top of page

Windsor Plaza Hotel - Hiện thực hóa lễ cưới trong mơ

Windsor Plaza Hotel tự là điểm đến lý tưởng được rất nhiều các cặp đôi lựa chọn để biến khái niệm “lễ cưới trong mơ” thành hiện thực. Dưới không gian sảnh tiệc được trang hoàng lộng lẫy, dưới nền nhạc nhẹ nhàng, du dương kết hợp cùng ánh sáng lung linh.  Nơi đây sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn như câu chuyện cổ tích giữa đời thực cho ngày trọng đại của bạn.

1. Windsor Plaza Hotel - Khách sạn 5 sao giữa lòng thành phố


Windsor Plaza Hotel tọa lạc tại số 18 An Dương Vương, Quận 5, ​Thành phố Hồ Chí Minh, cách Sân bay Tân Sơn Nhất 10km, nằm cạnh nhiều trung tâm thương mại lớn và có giao thông thuận tiện. Sở hữu vị trí vàng đắc địa như thế lại còn có diện tích rộng lớn, mặt tiền thông thoáng cùng các dịch vụ đẳng cấp chuẩn 5 sao. Nên không khó để lý giải vì sao nơi đây đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các tiệc cưới sang trọng.


Toàn cảnh khách sạn Windsor Plaza Hotel

Hơn thế nữa, Windsor Plaza Hotel được thành lập từ năm 2004 với gần 20 kinh nghiệm, tự hào khi đã đã đồng hành cùng hàng trăm nghìn cặp đôi trong các lễ cưới đa dạng phong cách.  Nơi đây sẽ cho bạn những trải nghiệm khó quên trong ngày quan trọng nhất của mình.


Không gian thiết kế sang trọng và đẳng cấp
Nếu cặp đôi đang tìm kiếm cho mình cách trang trí cổng cưới cho tiệc cưới độc nhất của mình, bạn có thể tham khảo tại đây “7+ Ý tưởng cổng hoa đám cưới đẹp cho năm 2024

2. Sự hòa quyện giữa nét đẹp hiện đại và Trung Hoa trong không gian sảnh tiệc


Không gian sảnh tiệc của Windsor Plaza Hotel là sự kết hợp tinh tế giữa phong cách hiện đại và nét đẹp Trung Hoa ấn tượng, nơi đây có thể biến tấu đa dạng để phù hợp với ước muốn của các cặp đôi. 



Từ phong cách sang trọng, hiện đại, ngọt ngào, lãng mạn cho đến truyền thống, hoài cổ đều được đáp ứng trọn vẹn trong từng chi tiết . Để tôn vinh ước muốn và giúp cặp đôi có thể thoải mái tận hưởng được những giây phút chìm đắm trong lễ đường mang màu sắc cá nhân hoá.


Tại đây phong cách trang trí luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất nhằm mang đến những khung cảnh lung linh cho tiệc cưới. 



Một không gian tràn ngập hoa tươi kết hợp với ánh đèn lấp lánh sẽ giúp từng bước chân của cô dâu thêm lộng lẫy, mang vào đôi giày mình yêu thích và bước đến bên cạnh chàng hoàng tử của đời mình. 


Không gian tràn ngập hoa tươi theo ý nguyện của cô dâu

3. Menu tiệc cưới đa dạng với các món ăn Á - Âu đặc sắc


Khách sạn Windsor Plaza tiệc cưới mang đến menu đa dạng cho cô dâu chú rể với các món ăn từ Á sang Âu phong phú và đặc sắc. Nổi bật hơn nữa là các món ăn đậm chất Trung Hoa truyền thống, mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho tiệc cưới.


Các món ăn sẽ được thực hiện bởi các đầu bếp Hong Kong tài hoa và giàu kinh nghiệm trong ngành ẩm thực. Đáp ứng được trọn vẹn khẩu vị của thực khách bởi hương vị lẫn cách bày trí khéo léo, cầu kỳ và bắt mắt.


Menu tiệc cưới Á - Âu đa dạng và đặc sắc

4. Tận hưởng dịch vụ tiệc cưới 5 sao tại Windsor Plaza Hotel


Là cầu nối giúp nâng tầm nghệ thuật cưới, Windsor Plaza Hotel là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc lễ cưới đáng nhớ cho các đôi uyên ương. Với không gian sảnh sang trọng, rộng rãi, vị trí thuận tiện, dịch vụ chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm chuyên môn cao trong việc lên kế hoạch và tổ chức tiệc cưới cao cấp. Nơi đây sẽ biến ước mơ về lễ cưới hoàn mỹ của cô dâu chú rể thành hiện thực.



Để tạo nên một lễ cưới trang trọng và đẳng cấp, trước hết lễ cưới phải tôn vinh được giá trị bản sắc cá nhân của cặp đôi trong ngày cưới. Từ phong cách makeup, cách chọn váy cưới, chụp ảnh cổng cưới, quay chụp phóng sự cưới đến trang trí và tổ chức tiệc cưới đều phải thêu dệt được dấu ấn cá nhân của cô dâu và chú rể.


Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tiệc cưới, WEDDINGBOOK tự tin là “người bạn đồng hành” lý tưởng cùng cặp đôi trong suốt hành trình cưới, giúp bạn vẽ nên điều tuyệt vời trong ngày trọng đại.


Dịch vụ cưới hiện đại chuẩn style Hàn tại WEDDINGBOOK
Nhận báo giá các sảnh tiệc cưới tại “Đặt lịch tư vấn tiệc cưới Windsor Plaza Hotel”. Đặc biệt, miễn phí tư vấn trọn gói mọi dịch vụ cưới khác tại WEDDINGBOOK.

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page