãi dịch vụ hỗ trợ đi kèm (tùy quy mô tiệc) như:

  • MC dẫn dắt xuyên suốt bữa tiệc

  • Màn hình LED siêu lớn hiện đại

  • Bộ thiệp cưới thiết kế

  • Voucher tri ân khách hàng

  • Uống Free-Flow suốt tiệc


4. Đặt bàn tiệc cưới Queen Plaza Trần Hưng Đạo ưu đãi độc quyền


Mặc dù cô dâu chú rể có sẵn ý tưởng và những mong muốn cụ thể cho buổi lễ, tuy nhiên nếu đôi bạn chưa từng tham gia tổ chức tiệc đặc biệt là những bữa tiệc trọng đại như tiệc cưới thì sẽ là một điều khó khăn để bắt tay vào mua sắm và bố trí từng chi tiết nhỏ.


Đó là lý do mà nhà hàng luôn sẵn sàng hợp tác với đội ngũ thực hiện dịch vụ cưới chuyên nghiệp WEDDINGBOOK. Với ekip có chuyên môn chuẩn theo dịch vụ cưới đến từ Hàn Quốc, WEDDINGBOOK sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo cùng các cặp đôi trong hành trình đi đến một lễ cưới viên mãn. Không chỉ từ bước chuẩn bị váy cưới, áo vest, trang điểm, chụp ảnh cưới, đặt bàn tiệc,...mà còn giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc cảm xúc của đám cưới bằng những thước phim phóng sự chân thật nhất.


Dịch vụ cưới từ A-Z chuẩn style Hàn từ WEDDINGBOOK
Cặp đôi có thể tìm hiểu thêm về cách mà chúng tôi thực hiện phóng sự cưới tại “Khi nào cần quay phóng sự cưới và nên đặt ekip bao nhiêu máy?


Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page