top of page

Á Đông Riverside - Không gian, dịch vụ, menu cưới và sảnh tiệc

Đã cập nhật: 17 thg 4, 2023

Nhà hàng tiệc cưới Á Đông Riverside một không gian cưới nổi bật tọa lạc tại khu vực quận 5 nhộn nhịp là địa điểm được nhiều người nhắc đến khi tìm kiếm các trung tâm tiệc cưới trong nội thành Sài Gòn. Cùng WEDDINGBOOK khám phá những ưu điểm về dịch vụ và không gian nổi bật tại đây qua bài viết bên dưới nhé!

Tiệc cưới nồng nàn tại nhà hàng tiệc cưới Á Đông Riverside


Kế thừa và phát huy kinh nghiệm tổ chức các sự kiện lớn nhỏ từ Nhà hàng Á Đông Hải Thượng Lãng Ông với hơn 60 năm hoạt động trong ngành dịch vụ và ẩm thực. Nhà hàng tiệc cưới Á Đông Riverside trở thành một địa điểm cưới quen thuộc được nhiều người tin tưởng và lựa chọn không chỉ tại quận 5 mà còn ở các khu vực lân cận nhờ vị trí thuận tiện cho việc đi lại và không gian sảnh tiệc sang trọng, cùng loạt tiệc ích phụ trợ vô cùng đầy đủ giúp các cặp đôi dễ dàng lên kế hoạch chi tiết cho bữa tiệc trăm năm trọn vẹn.

Địa chỉ: Số 1120 Võ Văn Kiệt, Phường 6, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh


Sở hữu vị trí mặt tiền nổi bật trên cung đường Võ Văn Kiệt nhộn nhịp, nhà hàng tiệc cưới Á Đông Riverside đặc biệt thu hút ánh nhìn vào ban đêm nhờ kiến trúc cột trụ vững chắc mang đậm phong cách thiết kế châu Âu cổ điển được thắp sáng bằng hệ thống ánh sáng vàng lung linh, toát lên nét đẳng cấp và ấm áp đặc trưng dành cho những sự kiện trọng đại.


Các dịch vụ cưới cung cấp bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm của Á Đông Riverside


Với bề dày kinh nghiệm phục vụ và tổ chức các sự kiện quy mô trung bình hàng trăm khách mời mỗi tiệc, nhà hàng tiệc cưới Á Đông Riverside mang lại sự an tâm và tin tưởng cho khách hàng khi đặt hẹn các bữa tiệc quan trọng nhờ đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp mang góp phần tạo nên khung dịch vụ tiêu chuẩn và uy tín


1. Menu tiệc cưới được chuẩn bị các đầu bếp chuyên nghiệp


Bên cạnh view hướng sông với cảnh sắc trong lành và mát mẻ, nhà hàng tiệc cưới Á Đông Riverside còn cung cấp các Menu tiệc cưới tươi ngon, sử dụng nguồn nguyên liệu được đội ngũ bếp tinh tế lựa chọn và phối hợp theo mùa. Tất cả hòa quyện hài hòa đưới bàn tay tài hoa của người đầu bếp lành nghề để khi chạm lưỡi thực khách mọi hương vị sẽ tan chảy, vũ điệu ẩm thực hòa cùng niềm vui lòng người sẽ trở thành dư vị khó quên trong ngày hạnh phúc của các cặp đôi.

2. Tiện ích hỗ trợ tiệc cưới hiện đại và đầy đủ


Một bữa tiệc cưới hoành tráng, lộng lẫy không thể thiếu sự góp sức của âm thanh và ánh sáng bên cạnh các nghi thức tiệc và các tiết mục biểu diễn sôi động. Chính vì vậy, mỗi sảnh tiệc tại Á Đông Riverside được trang bị đầy đủ tiện ích về mặt kỹ thuật và công năng hỗ trợ tối đa cho các sự kiện tiệc cưới được diễn ra suôn sẻ và trọn vẹn

  • Hỗ trợ chuyên viên tư vấn 1 - 1

  • Hệ thống ánh sáng, âm thanh sinh động

  • Các gói trang trí Backdrop, bàn Gallery, bàn tiệc, sảnh tiệc,...

  • Màn hình LED sân khấu ở mỗi sảnh

3. Các dịch vụ khác cho ngày cưới trọn vẹn tại Á Đông Riverside


Ngoài các dịch vụ tiệc cưới có sẵn do chính phía nhà hàng tiệc cưới tư vấn và cung cấp. Đến với Á Đông Riverside, các cặp đôi còn có thể tham khảo thêm nhiều dịch vụ cưới khác từ WEDDINGBOOK, một trong các đối tác của nhà hàng chuyên cung cấp dịch vụ thuê váy cưới, vest chú rể, chuyên viên trang điểm, đội ngũ quay video, chụp ảnh phóng sự cưới chuyên nghiệp,... Với nhiều ưu đãi hấp dẫn, đây chắc chắn sẽ là đơn vị đồng hành đầy tiềm năng hứa hẹn mang lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong ngày trọng đại của hai bạn.

Hệ thống 4 sảnh tiệc sang trọng với kiến trúc châu Âu


Với lối kiến trúc theo đuổi nét đẹp cổ điển châu Âu, 4 sảnh cưới tại Á Đông Riverside được đặt tên theo những loài hoa trắng tinh khôi tượng trưng cho tình yêu và hạnh phúc sẽ là không gian vô cùng lãng mạn cho tiệc cưới của các cặp đôi


1. Sảnh tiệc cưới Daisy


Đúng như tên gọi Daisy, tên của loài cúc họa mi tinh khiết và rạng rỡ, sảnh tiệc được trang hoàng lộng lẫy bởi những chùm đèn pha lê nhỏ nhắn lung linh tạo nên một không gian tràn đầy sức sống cho tiệc cưới của cặp đôi.

2. Sảnh tiệc cưới Rose


Lựa chọn gam màu trắng làm chủ đạo, sảnh cưới Rose tựa như bông hoa hồng trắng tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, bất diệt và trường tồn mãi mãi của cô dâu, chú rể. Đặc biệt, điểm nhấn của toàn bộ sảnh tiệc rơi vào phần trần xuyên sáng sử dụng hình ảnh hoa hồng làm biểu tượng và không gian mở ngoài trời độc đáo mang lại cảm giác tươi mới và thoải mái cho những bữa tiệc cưới vui vẻ.

3. Sảnh tiệc cưới Orchid


Sảnh cưới Orchid với tông màu trắng ngà ấm áp được điểm xuyến nhẹ nhàng bằng những bức tranh cùng chủ đề hoa sẽ là không gian ấm cúng và nhẹ nhàng phù hợp cho những bữa tiệc cưới gần gũi, thân mật bên người thân và bạn bè.

4. Sảnh tiệc cưới Jasmine


Jasmine hay hoa nhài là biểu tượng cho tình yêu chung thủy và sự tôn trọng với vẻ ngoài nhỏ nhắn nhưng mang trong mình hương thơm quyến rũ khó quên. Sảnh cưới Jasmine tại Á Đông Riverside gây ấn tượng với bất kỳ ai có dịp ghé thăm nhờ không gian trần xuyên sáng hút trọn view từ bầu trời đầy sao mang đến vẻ lung linh tự nhiên cho tiệc cưới của các cặp đôi.

Với bài viết trên, WEDDINGBOOK hy vọng bạn đọc đã có được thêm những thông tin hữu ích về nhà hàng tiệc cưới Á Đông Riverside, cũng như dễ dàng so sánh và lựa chọn địa điểm cưới tại trang đặt hẹn trung tâm tiệc cưới của chúng tôi!
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page