top of page

Nhà hàng Pergola - Không gian tiệc cưới, thực đơn và chi phí tổ chức

Nhà hàng Pergola một góc nhỏ lấy cảm hứng từ những không gian sân vườn thường xuân mang đậm hơi thở Tây Âu tân cổ điển sẽ là địa điểm tổ chức tiệc cưới thân mật và ấn tượng mà các cặp đôi khó có thể tìm kiếm được ở trung tâm Sài Gòn. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng WEDDINGBOOK tìm hiểu và khám phá về những sảnh tiệc thơ mộng tại đây nhé!

Tiệc cưới phong cách Tây Âu giữa Sài Gòn trong không gian nhà hàng Pergola


Nhà hàng Pergola là một không gian cổ kính được xây dựng và trang trí theo phong cách Tây Âu điển hình, nép mình trong con hẻm nhỏ giữa lòng Sài Gòn tấp nập. Sở hữu những mảng tường xanh rợp bóng cây được chăm chút kỹ lưỡng và khoảng sân vườn thoáng đãng được bao phủ bởi vô số tán cây buông rũ tự nhiên, nhà hàng tiệc cưới Pergola xứng đáng trở thành góc riêng cho các cặp đôi đang tìm kiếm cho mình một không gian tiệc cưới ấm cúng, lãng mạn kiểu châu Âu và có gu.

Địa chỉ: 28A Trần Cao Vân, Phường 12, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh


Trong tiếng Ý, Pergola vừa có ý nghĩa chỉ một 'dàn dây leo đang độ phát triển tươi tốt' vừa là tên một của một thị trấn nhỏ nổi tiếng với nét lãng mạn và phong cách tây Âu tân cổ điển trong những khu vườn đầy hoa, nắng và tình yêu. Thật tuyệt vời, mọi thứ hoàn hảo nhất trong tên gọi Pergola gần như được tái hiện trọn vẹn trong những bữa tiệc cưới thân mật tại không gian sân vườn có hoa, nến, khăn trải bàn và họa tiết trang trí lấy cảm hứng từ kiến trúc thời Phục Hưng đầy màu sắc thi vị mà Pergola mang đến cho khoảnh khắc ghi dấu cột mốc trọng đại của các cặp đôi.

Mẫu thực đơn nhà hàng tiệc cưới Pergola tham khảo theo giá


Đối với nhà hàng Pergola, mỗi thực đơn cưới là một sự kết hợp hài hòa giữa sự đa dạng của nguyên liệu tươi ngon và khả năng chế biến linh hoạt của đội ngũ đầu bếp thành thạo cả món Á lẫn Âu, giúp các cặp đôi có nhiều sự lựa chọn nhất có thể về hình thức và chi phí chiêu đãi khách mời trong bữa tiệc trăm năm.

*Giá thực đơn tiệc cưới chưa bao gồm các chi phí dịch vụ khác cần thiết cho tiệc cưới.

Dựa trên mức ngân sách và yêu cầu riêng của mỗi cặp đôi, đội ngũ chuyên viên tư vấn & tổ chức sự kiện tại nhà hàng Pergola sẽ có những gợi ý riêng cho việc chọn món và thiết kế Menu chiêu đãi sao cho vẫn phù hợp với phong cách bữa tiệc mà vẫn tròn vị, bắt mắt và có chi phí phù hợp.

Những dịch vụ cưới nhà hàng Pergola đang cung cấp


Các cặp đôi và khách hàng có thể tìm thấy mọi thứ cần thiết cho đám cưới trở nên hoàn hảo và đồng bộ nhất với không gian cổ điển và phong cách Tây Âu vốn có tại đây nhờ các dịch vụ cưới có sẵn tại nhà hàng Pergoda như:

  • Trang trí sảnh cưới, bàn tiệc, sân khấu, bàn Gallery và nhiều hạng mục khác theo yêu cầu về màu sắc, chất liệu, câu chuyện riêng của mỗi bữa tiệc.

  • Hệ thống âm thanh, ánh sáng và thiết bị hỗ trợ như Micro, màn hình chiếu,... được set up đế sẵn sàng phục vụ cho mọi hoạt động trong các sự kiện cần nhiều sự tương tác như tiệc cưới, tiệc báo hỷ, tiệc cá nhân,...

  • Ngoài ra, nhà hàng tiệc cưới Pergola còn có thể giúp các cặp đôi chuẩn bị cho bữa tiệc chung vui thật suôn sẻ và an toàn nhờ đội ngũ nhân viên kỹ thuật, nhân viên phục vụ và hỗ trợ sự kiện cùng với MC hoặc ban nhạc biểu diễn tùy theo yêu cầu.

Sảnh tiệc sân vườn & Mờ bán phần độc đáo tại nhà hàng Pergola


Với 2 sảnh tiệc có quy mô phục vụ số lượng khách mời từ 40 đến 180 người, nhà hàng tiệc cưới Pergola mang lại cho các cặp đôi không gian ghi dấu mọi khoảnh khắc hạnh phúc xen lẫn trong mảng xanh mát rượi thấp thoáng sau khung cửa sổ đầy nét thơ, cùng với dịch vụ hoản hảo nhất cho ngày cưới theo phong cách Tây Âu sân vườn cực kỳ riêng tư và ấp cúng.


Không gian Garden cho số lượng khách từ 40 đến 180 khách

sảnh có sức chứa 170 khách phù hợp cho những tiệc cưới thân mật và cực kỳ riêng tư

nơi sẽ làm bạn muốn ghi dấu những khoảnh khắc hạnh phúc nhất đời mình. Không gian Garden cho số lượng khách từ 80 đến 170 khách. Bên những mảng xanh với những dãy lụa tím đầy mộng mơ, Pergola Garden tự hào là một sự lựa chọn mới trong phong cách tổ chức tiệc cưới của thành phố Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức tiệc cưới và sự kiện, chúng tôi mong muốn sẽ mang lại cho bạn những không gian và dịch vụ hoản hảo nhất cho ngày cưới của mình, theo phong cách Tây Âu sân vườn, tại Pergola.


1. Sảnh tiệc sân vườn phong cách Tây Âu


Sảnh tiệc sân vườn tại nhà hàng Pergola là một sự lựa chọn đặc biệt dành cho các cặp đôi yêu thích thiên nhiên và sự tự do. Hệt như một khu vườn thường xuân thu nhỏ được bao bọc bởi những mảng xanh được chăm sóc kỹ lưỡng, không gian cưới mang đậm hơi thở và nét đẹp Tây Âu này sẽ là địa điểm lý tưởng để mọi cặp đôi thể hiện lời hẹn ước trăm năm ngọt ngào.

Quy mô phục vụ từ 70 đến 180 khách mỗi tiệc

2. Sảnh Botanic không gian mở


Bên cạnh sảnh tiệc ngoài trời thân thiện với thiên nhiên, nhà hàng Pergoda còn cung cấp không gian tiệc cưới trong phòng vừa được trang bị điều hòa, vừa sở hữu nét thơ từ những khung cửa sổ hướng thẳng về phía khu vườn thường xuân xanh ngát đầy nắng. Tạo nên không gian cưới thơ mộng và ngập tràn sức sống thiên nhiên cho các bữa tiệc cưới thân mật bên cạnh gia đình và bạn bè thân thiết.

Quy mô phục vụ từ 40 đến 60 khách mỗi tiệc
Tham khảo thêm 50+ Nhà hàng - Trung tâm tiệc cưới khác hiện đang là đối tác của WEDDINGBOOK qua dịch vụ Tư vấn tiệc cưới All in one.

XEM THÊM:



Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page